Bác cho em hỏi cái chế toyota của bác lắp vào xe của bác có phải sửa đổi gì không, xăng dầu ăn uống thế nào? các cho em xin cái ký hiệu của nó nếu rảnh bác cho em cái hình của nó để em lắp cho con la già của em. thanks bác nhiềumig19farmer nói:Vụ này em ngâm cứu khá lâu rồi bác ạ. Em đọc trên các diễn đàn về Niva thấy độ lên EFI tốn nhiều thứ quá: ECU, bơm cao áp (cái này ác là phải sửa bình xăng để nhét vào, chế đường xăng hồi về nữa), bép phun, thêm một mớ cảm biến O2, nhiệt độ khí nạp, áp suất khí nạp,... Chưa kể nó lại bắt mình lăn tăn lựa chọn giữa phun xăng đa điểm và phun xăng đơn điểm (nghe đồn là loại này chả hơn chế hòa khí loại tốt là mấy). Mấy thứ này mà chơi hàng mới thì đắt lòi mắt, chơi hàng nghĩa địa thì ...MrPu.tin nói:
Bác độ phun xăng điện tử không? em giới thiệu bác. đảm bảo tiền tiết kiệm xăng 1-2 năm là lấy lại vốn làm.bao sài.
có mới nói không nói chơi.. Cái giống phun xăng điện tử này lúc còn mới thì chạy rất ngon, đến lúc cũ rồi thì còn tốn hơn chế hòa khí nhiều vì không sao chỉnh tay được, càng nhiều cảm biến thì xác suất trục trặc càng cao. Em đã gặp nhiều bác chơi xe cũ như mình người ta gỡ hệ thống EFI này ra để xuống đời chế hòa khí để...tiết kiệm xăng (kể cả dòng VIP như Mẹc bác nhé) vì không tìm ra đồ thay cho nó.
Cuối cùng em xuống tay mua một em chế hòa khí mới cho xe Toyota (hàng Đài Loan nhái, không phải hàng chính hãng). Kết quả rất hợp ý em: garanti nhuyễn, máy lên ga rất ngọt, mô men xoắn ở tua thấp cải thiện đáng kể và đặc biệt là tiết kiệm xăng hơn thấy rõ.
Cái này em mang ra gara để bác ấy làm hết. Tất nhiên là không thể nào lắp cái vừa ngay được rồi bác ơi:thanhc650 nói:Bác cho em hỏi cái chế toyota của bác lắp vào xe của bác có phải sửa đổi gì không, xăng dầu ăn uống thế nào? các cho em xin cái ký hiệu của nó nếu rảnh bác cho em cái hình của nó để em lắp cho con la già của em. thanks bác nhiều
- Chế pát cho cổ hút
- Chế lại hệ thống dây ga (nguyên bản Niva là dùng thanh truyền, cái mới là dùng dây rút).
- Thay lọc gió mới của xe tải 500kg
- Đường điện cho bơm tăng tốc vì cái chế này có bơm tăng tốc chạy điện.
Ký hiệu em cũng chả biết nó nằm đâu, nhìn hoài ko thấy. Hôm nào rảnh em chụp ảnh pốt lên đây cho. Nói chung em tháy là một nâng cấp rất đáng tiền, cho cảm giác lái khác hẳn. Trước đây với chế zin thì mô men xoắn ở tua thấp rất kém và độ vọt rất hỗn. Bây giờ thì khác hẳn, đỡ phải về số nhiều và khi cần vượt mặt thì em thấy rất nhẹ nhàng.
Chào các bác, xe em sau 3 tháng giời nằm mỹ viện, gờ mới được ra dường, vui quá các bác ạ, nhưng gờ em đang có cái này hơi ..ngược đời. Xe em đang mâm 16ich, mà em lại thích mâm 15inch thôi để lắp lốp nhỏ, có bác nào đang chạy mâm 15 mà muốn lên 16 thì hú em trao đổi nhé, 4 lốp của em vẫn còn mượt lắm ^^
0985 310 511 * ym: ducvietcd
0985 310 511 * ym: ducvietcd
Các bác cho em hỏi cái này nha
Hôm em xem vợ em đang làm lại máy, một miếng da bên cửa lái tróc đã lâu lên màu rỉ thấy rõ, em dùn tua-vít nạy lớp da kế bên thì lớp trong nó màu xám thép.
Như vậy có phải là đồng còn rất tốt không ạ? Em nạy các chỗ khác cũng y chang như vậy các bác ạ.
Hôm em xem vợ em đang làm lại máy, một miếng da bên cửa lái tróc đã lâu lên màu rỉ thấy rõ, em dùn tua-vít nạy lớp da kế bên thì lớp trong nó màu xám thép.
Như vậy có phải là đồng còn rất tốt không ạ? Em nạy các chỗ khác cũng y chang như vậy các bác ạ.
vậy là matit-lớp trét bề mặt nhẵn- tốt -> đến nổi bảo vệ lớp trong không rỉ sét - oxi hóa. chổ này chổ kia hà. nếu mấy chổ quan trọng chịu lực mà mục nát, làm lại thì mai mốt xe sẽ cho cảm giác không chắc chắn...em đồ thế hehe. và tổng thể yếu theo luôn. chú ý nhé. cho nào có thể chống nước vào thì lấy silicon bắn vào.
Em lại tiếp tục mơ đến 1 ngày, SG sẽ có đám cưới rước dâu toàn bằng NIVA
Đọ lại với đám cưới siêu xe (xe có tiền là mua được) thì đám cưới đi bằng NIVA xe của đam mê (có tiền cũng cóc mà mua được)
Hì hì tự sướng một chút các bác tha tội em nhé.
Đọ lại với đám cưới siêu xe (xe có tiền là mua được) thì đám cưới đi bằng NIVA xe của đam mê (có tiền cũng cóc mà mua được)
Hì hì tự sướng một chút các bác tha tội em nhé.
Last edited by a moderator:
em cám ơn bác trước. khi nào bác rảnh cho em cái hình để em xem em thay luôn cho vợ hai cho em nó múa uyển chuyển hơn. mà bác thay vào thì em nó ăn uống ra sao?mig19farmer nói:Cái này em mang ra gara để bác ấy làm hết. Tất nhiên là không thể nào lắp cái vừa ngay được rồi bác ơi:thanhc650 nói:Bác cho em hỏi cái chế toyota của bác lắp vào xe của bác có phải sửa đổi gì không, xăng dầu ăn uống thế nào? các cho em xin cái ký hiệu của nó nếu rảnh bác cho em cái hình của nó để em lắp cho con la già của em. thanks bác nhiều
- Chế pát cho cổ hút
- Chế lại hệ thống dây ga (nguyên bản Niva là dùng thanh truyền, cái mới là dùng dây rút).
- Thay lọc gió mới của xe tải 500kg
- Đường điện cho bơm tăng tốc vì cái chế này có bơm tăng tốc chạy điện.
Ký hiệu em cũng chả biết nó nằm đâu, nhìn hoài ko thấy. Hôm nào rảnh em chụp ảnh pốt lên đây cho. Nói chung em tháy là một nâng cấp rất đáng tiền, cho cảm giác lái khác hẳn. Trước đây với chế zin thì mô men xoắn ở tua thấp rất kém và độ vọt rất hỗn. Bây giờ thì khác hẳn, đỡ phải về số nhiều và khi cần vượt mặt thì em thấy rất nhẹ nhàng.
Vậy bac Bao.nguyen nhanh chóng lấy vợ đi để anh em Niva SG còn có dịp phô trương đội hình nữa chứ.bao.nguyen nói:Em lại tiếp tục mơ đến 1 ngày, SG sẽ có đám cưới rước dâu toàn bằng NIVA
Đọ lại với đám cưới siêu xe (xe có tiền là mua được) thì đám cưới đi bằng NIVA xe của đam mê (có tiền cũng cóc mà mua được)
Hì hì tự sướng một chút các bác tha tội em nhé.