Tập Lái
18/9/11
19
0
0
tùy thói quen mỗi người thôi , em cũng toàn thắng số ko thấy cần số hư hại gì
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Xe_chuong_ga nói:
Hi, hổng ai làm thế bác ui....đấy là AE 8 về vụ đi đèo dốc thui mà. Còn trong phố hay đường dài, chạy D bình thường cho sướng chứ bác, số tự động mà, (+,-) thế tốn xăng chết luôn! :D:D:D
Em thấy bác còn non lắm, em đây đi trong thành phố sử dụng chế độ S (+ -) còn có thể chạy được số 3 hoặc số 4 chứ chạy chế D chỉ có thể số 1 và 2 mà thôi
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Civic_2009 nói:
Xe_chuong_ga nói:
Hi, hổng ai làm thế bác ui....đấy là AE 8 về vụ đi đèo dốc thui mà. Còn trong phố hay đường dài, chạy D bình thường cho sướng chứ bác, số tự động mà, (+,-) thế tốn xăng chết luôn! :D:D:D
Em thấy bác còn non lắm, em đây đi trong thành phố sử dụng chế độ S (+ -) còn có thể chạy được số 3 hoặc số 4 chứ chạy chế D chỉ có thể số 1 và 2 mà thôi
Bác chạy như vậy giống mấy anh taxi.Chạy tốc độ thấp mà để số cao,gọi là ép máy.Kết quả là tuổi thọ của máy sẽ giảm.
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Khi đi chế độ S 10km mới sang được số 2, từ 10 đến 32 số 3, 34-51km số 4 và trên 52 số 5. Với chế độ tính toán thông minh của hộp số làm cho ta không bị ép máy. Phải đủ tốc độ cho phép mới sang số được, khi không đủ tốc độ cho phép số sẽ tự động lui cho phù hợp tua máy
 
Tập Lái
24/8/11
22
0
0
36
Tiền Giang
Theo e thì phanh cách nào cũng có lợi cả, nhưng ứng dụng của cái nào thì phải dùng cái đó một cách tốt nhất, Tuỳ vào mỗi người mỗi tình huống sử dụng sẽ có lợi nhất thôi!
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Civic_2009 nói:
Xe_chuong_ga nói:
Hi, hổng ai làm thế bác ui....đấy là AE 8 về vụ đi đèo dốc thui mà. Còn trong phố hay đường dài, chạy D bình thường cho sướng chứ bác, số tự động mà, (+,-) thế tốn xăng chết luôn! :D:D:D
Em thấy bác còn non lắm, em đây đi trong thành phố sử dụng chế độ S (+ -) còn có thể chạy được số 3 hoặc số 4 chứ chạy chế D chỉ có thể số 1 và 2 mà thôi
He he, em đố bác lên số 6 đấy!:D:D:D
Mà em phát hiện ra bác rất thú vị nhe, ở điều kiện khó khăn (đèo, dốc chẳng hạn), bác chạy bằng số D. Còn ở điều kiện lái xe bình thường (trong TP) bác lại chơi S (+,-):D:D:D
Hồi trước em cũng thích dùng chế độ Sport, nhưng mà bi giờ chán rùi, tay để gảy cái khác.....thích hơn!
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Chúc bác chiều cuối tuần vui vẻ:D
 
Hạng D
2/7/09
3.400
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Xe_chuong_ga nói:
Civic_2009 nói:
Xe_chuong_ga nói:
Hi, hổng ai làm thế bác ui....đấy là AE 8 về vụ đi đèo dốc thui mà. Còn trong phố hay đường dài, chạy D bình thường cho sướng chứ bác, số tự động mà, (+,-) thế tốn xăng chết luôn! :D:D:D
Em thấy bác còn non lắm, em đây đi trong thành phố sử dụng chế độ S (+ -) còn có thể chạy được số 3 hoặc số 4 chứ chạy chế D chỉ có thể số 1 và 2 mà thôi
He he, em đố bác lên số 6 đấy!:D:D:D
Mà em phát hiện ra bác rất thú vị nhe, ở điều kiện khó khăn (đèo, dốc chẳng hạn), bác chạy bằng số D. Còn ở điều kiện lái xe bình thường (trong TP) bác lại chơi S (+,-):D:D:D
Hồi trước em cũng thích dùng chế độ Sport, nhưng mà bi giờ chán rùi, tay để gảy cái khác.....thích hơn!
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Chúc bác chiều cuối tuần vui vẻ:D
Nói vụ ngược đời này em mới nói. Ngoài đường trường xe đang đông thì các bác tài có xu hướng phóng ào ào. Khi ra đường vắng lại tà tà mà phang. Em chả hiểu nổi nữa. Đúng là ngược đời!
Em thì phang ở 2 nơi như vậy! Bởi vậy em bị bắn hoài!
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
Taxi thì trong phố phang dữ lắm giành khách
còn ra đường trường Taxi không nhanh lắm - ban đêm tối hù trên đường trường vắng ngắt nhiều cụ Taxi bò thấy thương luôn 45-55km/h là max - gặp pha xe ngược chiều lóa mắt các chú bò còn chán nữa
21.gif
lúc mình lên ngang liếc qua thấy các chú rất kenh thẻng ôm cứng ngắc vô-lăng không chớp mắt hổng dám nhúc nhích
21.gif
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
169.235
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Các bác nào từng ở xứ lạnh, mùa đông mặt đường đóng băng, trơn trượt ... sẽ thao tác giảm tốc bằng trả số lần lượt, lướt nhanh tuân tự ... nhuần nhuyễn ngay mà. Khi đường đóng băng hay tuyết tan trơn ... đạp phanh loạng quạng là mất lái ngay. Phải vậy không ạ?
 
  • Like
Reactions: binhxitrum