Trân trọng tinh thần bác chủ vì em cũng có mấy đứa em họ lái taxi-nhưng bỏ hết rồi!công việc hiện tại của em cũng không thuận lợi nên đăng lăn tăn có nên theo chân bác chủ không(nghiêm túc kiếm cơm chứ không trải nghiệm!)!ngày nào em cũng theo sát phóng sự của bác nghe ngóng!em kính bác 1 ly!
Trong đội ngũ lái xe , em biết có những người kiếm cơm thật sự và thật sự là....có cơm .TommyT nói:Trân trọng tinh thần bác chủ vì em cũng có mấy đứa em họ lái taxi-nhưng bỏ hết rồi!công việc hiện tại của em cũng không thuận lợi nên đăng lăn tăn có nên theo chân bác chủ không(nghiêm túc kiếm cơm chứ không trải nghiệm!)!ngày nào em cũng theo sát phóng sự của bác nghe ngóng!em kính bác 1 ly!
Thu nhập hàng tháng , em đoán là từ 10-14tr . Vị chi , mỗi ngày trung bình họ kiếm được 800k , với doanh số 2tr2-2tr6 .
Như đã nói ở trước , họ không là những người chạy theo kiểu "hên xui" . Họ nắm được giờ nào , ở điểm nào , đối tượng đi đâu ....từ đó , đặt cần câu sẵn .
Có người đủ doanh thu , khoảng 22h là nghỉ .
Có người khỏe , siêng thì cày đến sáng . Có khi , tối không đủ doanh thu nhưng sáng về thì dư lúa
Nói chung , em thấy lâu năm thì họ sống được với nghề này . Dù không giàu có nhưng cũng xe cộ , con cái ăn học .
anhbocau nói:Như đã nói ở trước , họ không là những người chạy theo kiểu "hên xui" . Họ nắm được giờ nào , ở điểm nào , đối tượng đi đâu ....từ đó , đặt cần câu sẵn .
Dạ,em cám ơn bác!Em thấy đây là kinh nghiệm cần học hỏi,nhạy bén của các bác tài già trụ lâu năm trong nghề !em chờ bác thêm xíu trải nghiệm về 'đối phó' với khách âm binh...(nhưng em mong bác không gặp loại khách này!)
Last edited by a moderator:
Bác bồ câu nói đúng ghê á, nghề gì cũng nhất nghệ tinh nhất thân vinh, cho nên bám vào 1 nghề thì phải hết mình với nghề thì nghề sẽ nuôi mình sống tốt.anhbocau nói:Trong đội ngũ lái xe , em biết có những người kiếm cơm thật sự và thật sự là....có cơm .
Thu nhập hàng tháng , em đoán là từ 10-14tr . Vị chi , mỗi ngày trung bình họ kiếm được 800k , với doanh số 2tr2-2tr6 .
Như đã nói ở trước , họ không là những người chạy theo kiểu "hên xui" . Họ nắm được giờ nào , ở điểm nào , đối tượng đi đâu ....từ đó , đặt cần câu sẵn .
Có người đủ doanh thu , khoảng 22h là nghỉ .
Có người khỏe , siêng thì cày đến sáng . Có khi , tối không đủ doanh thu nhưng sáng về thì dư lúa
Nói chung , em thấy lâu năm thì họ sống được với nghề này . Dù không giàu có nhưng cũng xe cộ , con cái ăn học .
Hồi em còn sinh viên cũng lăn xả đủ thứ: dạy kèm, giới thiệu sữa bột ( promoter- nói thế cho vui chứ đứng ở các điểm là tiệm tạp hóa thì phụ việc vặt thí mẹ lun, bán 1 ca vài hộp sữa mà bán hàng khác cho chủ chạy như con cù), phát tờ rơi, trực showroom hội chợ, thậm chí phục vụ quán ăn nữa. Những công việc đó khiến em thấy đồng tiền kiếm ra không dễ, nhưng không vì thế mà ki bo keo kiệt quá để cuộc sống trở nên bủn xỉn. Mỗi ngày bước ra đường thấy em bé bán vé số thì em cương quyết lắc đầu không cho, nhưng thấy người tàn tật, già cả thì móc túi ngay !!! Trời vẫn xanh và mây vẫn lượn lờ trôi như dòng đời tấp nập ngược xuôi đưa đẩy mình.
Bác rất
Em hỏng có tiền huhu ... em đi Thành Bưởi khứ hồi có 2 trăm khìn, thêm 2 vé xe bus nữa chỉ có 8 khìn là mông chạm 2 cái ghế thân yêu ở nhà gùi ợ Ở đâu em cũng gắn bó nhất với cái ghế vì ... ngồi suốt, hehe !!anhbocau nói:Tắc xi ôm 2 chiều CT-SG 3tr . Hỏng ôm tính thêm tiền .Hanh.Pham nói:Tặng hoa bác bồ câu lấy tinh thần ạ.
Tks mợ nghen
sao thay em be ban ve so lai cuong quyet lac dau ko cho vay mo ? em thay may em ban ve so cung toi nghiep maHanh.Pham nói:Bác bồ câu nói đúng ghê á, nghề gì cũng nhất nghệ tinh nhất thân vinh, cho nên bám vào 1 nghề thì phải hết mình với nghề thì nghề sẽ nuôi mình sống tốt.anhbocau nói:Trong đội ngũ lái xe , em biết có những người kiếm cơm thật sự và thật sự là....có cơm .
Thu nhập hàng tháng , em đoán là từ 10-14tr . Vị chi , mỗi ngày trung bình họ kiếm được 800k , với doanh số 2tr2-2tr6 .
Như đã nói ở trước , họ không là những người chạy theo kiểu "hên xui" . Họ nắm được giờ nào , ở điểm nào , đối tượng đi đâu ....từ đó , đặt cần câu sẵn .
