Xe em trước đây cũng vậy đó Bác à. Đem từ Buôn Mê về thì như đóng sắt vụng. Chỉ có cái máy là còn chạy thôi ( nó như là cái xe công nông). Đưa lên Gara Bác Vỹ hết 4 tháng đem về chạy cũng chưa hài lòng, lại đem lên 1 lần nữa, lần này thì đại phẩu, nâng cấp lên toàn diện ( hạ cầu trước, lắp sunroof, bình xang con, thay bơm nhớt, xăng, phao xăng mới, kính chỉnh điện,gương chỉnh điện, bộ xử lý hơi xăng, làm lại nội thất chống ồn, túm lại là làm từ đầu tới đuôi luôn)
Hiện nay chạy thì ok, trời nắng thì mở máy lạnh, trời mát thì mở sunroof.
Xe của em hơi bị lạ là cái đồng hồ nhiệt là nó bị điên hay sao đó. Đi đường trường thì nó nằm 1 chổ. Khi nào đi vào khu kẹt xe hay về tp thì nó chỉ lên là 80-90 thôi (cái vụ này nhờ Bác Mig tư vấn giúp) đồng hồ nhiệt mới, cái cục cảm biến nhiệt mới luôn.
Còn cái vụ ra 5 số xe chính chủ nữa. Rút hồ sơ xe về em đem nó ra 282 thì mấy bác ở đó mở hồ sơ ra phán 1 câu " mày đem về nhập lại BMT đi vì cái cà vẹt đầu tiên ghi là cấm sang tên. Cái vụ này em đâu có biết đâu vì nó nằm trong bộ hồ sơ gần 20trang giấy luôn mà nó bị niêm phong.
Cuối cùng thì nhờ 1 cuốc điện thoại của Ông Anh thì cũng ra được 5 số chính chủ luôn.
Hiện nay chạy thì ok, trời nắng thì mở máy lạnh, trời mát thì mở sunroof.
Xe của em hơi bị lạ là cái đồng hồ nhiệt là nó bị điên hay sao đó. Đi đường trường thì nó nằm 1 chổ. Khi nào đi vào khu kẹt xe hay về tp thì nó chỉ lên là 80-90 thôi (cái vụ này nhờ Bác Mig tư vấn giúp) đồng hồ nhiệt mới, cái cục cảm biến nhiệt mới luôn.
Còn cái vụ ra 5 số xe chính chủ nữa. Rút hồ sơ xe về em đem nó ra 282 thì mấy bác ở đó mở hồ sơ ra phán 1 câu " mày đem về nhập lại BMT đi vì cái cà vẹt đầu tiên ghi là cấm sang tên. Cái vụ này em đâu có biết đâu vì nó nằm trong bộ hồ sơ gần 20trang giấy luôn mà nó bị niêm phong.
Cuối cùng thì nhờ 1 cuốc điện thoại của Ông Anh thì cũng ra được 5 số chính chủ luôn.