Em đã từng lái qua cầu này ( và nhiều cầu khác - do VN làm ) và hiểu tại sao tai nạn thường xảy ra ?!!
các Bác "ném đá" Xe Cont, Xe Tải,...nhưng quên mất chính Mặt Đường là nguyên nhân !!!
các Bác "ném đá" Xe Cont, Xe Tải,...nhưng quên mất chính Mặt Đường là nguyên nhân !!!
chở quá tải!
Đầu Bạc nói:Mấy bác quan chức nói do xe chạy quá tốc độ tkế (hình như mới cắm bảng 20km/h). Nhưng tài xế xe tải nói chạy tốc độ đó ko đủ trớn để lên hết dốc cầu. Chẳng lẽ bó tay?
Đúng rồi, do bọn chạy xe cont chạy ẩu thôi, xxx phải phạt nặng hơn đối với những trường hợp này mới an toàn được mắng mấy bọn làm cầu hoặc bọn khác oan cho họ thôi, cái đáng chưởi ở đây sao không có biện pháp thế nào để hạn chế chuyện này từ cơ quan công quyền
Theo Khu quản lý giao thông đô thị số 2, hiện cầu vượt Cát Lái vừa cong và có độ dốc lớn nên nhiều xe chở quá tải phải chạy với tốc độ cao để vượt lên đỉnh dốc dẫn đến xe chạy quá tốc độ quy định, trong khi đó mặt đường trên cầu lại trơn trượt.
Do đó cần có biện pháp tạo mặt đường nhám để xe không bị trơn trượt khi lên mặt cầu, nhất là ở đoạn cong lớn.
Bên cạnh đó, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 cho biết sẽ xem xét bố trí lại làn xe cho hợp lý hơn.
her,theo em,50-50.xây dựng lúc nào cũng phải tính hệ số an toàn cao nhất cả,sao làm dốc và cong dữ dzậy.
Do đó cần có biện pháp tạo mặt đường nhám để xe không bị trơn trượt khi lên mặt cầu, nhất là ở đoạn cong lớn.
Bên cạnh đó, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 cho biết sẽ xem xét bố trí lại làn xe cho hợp lý hơn.
her,theo em,50-50.xây dựng lúc nào cũng phải tính hệ số an toàn cao nhất cả,sao làm dốc và cong dữ dzậy.