Tình hình theo như bác lephuong "chỉ điểm", em vừa gọi cho bác vytruong xong. Xe thì có, bảng số thành phố, sang tên vô tư, cái này em quan tâm nhất. Tuy nhiên, cái quan trọng hơn là xe mất cầu trước, "bị thiến", như các bác hay nói. Không biết cơ may sẽ như thế nào nếu như em cưới em Niva này và trả em về vớ cuộc đời "hoang dã'" 4x4 của em nó.
Nếu mà Bác có nhu cầu đưa em về nguyên bản thì cũng có thể. Bác có thể liên hệ với Bác Mig xem sao.
Xe của em lúc đầu là nguyên bản như em đã hạ cầu trước xuống để dành đó khi nào có đi off thì đưa nó lên. Và xe của em niện nay đang sử dụng hộp 5 số chứ không phải 4 số. hình như em thấy chưa ai sử dụng giống xe em hết.
Xe của em lúc đầu là nguyên bản như em đã hạ cầu trước xuống để dành đó khi nào có đi off thì đưa nó lên. Và xe của em niện nay đang sử dụng hộp 5 số chứ không phải 4 số. hình như em thấy chưa ai sử dụng giống xe em hết.
Biển thành phố => cái này lâu ngày em thấy cũng chả có ý nghĩa lắm, cứ cầm đó chạy thôi, lo nghĩ mệt đầu.
Phục hồi cầu trước: Về mặt kỹ thuật thì chắc chắn OK vì nhà vytruong làm nhiều xe đủ 2 cầu rồi, phụ tùng cũng có thể kiếm được nhưng chắc chắn chi phí sẽ lên tương đối nhiều.
Tốt nhất em khuyên bác tìm em nào 2 cầu đang hoạt động bình thường về mà dựng lại. Hàng họ, súng ống mà cắt đi rồi lúc nối lại mệt lắm vì thiếu hết thứ này đến thứ khác, động vào là tiền không (không tính kiểu tháo hàng ra cất cho mới như bác lephuong).
Nếu bác cần mua một em còn đủ hàng họ thì em chỉ cho.
Phục hồi cầu trước: Về mặt kỹ thuật thì chắc chắn OK vì nhà vytruong làm nhiều xe đủ 2 cầu rồi, phụ tùng cũng có thể kiếm được nhưng chắc chắn chi phí sẽ lên tương đối nhiều.
Tốt nhất em khuyên bác tìm em nào 2 cầu đang hoạt động bình thường về mà dựng lại. Hàng họ, súng ống mà cắt đi rồi lúc nối lại mệt lắm vì thiếu hết thứ này đến thứ khác, động vào là tiền không (không tính kiểu tháo hàng ra cất cho mới như bác lephuong).
Nếu bác cần mua một em còn đủ hàng họ thì em chỉ cho.
Chỉnh sửa cuối:
Nghe bác lephuong nói thì cũng có khả quan Em cũng có đọc qua và hoàn toàn đồng ý với bán Mig về khoản nguyên bản, bao gồm không trợ lực và "2 cầu". Ngày xưa có thời gian em chơi xe Honda CD cũng thế, có độ thế nào thì độ, phân khối vẫn phải đảm bảo độ an toàn của xe và không bao giờ cắt sườn cho giống BMW hay nắn chỉnh sườn xe. Cho nên, mỗi lần đi xa, em phắn rất ngọt, mấy bác độ BMW thì nhìn xa cứ như đang cưỡi ngựa mà lắc theo phương ngang mới ớn!
Em thấy xe bác lephuong xuống gầm là hợp lý, không biết bác có làm theo khí động học không. Theo như những gì em biết sơ sơ thì với xe 1 cầu, khoảng không của gầm xe càng thấp thì tăng độ an toàn và tốc độ cũng như khi vào cua không bị lật Ngoài ra, bác có độ lại thanh giảm xóc không? Thanh này khi đi vào offroad thì đúng là hơi thừa, nhưng khi trở lại với đường nhựa thì nó là yếu tố sống còn và độ êm ái cho xe Theo em biết là như vậy. Nhất là sẽ không bị lật khi vào cua, hình như mấy tay đua rally rất quan trọng cái thanh này và lốp
Ngoài ra, bác độ hộp số thành 5 số cũng hay nhỉ, bán răng truyền động nhỏ hơn, tăng tốc độ, đi phố là tuyệt. Nhưng nếu đi vào đường cua, dốc (em không nói tới mấy cung offroad) thì có giảm hiệu năng của xe không bác? Em cũng hơi tò mò
Em thấy xe bác lephuong xuống gầm là hợp lý, không biết bác có làm theo khí động học không. Theo như những gì em biết sơ sơ thì với xe 1 cầu, khoảng không của gầm xe càng thấp thì tăng độ an toàn và tốc độ cũng như khi vào cua không bị lật Ngoài ra, bác có độ lại thanh giảm xóc không? Thanh này khi đi vào offroad thì đúng là hơi thừa, nhưng khi trở lại với đường nhựa thì nó là yếu tố sống còn và độ êm ái cho xe Theo em biết là như vậy. Nhất là sẽ không bị lật khi vào cua, hình như mấy tay đua rally rất quan trọng cái thanh này và lốp
Ngoài ra, bác độ hộp số thành 5 số cũng hay nhỉ, bán răng truyền động nhỏ hơn, tăng tốc độ, đi phố là tuyệt. Nhưng nếu đi vào đường cua, dốc (em không nói tới mấy cung offroad) thì có giảm hiệu năng của xe không bác? Em cũng hơi tò mò
Dạ xe em thì giảm xóc thì vẫn có nguyên bản hàng mới (ship từ Ucraina) bác à, cho nên khi vào cua hay gặp ổ gà thì nó giống cưởi ngưa lắm bác à. Khi thay bộ 5 số vào thì em chỉ có thể làm thêm nữa là thay luôn đầu bò phía sau ( thay đổi tỷ lệ chuyền của trục) nhầm tăng thêm vài km/h nữa thôi chứ chạy nhanh hay vào cua cũng sợ lắm bác à. Xe gầm cao mà chạy như onroad thì có nước chết thôi. Mục đích của em là muốn đi cho nó nhẹ xe thôi, vì xe em chay trong thành phố và đường nhựa thôi chứ đâu có đi off đc. Nếu mà sau này mà mấy bác chơi off thì em lên trở lại.
Hộp số 5 số của bác lephuong là hàng nguyên bản Lada/Niva hay chế xe khác sang thế ạ. Hàng nguyên bản em nghe nói số 5 rất hay bị vỡ bánh răng nếu chạy tốc độ thấp (nhà phân phối Lada Australia khuyến cáo không vào số 5 ở tốc độ dưới 90 km/h). Em thì chả mấy khi dám chạy trên 80 cả nên em thấy sô 5 chả có ích gì cho em hết. Xe gầm cao, chạy nhanh thấy hãi lắm.