child always on board nói:to bác ha_minh
độ trợ lực hết nhiêu lúa thóc chai thía
Em làm hết gần 3 chai bác ợ.
Chào các bác. Lâu lắm em mới vào topic, thấy có vẻ đìu hiu quá.
Hôm nay em lần đầu tiên được off-road thực sự trong một chuyến đi với bác ha_minh. Cảm xúc thực sự rất ấn tượng. Em càng lúc càng cảm thấy sự lựa chọn của mình là chính xác. Chiếc Niva thực sự vô cùng dũng mãnh và hiệu quả trên những đoạn đường xấu bị cày tan nát và sình lầy. Tất nhiên là nó chỉ phát huy hiệu quả thực sự dưới tay lái chuyên nghiệp như bác ha_minh chứ còn em lùi ra khỏi cổng nhà bác ấy còn suýt húc bay dậu nhà hàng xóm. Nhưng đúng là cảm giác lúc vào cài cầu chậm để ủi qua bãi lầy hay trườn qua những bãi đá nhọn hoắt thì thực sự là thấy nó nam tính không tả nổi. Hay lúc ngồi trong xe xem bác ha_minh biểu diễn đỗ xe ngiêng 45 độ để nhường đường cho xe tải ngược chiều trong đường hẹp mới thấy sao mà tự hào về con Niva của mình quá đi mất.
Cám ơn bác ha_minh và gia đình rất nhiều về chuyến đi cực kỳ tuyệt vời. Lúc nào rảnh bác ha_minh cho em vài tấm hình hôm nay lên đây cho xôm bác nhá.
Hôm nay em lần đầu tiên được off-road thực sự trong một chuyến đi với bác ha_minh. Cảm xúc thực sự rất ấn tượng. Em càng lúc càng cảm thấy sự lựa chọn của mình là chính xác. Chiếc Niva thực sự vô cùng dũng mãnh và hiệu quả trên những đoạn đường xấu bị cày tan nát và sình lầy. Tất nhiên là nó chỉ phát huy hiệu quả thực sự dưới tay lái chuyên nghiệp như bác ha_minh chứ còn em lùi ra khỏi cổng nhà bác ấy còn suýt húc bay dậu nhà hàng xóm. Nhưng đúng là cảm giác lúc vào cài cầu chậm để ủi qua bãi lầy hay trườn qua những bãi đá nhọn hoắt thì thực sự là thấy nó nam tính không tả nổi. Hay lúc ngồi trong xe xem bác ha_minh biểu diễn đỗ xe ngiêng 45 độ để nhường đường cho xe tải ngược chiều trong đường hẹp mới thấy sao mà tự hào về con Niva của mình quá đi mất.
Cám ơn bác ha_minh và gia đình rất nhiều về chuyến đi cực kỳ tuyệt vời. Lúc nào rảnh bác ha_minh cho em vài tấm hình hôm nay lên đây cho xôm bác nhá.
Last edited by a moderator:
mig19farmer nói:Chào các bác. Lâu lắm em mới vào topic, thấy có vẻ đìu hiu quá.
Hôm nay em lần đầu tiên được off-road thực sự trong một chuyến đi với bác ha_minh. Cảm xúc thực sự rất ấn tượng. Em càng lúc càng cảm thấy sự lựa chọn của mình là chính xác. Chiếc Niva thực sự vô cùng dũng mãnh và hiệu quả trên những đoạn đường xấu bị cày tan nát và sình lầy. Tất nhiên là nó chỉ phát huy hiệu quả thực sự dưới tay lái chuyên nghiệp như bác ha_minh chứ còn em lùi ra khỏi cổng nhà bác ấy còn suýt húc bay dậu nhà hàng xóm. Nhưng đúng là cảm giác lúc vào cài cầu chậm để ủi qua bãi lầy hay trườn qua những bãi đá nhọn hoắt thì thực sự là thấy nó nam tính không tả nổi. Hay lúc ngồi trong xe xem bác ha_minh biểu diễn đỗ xe ngiêng 45 độ để nhường đường cho xe tải ngược chiều trong đường hẹp mới thấy sao mà tự hào về con Niva của mình quá đi mất.
