ra Tết, thu hồi vốn, sao bác bồ câu không thử chạy xe khách, hay xe bus, em chắc chắn mấy ngành đấy cũng có những thứ đáng kể để trải nghiệm đấy ạ
Chạy mấy xe đó vợ em bỏ em luôn à .ghost524292 nói:ra Tết, thu hồi vốn, sao bác bồ câu không thử chạy xe khách, hay xe bus, em chắc chắn mấy ngành đấy cũng có những thứ đáng kể để trải nghiệm đấy ạ
Mà các loại xe đó , không dành cho người tay ngang như em bác à . Rất nguy hiểm .
Đi du lịch đây đó liên miên nhưng hông tiếp xúc nhiều như lái taxi đâu .
Xưa nay , mình chỉ lái xe nhà quanh quẩn gần đây .
Bạn em có chiếc 29 chỗ , muốn thì xin 1 chân làm lơ , nó ừ lia lịa
Chạy Taxi trong tp thì ô kơ , nhưng mần lơ xe khách thì ....khác à ... hổng tin hỏi mấy ông lơ OS coi ... Ai Can U .
xin lỗi bác bồ câu, tại em chưa biết mấy ngành ấy tiêu cực vậy, nên nói lung tung, mất uy tín quá
nói tóm lại, mấy bác OS nhà mềnh vẫn chưa đủ máu vào lái bus, xe khách, nhưng đúng là các bác đều kêu thế, thì ắt hẳn tiêu cực rất nhiều
nói tóm lại, mấy bác OS nhà mềnh vẫn chưa đủ máu vào lái bus, xe khách, nhưng đúng là các bác đều kêu thế, thì ắt hẳn tiêu cực rất nhiều
thôi, tiếp tục ủng hộ bác bồ câu lái taxi rồi cảm nhận đều đều, cho anh em OS được tiếp tục "đi một ngày đàng, học một sàng khôn" cùng với bác
kính bác 1 ly
kính bác 1 ly
Là seo ?ghost524292 nói:thôi, tiếp tục ủng hộ bác bồ câu lái taxi rồi cảm nhận đều đều, cho anh em OS được tiếp tục "đi một ngày đàng, học một sàng khôn" cùng với bác
kính bác 1 ly
anhbocau nói:Em cũng nghĩ vậy .sgb345 nói:Nhưng có 1 chuyện mà mình không thể thông cảm được. Cũng mong bác viết thêm về chuyện đó. Đó là chuyện Lái ... bậy.
Tại sao khi cần giải quyết nỗi buồn hoa phượng các bác tài taxi không chịu sử dụng nhiều cách khác nhau (chai, bịch, mút xốp, v.v...), mà cứ vô tư xả thẳng ra đường mọi lúc mọi nơi?
Đây là một chuyện tế nhị nhưng gây khó chịu cho cộng đồng dân cư , những nơi mà có nhiều xe taxi đậu .
Em thì nghĩ do 3 yếu tố : văn hóa - ý thức và thói quen .
...
Nếu không tập thói quen , để đến tận cùng sự sướng thì mới tìm chỗ giải quyết . Đương nhiên , cấp bách quá thì đụng đâu làm chỗ đó
Cảm ơn bác chia sẻ.
Trong 3 yếu tố trên, mình nghĩ yếu tố "Văn hoá công ty" là quan trọng nhất.
Hiện nay tất cả các công ty kd taxi bỏ lửng, không quan tâm tới vấn đề lái bậy của tài xế hãng mình, mặc nhiên coi đó là vấn đề xã hội nói chung. Trong khi đó công ty phải có trách nhiệm giáo dục, tạo điều kiện để lx không lái bậy
Nhiều công ty đã tạo dựng được quy tắc mặc đồng phuc, cà vạt giày tây, không hút thuốc trong xe, v.v... Có đoàn kiểm tra đột xuất, thưởng phạt rõ ràng. Nếu công ty quan tâm và chế tài việc tài xế lái bậy chắc chăn sẽ thành công thôi.
Có cách nào khiến cho công ty kinh doanh taxi có trách nhiệm, quan tâm giải quyết rốt ráo việc này không, các bác nhỉ?