Có người đủ doanh thu , khoảng 22h là nghỉ .
Có người khỏe , siêng thì cày đến sáng . Có khi , tối không đủ doanh thu nhưng sáng về thì dư lúa
Nói chung , em thấy lâu năm thì họ sống được với nghề này . Dù không giàu có nhưng cũng xe cộ , con cái ăn học .
Hồi em còn sinh viên cũng lăn xả đủ thứ: dạy kèm, giới thiệu sữa bột ( promoter- nói thế cho vui chứ đứng ở các điểm là tiệm tạp hóa thì phụ việc vặt thí mẹ lun, bán 1 ca vài hộp sữa mà bán hàng khác cho chủ chạy như con cù), phát tờ rơi, trực showroom hội chợ, thậm chí phục vụ quán ăn nữa. Những công việc đó khiến em thấy đồng tiền kiếm ra không dễ, nhưng không vì thế mà ki bo keo kiệt quá để cuộc sống trở nên bủn xỉn. Mỗi ngày bước ra đường thấy em bé bán vé số thì em cương quyết lắc đầu không cho, nhưng thấy người tàn tật, già cả thì móc túi ngay !!! Trời vẫn xanh và mây vẫn lượn lờ trôi như dòng đời tấp nập ngược xuôi đưa đẩy mình.
Bác rấtvà viết ký sự rất hay, truyền cảm lắm ạ
Em hỏng có tiền huhu ... em đi Thành Bưởi khứ hồi có 2 trăm khìn, thêm 2 vé xe bus nữa chỉ có 8 khìn là mông chạm 2 cái ghế thân yêu ở nhà gùi ợ Ở đâu em cũng gắn bó nhất với cái ghế vì ... ngồi suốt, hehe !!anhbocau nói:Tắc xi ôm 2 chiều CT-SG 3tr . Hỏng ôm tính thêm tiền .Hanh.Pham nói:Tặng hoa bác bồ câu lấy tinh thần ạ.
Tks mợ nghen
mợ ấy không khuyến khích sử dụng lao dộng trẻ em (nói vậy thôi chứ ở xứ thiên đường này trẻ em cũng góp phần không nhỏ vào thu nhập của các gia đình nghèo hic hic)Inbody nói:sao thay em be ban ve so lai cuong quyet lac dau ko cho vay mo ? em thay may em ban ve so cung toi nghiep maHanh.Pham nói:Bác bồ câu nói đúng ghê á, nghề gì cũng nhất nghệ tinh nhất thân vinh, cho nên bám vào 1 nghề thì phải hết mình với nghề thì nghề sẽ nuôi mình sống tốt.anhbocau nói:Trong đội ngũ lái xe , em biết có những người kiếm cơm thật sự và thật sự là....có cơm .
Thu nhập hàng tháng , em đoán là từ 10-14tr . Vị chi , mỗi ngày trung bình họ kiếm được 800k , với doanh số 2tr2-2tr6 .
Như đã nói ở trước , họ không là những người chạy theo kiểu "hên xui" . Họ nắm được giờ nào , ở điểm nào , đối tượng đi đâu ....từ đó , đặt cần câu sẵn .
Có người đủ doanh thu , khoảng 22h là nghỉ .
Có người khỏe , siêng thì cày đến sáng . Có khi , tối không đủ doanh thu nhưng sáng về thì dư lúa
Nói chung , em thấy lâu năm thì họ sống được với nghề này . Dù không giàu có nhưng cũng xe cộ , con cái ăn học .
Hồi em còn sinh viên cũng lăn xả đủ thứ: dạy kèm, giới thiệu sữa bột ( promoter- nói thế cho vui chứ đứng ở các điểm là tiệm tạp hóa thì phụ việc vặt thí mẹ lun, bán 1 ca vài hộp sữa mà bán hàng khác cho chủ chạy như con cù), phát tờ rơi, trực showroom hội chợ, thậm chí phục vụ quán ăn nữa. Những công việc đó khiến em thấy đồng tiền kiếm ra không dễ, nhưng không vì thế mà ki bo keo kiệt quá để cuộc sống trở nên bủn xỉn. Mỗi ngày bước ra đường thấy em bé bán vé số thì em cương quyết lắc đầu không cho, nhưng thấy người tàn tật, già cả thì móc túi ngay !!! Trời vẫn xanh và mây vẫn lượn lờ trôi như dòng đời tấp nập ngược xuôi đưa đẩy mình.
Bác rấtvà viết ký sự rất hay, truyền cảm lắm ạ
Em hỏng có tiền huhu ... em đi Thành Bưởi khứ hồi có 2 trăm khìn, thêm 2 vé xe bus nữa chỉ có 8 khìn là mông chạm 2 cái ghế thân yêu ở nhà gùi ợ Ở đâu em cũng gắn bó nhất với cái ghế vì ... ngồi suốt, hehe !!anhbocau nói:Tắc xi ôm 2 chiều CT-SG 3tr . Hỏng ôm tính thêm tiền .Hanh.Pham nói:Tặng hoa bác bồ câu lấy tinh thần ạ.
Tks mợ nghen
hi hi khi nào đủ tư liệu để viết cái tổng kết thì cho em một chân cafe để hóng cho nóng nhoen.anhbocau nói:Chứ bác nghĩ , cái thân "bồ câu" của em có chịu nổi cái nghề này không ?minhtuan020406 nói:qua cái ngỡ ngàng mới lạ, giờ bắt đầu đuối rùi phải không bồ câu ơi. Hic sao giống như đi cua ghẹ quá hen, lúc đầu sung lém.. nắng mưa gì cũng đưa rước, giờ làm gấu rồi kêu đưa đi đâu chút là ... bộ không có chân hả