NHờ Bác Bồ Câu lựa dùm 1 tài chạy cho Cty nhe .... Cty tôi đang tuyển , Ưu tiên nhà cửa đàng hoàng gần KV F4,5 Q8 cầu Chánh Hưng là tốt nhất Chủ yếu làm trong giờ HC thỉnh thoảng tăng ca . Tính cẩn thận , tuổi tác kg quan trọng .Lương thỏa thuận .anhbocau nói:Hai lửa , kĩ năng cứng mềm cũng khá tốt . Nhưng dzô thế ni , cũng hỏng biết phải xử ra sao . Anh tài xế này chắc phải rất bìn tỉndinhtrung nói:Kỹ năng này là bắt buộc cho tài taxi Thái Lan đó nha.andynghiem nói:Bác bồ câu có chuẩn bị kỹ năng này chưa.
http://ngoisao.net/tin-tuc/24h/2012/08/san-phu-sinh-con-tren-taxi-210575/
Phải nói là lái taxi rất nặng nề . Đối phó với đủ thứ : tai nạn , CSGT , phức tạp XH .
Em thì sợ nhất về đêm , tầm nhìn kém . Đêm nào cũng gặp người đi bộ dọc sát con lươn . Ngay cả những đoạn đường tối như Ng Hữu Thọ . Không cẩn thận mà ôm con lươn là cũng cố ngày
Mấy hôm nay , làm công tác "địch vận" với anh em mới hoài . Em nói " ráng 2 tháng dự bị , nếu thấy thu nhập không quá 4tr , thì ra ngoài chạy xe CTy sướng hơn , sau khi dũa tay nghề bằng taxi "
Bởi vì mang tiếng là ngày làm ngày nghỉ , nhưng thật sự , sau khi xuống ca là chỉ lo ngủ bù . Trong khi tài xế xe Cty , ngày cho là 10 tiếng . Không lo xăng cộ , bến bãi , doanh thu.....Tối lại có thời gian rảnh rỗi để học , sinh hoạt .....
Có anh em trẻ , coi việc chạy xe rất đơn giản . Cứ lòng vòng hoặc me chỗ nào đó , có khách thì đi .
Thậm chí , đi vào đường cấm thì mặc nhiên cho là "lái mới , phải bị tó mới có kinh nghiệm"
Sau hơn mười mấy hai mươi tiếng ôm xe , doanh thu chẳng là bao , xăng và CSGT ăn hết . Chưa kể tiền ăn uống , bồi thường va quẹt .
Mấy hôm nay , kính thưa các loại cảnh sát ra quân dẹp loạn bến bãi . Tối qua , 7 moto kẹp 7 xe taxi đậu ở Vincom .
Buổi sáng thì khóa đầu khóa đuôi , mấy chục xe taxi bị lập BB ở bên hông bãi lót khu sân bay . Cả ngày , hơn trăm xe bị phạt .
Bức bối chỗ dừng đậu xe + tháng kinh doanh ế ẩm , chắc chắn sẽ có nhiều bác tài bỏ nghề .
Tại sao khg giúp thằng em luôn anh PL?phongluu nói:NHờ Bác Bồ Câu lựa dùm 1 tài chạy cho Cty nhe .... Cty tôi đang tuyển , Ưu tiên nhà cửa đàng hoàng gần KV F4,5 Q8 cầu Chánh Hưng là tốt nhất Chủ yếu làm trong giờ HC thỉnh thoảng tăng ca . Tính cẩn thận , tuổi tác kg quan trọng .Lương thỏa thuận .
@Bocau, option nầy coi bộ ngon lành hơn đó em.
Trời Bác tưởng ổng đi làm thiệt hả Ổng sung lên đi trải nghiệm cho biết thôi mà ??? Ổng mà chịu tui ok liền lập tức .Kiếm đâu ra ng như ổng Bác ơi ...gakho nói:Tại sao khg giúp thằng em luôn anh PL?phongluu nói:NHờ Bác Bồ Câu lựa dùm 1 tài chạy cho Cty nhe .... Cty tôi đang tuyển , Ưu tiên nhà cửa đàng hoàng gần KV F4,5 Q8 cầu Chánh Hưng là tốt nhất Chủ yếu làm trong giờ HC thỉnh thoảng tăng ca . Tính cẩn thận , tuổi tác kg quan trọng .Lương thỏa thuận .