Cám ơn bác ha_minh và gia đình rất nhiều về chuyến đi cực kỳ tuyệt vời. Lúc nào rảnh bác ha_minh cho em vài tấm hình hôm nay lên đây cho xôm bác nhá.
Bớ làng nước ơi, cái hội nhà này rình rình làm quả off Road rồi tính ẻm luôn hay sao vậy? Pác Ha_minh show mớ hình lên cho em thèm với
a e giúp em, chỉ em thợ điện xe hơi làm ở nhà tốt tốt, e cần đi điện lại chiếc niva yêu vấu,
to ha-minh
đầu đuôi độ trợ lực như thế nào, bác mô tả lại cho e hóng chuyện. e định độ lại niva đây.
to ha-minh
đầu đuôi độ trợ lực như thế nào, bác mô tả lại cho e hóng chuyện. e định độ lại niva đây.
child always on board nói:a e giúp em, chỉ em thợ điện xe hơi làm ở nhà tốt tốt, e cần đi điện lại chiếc niva yêu vấu,
to ha-minh
đầu đuôi độ trợ lực như thế nào, bác mô tả lại cho e hóng chuyện. e định độ lại niva đây.
Lại thêm một bác muốn độ Niva à. Chúc mừng bác đã lên thuyền và hy vọng bác đã chuẩn bị đủ tâm lý cho khó khăn trước mắt. Em chỉ muốn khuyên những bác mới ôm về một em Niva cũ và hào hứng thảy em nó vào mấy chục triệu để quyết biến nó thành một siêu xe đích thực vài điều.
- Thứ nhất, Niva là dòng xe có công nghệ tương đối lạc hậu so với các loại xe khác vào thời điểm nó...ra đời. Thế nên em nghĩ mọi nỗ lực tống lên nó những công nghệ ưu việt tân kỳ như projector, angel eye, turbocharger, Fuel injection, NOS,... cũng không thể nào thay đổi nó về bản chất được.
- Thứ hai, về kiểu dáng thì Niva có cái chất rất riêng của nó. Em thấy bớt một chút là thiếu, thêm một chút là thừa. Thế nên em nghĩ việc độ những thứ bodykit hay thậm chí đại phẫu nó theo kiểu dáng giống BMW hay Korando cũng chỉ đem lại kết quả là một con quái thai kinh dị không giống ai và số tiền các bác bỏ ra là hoàn toàn vô nghĩa. Rất có thể sau khi đốt xong vài chục triệu cho công cuộc đại phẫu, các bác sẽ thấy hoảng hồn với con quái thai ấy và sẽ tìm mọi cách tống khứ nó đi cho rảnh nợ dù chưa kịp chạy nó được bao lâu. Tất nhiên lúc đó các bác sẽ có nhiều lý do để biện minh như nhà không đủ chỗ hay cần tiền gấp cho dù vừa tuần trước các bác còn hào hứng bàn về vụ đại phẫu em nó sao cho thật hoành tráng.
- Thứ ba, chơi xe rất cũ như Niva thì các bác nên quan tâm đến cái yếu tố ổn định sao cho nó không nằm đường là ưu tiên số một. Một con Niva nguyên bản chạy ngang phố cũng đủ thu hút rất nhiều ánh mắt nhìn nhưng một con Niva chết máy với chủ xe nhễ nhại mồ hôi đẩy nó giữa lúc kẹt xe thì sẽ thu hút MỌI ánh nhìn (e là thiếu thiện cảm).
Vì thế, e, khuyên các bác nếu tìm được một em Niva còn cứng cáp, việc đầu tiên nên làm là đầu tư cho những thứ thiết thực nhất cho nó dưới phương diện một phương tiện đi lại trước đã. Sau đó, các bác hãy chạy em nó một thời gian để xem cái NIỀM ĐAM MÊ BẤT TẬN của các bác nó dài đến cỡ nào rồi hãy quyết định có nên tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ em nó sau. Tránh để đến lúc đam mê rớt cái bụp các bác lại đi rao bán khẩn cấp với giá bán = giá mua + tiền độ xe trong tuyệt vọng. Em nghĩ là lúc đó sẽ rất khó bán với giá ấy cho một con quái thai không còn mấy điểm chung với dòng xe huyền thoại mang danh Russian Range Rover.
Đôi dòng chia sẻ, kính các bác.
Last edited by a moderator: