nghe bác BANH_TET kể chuyển hãi hành từ Dat lat về SG đúng là phải cúng con gà rồi, nói chung là phải khen bác vừa hay và vừa hên nữa
đi xe MT là chắc cú nhất! hahaDuyQui nói:Bác nên kiểm tra gấp đi, cái thắng xe là quan trọng nhất, nếu có bị lần nữa bác nhớ sử dụng thắng tay nha. Em cũng bị 1 lần, đang trở đầu xe trên dốc mà xe bi tắt máy, đạp thắng thấy cứng ngắc, nhanh tay kéo thắng tay rồi đề lại, lần đó em cũng hết hồn luôn.
cụ tính dồn số hảcongtu_love nói:<span style=""color: #ff0000;""> đi xe MT là chắc cú nhất! haha </span>DuyQui nói:Bác nên kiểm tra gấp đi, cái thắng xe là quan trọng nhất, nếu có bị lần nữa bác nhớ sử dụng thắng tay nha. Em cũng bị 1 lần, đang trở đầu xe trên dốc mà xe bi tắt máy, đạp thắng thấy cứng ngắc, nhanh tay kéo thắng tay rồi đề lại, lần đó em cũng hết hồn luôn.
níu đường trường không đèo dốc : trường hợp này thắng vẫn hãm được nhưng rất yếu do cái chưn mình đạp nhằm ... "cục đá" : cứ mà bò số 3 - 45km/h mà phải lo thắng tay + dồn số từ xa
tức là thay vì trợ lực, giúp giảm lực cái chưn bác tài thì nó lại phản tác dụng ngăn cản lực thắng, còn tệ hơn xe thế hệ cũ hổng có trợ lực
hoặc a-lô xe cẩu cho phẻ
cái cần số MT thì nằm giữa 2 ghế trước
"phụ xế" kế bên chưn zài trẻ đẹp mini ríp ngắn ngủn
đang ... keng thẻng lo nhìn đằng trước : tay phải "lùa" ... trật
Hỏi xong bác tự trả lời luôn rồi còn gìtnvt01 nói:Nhân đây các bác cho em hỏi : Nếu xe không nổ máy thì thắng có tác dụng không ? Hôm trước đậu xe chỗ hơi dốc , em muốn lùi chút xíu mà làm biếng nổ máy , ai dè khi cần ngừng thì thắng không được . Phải nổ máy lên thì thắng mới ăn . Em hoảng ghê . Thanks .