Vụ này em ngâm cứu khá lâu rồi bác ạ. Em đọc trên các diễn đàn về Niva thấy độ lên EFI tốn nhiều thứ quá: ECU, bơm cao áp (cái này ác là phải sửa bình xăng để nhét vào, chế đường xăng hồi về nữa), bép phun, thêm một mớ cảm biến O2, nhiệt độ khí nạp, áp suất khí nạp,... Chưa kể nó lại bắt mình lăn tăn lựa chọn giữa phun xăng đa điểm và phun xăng đơn điểm (nghe đồn là loại này chả hơn chế hòa khí loại tốt là mấy). Mấy thứ này mà chơi hàng mới thì đắt lòi mắt, chơi hàng nghĩa địa thì ...MrPu.tin nói:
Bác độ phun xăng điện tử không? em giới thiệu bác. đảm bảo tiền tiết kiệm xăng 1-2 năm là lấy lại vốn làm.bao sài.
có mới nói không nói chơi.
Cuối cùng em xuống tay mua một em chế hòa khí mới cho xe Toyota (hàng Đài Loan nhái, không phải hàng chính hãng