Bác tinh mắt quá. Đúng là hôm đó sau hơn 100km hành xác trên quốc lộ 51 có chất lượng ngang đường làng, cái két nước của em đã có dấu hiệu bị rò nước ở một mối hàn nào đó. Cái két nước của Niva thật sự rất đáng ghét: 2 đầu bằng đồng nhưng dàn ống bằng sắt nên sau 25 năm nó bắt đầu mục tùm lum, hàn chỗ nọ thì lại xì chỗ kia. Em hôm đó tìm hoài không ra chỗ xì nước nên đành mua một can Lavie 5 lít để đổ bù vào. Em chạy về đến nhà an toàn, sáng hôm sau em đi thay luôn một cái két nước bằng đồng mới cứng cho đỡ lăn tăn những lần sau.ADC COMMON RAIL nói:Em lại thấy hình như V2 bác Mig ... chảy nước...
@Putin: em cũng không thạo luật lắm, như trên hình thì em đậu sai luật thế nào hả bác.
Em thấy hình như kiểu đàn vuông nhà em khá giống loại dùng cho mấy xe tải và xe container. Độ sáng thì theo em cũng tạm được và đủ xài thôi ạADC COMMON RAIL nói:Bác Mig loại đèn vuông bác đang sử dụng là loại nào vậy, có sáng không, của xe gì vậy bác?
V2 em cũng đã chế đèn vuông nhưng nhỏ và không sáng.
Tức là em phải đỗ NGOÀI cái vạch này hay em KHÔNG được phép đỗ ở đây ạ. Em không nhìn thấy bất kỳ một cái biển cấm đỗ nào và cũng là lần đầu em để ý cái vạch nhỏ sát vỉa hè này. Kiểu này chắc em phải học lại luật thôi chứ không lại mất oan tiền với XXX.HiepLQ nói:Cái vạch liền bên trong phía lề đường nó KHÔNG cho phép đỗ chỗ này bác ơi
Tự nhiên hôm nay ngồi chơi mà tự nghĩ ra 1 câu hỏi, rồi mãi chẳng trả lời được, nên lên đây phiền các bác:
- Tại sao Niva nhà em khi bỏ trục các đăng dọc, cầu trước, và đẩy cần vi sai lên phía trước thì xe lại không đi được? Mà chỉ đi được khi kéo cần này xuống?
Cám ơn các bác!
- Tại sao Niva nhà em khi bỏ trục các đăng dọc, cầu trước, và đẩy cần vi sai lên phía trước thì xe lại không đi được? Mà chỉ đi được khi kéo cần này xuống?
Cám ơn các bác!