Ha Sonata nói:Các bác nào từng ở xứ lạnh, mùa đông mặt đường đóng băng, trơn trượt ... sẽ thao tác giảm tốc bằng trả số lần lượt, lướt nhanh tuân tự ... nhuần nhuyễn ngay mà. Khi đường đóng băng hay tuyết tan trơn ... đạp phanh loạng quạng là mất lái ngay. Phải vậy không ạ?
ở các loại xe thường chỉ có 1 cầu (sau hoặc trước) thì bác tài mệt rùi
còn xe 4x4 (4WD hoặc AWD) thì phẻ hơn chút : chạy trong mưa thì gạt qua chế độ 4H tránh trơn trợt - tất nhiên hao xăng/diesel hơn ở 2H bình thường
@ cụ Xe Chuồng Gà :
ai bỉu đọc mấy bài đó chi dễ bại não lắm
tui đây nè : đi bộ ra khỏi nhà cũng cứ trùm helmet (loại nửa đầu) cho chắc ăn
chứ nói gì túi khi, xít beo, thắng ABS xe hơi