@Bocau, option nầy coi bộ ngon lành hơn đó em.
phongluu nói:Trời Bác tưởng ổng đi làm thiệt hả Ổng sung lên đi trải nghiệm cho biết thôi mà ??? Ổng mà chịu tui ok liền lập tức .Kiếm đâu ra ng như ổng Bác ơi ...gakho nói:Tại sao khg giúp thằng em luôn anh PL?phongluu nói:NHờ Bác Bồ Câu lựa dùm 1 tài chạy cho Cty nhe .... Cty tôi đang tuyển , Ưu tiên nhà cửa đàng hoàng gần KV F4,5 Q8 cầu Chánh Hưng là tốt nhất Chủ yếu làm trong giờ HC thỉnh thoảng tăng ca . Tính cẩn thận , tuổi tác kg quan trọng .Lương thỏa thuận .
@Bocau, option nầy coi bộ ngon lành hơn đó em..
lương 12 chai bocau chịu làm, bác trả nổi ko ??
Em chưa có số đt của anh . PM cho em nghen .phongluu nói:NHờ Bác Bồ Câu lựa dùm 1 tài chạy cho Cty nhe .... Cty tôi đang tuyển , Ưu tiên nhà cửa đàng hoàng gần KV F4,5 Q8 cầu Chánh Hưng là tốt nhất Chủ yếu làm trong giờ HC thỉnh thoảng tăng ca . Tính cẩn thận , tuổi tác kg quan trọng .Lương thỏa thuận .
Để em để ý giúp anh .
Riêng bản thân em , đã có kế hoạch từ trước , sẽ có thay đổi về chỗ ở nữa , 2 thằng giặc ngày càng lớn rồi . Nếu không , qua làm đệ tử anh . Nói thiệt .
Dạ , không phải em ạdauquan nói:mình cũng gặp trường hợp y chang bác ,nhà bác có gần Giáo sứ Tân sa châu hong
Last edited by a moderator:
Đến hôm nay , ngót 3 tuần làm kiếp bác tài taxi .
Cảm giác đuối đuối bắt đầu xuất hiện
Sáng ra , đội trưởng làm công tác tư tưởng "ráng chạy nha anh , doanh thu thấp quá là Cty cắt lái đó " ( chắc Cty ép doanh số dữ lắm nè ) .
Ờ ờ cho qua chuyện , vì ôm xe cả ngày , ai mà muốn ít tiền . Thêm tình hình anh em cũ chạy như thế nào thì cũng biết quá .
Mà công nhận , khách vắng thiệt . Thứ 7 mà có khi khoảng 5-10' , đài phát lặng tiếng . 10 cây số chạy rong mà không có bàn tay nào vẫy vẫy .
Hơn 11h mà mới hơn 300k . Chở 1 ông Tây to cao , tóc bạc từ Intercontinental , đi Grand silver hotel , 123 Lý Tự Trọng .
Xuôi Nguyễn Du , hướng về đầu LTT , đánh lái , luồn lách qua dòng xe cộ cắt ngang đầu .
Vừa rẽ Đặng Trần Côn qua LTT , lão Tây gắt lên "chỗ tui đến là chỗ nào ? tui không có nhiều thời gian"
Vốn đã chuẩn bị tâm lý chơi với khách Tây , em nhã nhặn " I am driving and cannot over speed. Time is yours "
Qua kiếng hậu , mặt lão khó chịu
Mà tụi này khó chịu kinh ! đường 1 chiều là phải biết xác định chính xác số nhà , ú có chuyện chạy móc từ đầu , rồi dò....
Nhưng "nước quài" hơn Dziệt được cái là khi lên xe , họ trao đổi thì thầm , vừa đủ nghe . Trong khi Dziệt nhà ta thì cứ tự nhiên như chốn riêng , ca hát , cười cợt quá lố .
Đã ế , mà không chiụ kiên nhẫn chờ đợi , cứ chờ lâu chút là bỏ điểm chạy........Vừa nhớm đít , điểm nổ sau lưng , tức điên
Thế nên mới biết , sự kiên nhẫn không bao giờ thừa , dù là làm việc gì
Đến hơn 7 giờ tối , sau khi chuyển hường vào 1 line lạ mà hôm nay mới đi thì bắt đầu "vào luồng" . Đến hơn 12h , thái dương căng lên , đầu hơi nặng , chỉ mong sau đủ "cái nắp" , còn 40k nữa thôi rồi về ngủ .
Mọi khi , vài chục ngàn mình uống ly cafe , gói thuốc là hết , sao hôm nay khó tìm quá !!!
Chờ gần 1 tiếng , ngủ 1 giấc đền gần 1 giờ sáng thì tỉnh dây , đến tài rồi .
Về đội rửa xe xong thì đã kèm 15' là 2 h sáng . Mệt ứ hơi......
Một ngày không hiệu quả , doanh thu chỉ 316k
Cảm giác đuối đuối bắt đầu xuất hiện
Sáng ra , đội trưởng làm công tác tư tưởng "ráng chạy nha anh , doanh thu thấp quá là Cty cắt lái đó " ( chắc Cty ép doanh số dữ lắm nè ) .
Ờ ờ cho qua chuyện , vì ôm xe cả ngày , ai mà muốn ít tiền . Thêm tình hình anh em cũ chạy như thế nào thì cũng biết quá .
Mà công nhận , khách vắng thiệt . Thứ 7 mà có khi khoảng 5-10' , đài phát lặng tiếng . 10 cây số chạy rong mà không có bàn tay nào vẫy vẫy .
Hơn 11h mà mới hơn 300k . Chở 1 ông Tây to cao , tóc bạc từ Intercontinental , đi Grand silver hotel , 123 Lý Tự Trọng .
Xuôi Nguyễn Du , hướng về đầu LTT , đánh lái , luồn lách qua dòng xe cộ cắt ngang đầu .
Vừa rẽ Đặng Trần Côn qua LTT , lão Tây gắt lên "chỗ tui đến là chỗ nào ? tui không có nhiều thời gian"
Vốn đã chuẩn bị tâm lý chơi với khách Tây , em nhã nhặn " I am driving and cannot over speed. Time is yours "
Qua kiếng hậu , mặt lão khó chịu
Mà tụi này khó chịu kinh ! đường 1 chiều là phải biết xác định chính xác số nhà , ú có chuyện chạy móc từ đầu , rồi dò....
Nhưng "nước quài" hơn Dziệt được cái là khi lên xe , họ trao đổi thì thầm , vừa đủ nghe . Trong khi Dziệt nhà ta thì cứ tự nhiên như chốn riêng , ca hát , cười cợt quá lố .
Đã ế , mà không chiụ kiên nhẫn chờ đợi , cứ chờ lâu chút là bỏ điểm chạy........Vừa nhớm đít , điểm nổ sau lưng , tức điên
Thế nên mới biết , sự kiên nhẫn không bao giờ thừa , dù là làm việc gì
Đến hơn 7 giờ tối , sau khi chuyển hường vào 1 line lạ mà hôm nay mới đi thì bắt đầu "vào luồng" . Đến hơn 12h , thái dương căng lên , đầu hơi nặng , chỉ mong sau đủ "cái nắp" , còn 40k nữa thôi rồi về ngủ .
Mọi khi , vài chục ngàn mình uống ly cafe , gói thuốc là hết , sao hôm nay khó tìm quá !!!
Chờ gần 1 tiếng , ngủ 1 giấc đền gần 1 giờ sáng thì tỉnh dây , đến tài rồi .
Về đội rửa xe xong thì đã kèm 15' là 2 h sáng . Mệt ứ hơi......
Một ngày không hiệu quả , doanh thu chỉ 316k
qua cái ngỡ ngàng mới lạ, giờ bắt đầu đuối rùi phải không bồ câu ơi. Hic sao giống như đi cua ghẹ quá hen, lúc đầu sung lém.. nắng mưa gì cũng đưa rước, giờ làm gấu rồi kêu đưa đi đâu chút là ... bộ không có chân hả
Chứ bác nghĩ , cái thân "bồ câu" của em có chịu nổi cái nghề này không ?minhtuan020406 nói:qua cái ngỡ ngàng mới lạ, giờ bắt đầu đuối rùi phải không bồ câu ơi. Hic sao giống như đi cua ghẹ quá hen, lúc đầu sung lém.. nắng mưa gì cũng đưa rước, giờ làm gấu rồi kêu đưa đi đâu chút là ... bộ không có chân hả