Lý thuyết đúng là vậy. Thực tế thì là chèm các long đền vào chỗ này:
- Nếu thêm/bớt đều ở cả 2 con ốc trước sau thì chỉ thay đổi camber (bánh xe chụm hay ngửa)
- Nếu thêm bớt lệch bên thì thay đổi caster (góc chúi của tâm bánh xe so với trục xe) và đồng thời cả camber luôn. Lưu ý là càng chúi về trước thì càng trả tự lái mạnh. Để chúi về trước thì thì tháo bớt long đền ở con ốc trước hoặc thêm long đền ở con ốc sau, hoặc kết hợp cả hai.
- Thứ tự điều chỉnh là chỉnh caster trước rồi mới chỉnh đến camber sau cho đạt được góc chỉnh cần thiết.
- Làm thế nào ở bánh bên này thì phải làm y hệt như thế ở bánh bên kia.
- Nếu thêm/bớt đều ở cả 2 con ốc trước sau thì chỉ thay đổi camber (bánh xe chụm hay ngửa)
- Nếu thêm bớt lệch bên thì thay đổi caster (góc chúi của tâm bánh xe so với trục xe) và đồng thời cả camber luôn. Lưu ý là càng chúi về trước thì càng trả tự lái mạnh. Để chúi về trước thì thì tháo bớt long đền ở con ốc trước hoặc thêm long đền ở con ốc sau, hoặc kết hợp cả hai.
- Thứ tự điều chỉnh là chỉnh caster trước rồi mới chỉnh đến camber sau cho đạt được góc chỉnh cần thiết.
- Làm thế nào ở bánh bên này thì phải làm y hệt như thế ở bánh bên kia.