ùi mình thì biết nhiu kể nhiu thôi chứ vẫn còn nhiều thứ hổng biết vẫn lót dép hóng hớt đây
thắng bằng gốm : mình chưa chạy loại xe này, hổng rành
thắng thường : lúc đổ đèo cả chục cây số mà cứ rà thắng <span style=""color: #ff0000;"">đỏ đèn</span> = bố thắng nóng, dĩa thắng + tăng-bua nóng, tất cá cúp-pen heo con 4 bánh bằng cao-su cũng nóng rực rất dễ mũm, nhão => xì hở hoặc nứt tét => dầu thắng sẽ phọt xối xả ngay đó (do chân mình đang siết thắng) => bà hú luôn !
xe sau bám đuôi máy lạnh kín mít chứ vẫn "nghe" rõ mùi thắng xe mình khét nghẹt !
qua mặt lúc đổ đèo :
với cái xe quen đèo quen thì dễ xử rùi
chứ xe mượn, đèo lạ = cứ mò mẫm chắc ăn, ai chê mới tập lái cũng kệ mịa
vả lại khi xe mình tốt, chuẩn : đổ đèo qua mặt chiếc khác dài bằng xe mình cũng đỡ vả hơn
chứ xe mình dài 4,5m (sedan hay 4WD) mà đổ đèo qua mặt xe khách bự dài thòng cả chục mét = ặc ặc con xin chừa
thắng bằng gốm : mình chưa chạy loại xe này, hổng rành
thắng thường : lúc đổ đèo cả chục cây số mà cứ rà thắng <span style=""color: #ff0000;"">đỏ đèn</span> = bố thắng nóng, dĩa thắng + tăng-bua nóng, tất cá cúp-pen heo con 4 bánh bằng cao-su cũng nóng rực rất dễ mũm, nhão => xì hở hoặc nứt tét => dầu thắng sẽ phọt xối xả ngay đó (do chân mình đang siết thắng) => bà hú luôn !
xe sau bám đuôi máy lạnh kín mít chứ vẫn "nghe" rõ mùi thắng xe mình khét nghẹt !
qua mặt lúc đổ đèo :
với cái xe quen đèo quen thì dễ xử rùi
chứ xe mượn, đèo lạ = cứ mò mẫm chắc ăn, ai chê mới tập lái cũng kệ mịa
vả lại khi xe mình tốt, chuẩn : đổ đèo qua mặt chiếc khác dài bằng xe mình cũng đỡ vả hơn
chứ xe mình dài 4,5m (sedan hay 4WD) mà đổ đèo qua mặt xe khách bự dài thòng cả chục mét = ặc ặc con xin chừa