Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
E nghĩ xe này ngon , mà chắc ngon dc vài năm đầu , nó ko thể là xe bền dc vì BMW , Mer , Audi bền thế nào chắc các cụ cũng biết đấy . Đừng cụ nào bảo là của bền tại người hay là biết chăm xe nọ kia ra để đánh đồng yếu tố bền bỉ nhé . Bền bây giờ phải là xe Nhật hoặc Hàn , và ai cũng chăm sóc xe như ai cả thôi các cụ ah , đừng mang mấy cái ví dụ linh tinh kiểu như đi 20k km ko biết chăm xe thì bằng 100k km của người am hiểu ra các cụ ah . Xe Việt mà bán giá trên núi thì e chúc cho Vin sạt nghiệp với đề xuất giá này , để bán dc nhiều và phù hợp cho dân ta , với 1 thương hiệu trẻ măng này thì 350tr cho bản full là Max , bản base thì tầm 300-310 thôi , lấy số lượng để bán spare part và dịch vụ về sau mà kiếm lại . Còn cái chuyện mở bán dc 650 chiếc cộng dồn ấy thì ko nói dc gì cả , e dự là sau đợt này thì max hàng tháng bán dc 2-300 chiếc là may . Leo lẻo cái miệng hàng Việt phục vụ nhân dân mà đưa giá trên mây thì lượn khẩn trương ạ . E chưa lái Vin nhưng lái Kia Morning rồi , thấy khá ổn cho 1 chiếc xe mini như vậy dù hơi ồn chút , quên cái gọi là cảm giác lái , khung sườn cứng ngắc gì đó đi các cụ ah , thế giới này khá phẳng rồi nên chúng ta cứ bỏ qua hết đi , cái xe là phương tiện thì nó cần những tiêu chí khác chứ ko phải mấy cái PR rẻ tiền kia đâu ạ ...
Cụ nói thế các sale bán hàng của Vin lại vào ném đá tập thể bây giờ.
Em mới ho he nói sự thật được một ít mà đã bị ném tơi bời rồi.
Em cũng bảo ngay từ đầu giá tầm 300 đến 350 triệu một con là hợp lý còn trên giá đó thì tó nó cũng không thèm mua.
 
Hạng B2
27/10/17
111
131
43
40
Mấy bác đang là người bên anh Vượng cho em hỏi cái, lúc trước thấy Vinfast rầm rộ đăng tin chuyển xe qua châu Âu test Euro NCAP, sao giờ giao xe luôn rồi mà chả thấy show kết quả ra? Có kết quả ngon lành mới lùa tiếp được chứ mấy bác, cái đó mà đem đốt uống giấu luôn là bệnh chết đó. Hay là éo dám test mà bày đặt xl?
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Cụ nói thế các sale bán hàng của Vin lại vào ném đá tập thể bây giờ.
Em mới ho he nói sự thật được một ít mà đã bị ném tơi bời rồi.
Em cũng bảo ngay từ đầu giá tầm 300 đến 350 triệu một con là hợp lý còn trên giá đó thì tó nó cũng không thèm mua.
Em hỏi chơi vài người bạn đang đi xe ôtô : " mày có tiền mày bỏ 500 củ ra mua cái xe này mày nghĩ sao?". Có người lắc đầu ngao ngán về giá ,có người nghi ngờ sự bền bỉ ( chưa có gì để kiểm chứng), còn có người phán xanh rờn: " khi nào toàn chính phủ, hệ thống cấp nhà nước mỗi ông một xe này thì tao mua,vì có thằng chuột bạch mà cấp nhà nước, mặc dù không phải tiền chúng nó bỏ ra" . Vãi chưởng những thằng bạn lưu vong ko yêu tổ quốc :D:D:D Còn những thằng ra rả " tôi yêu VN " thì chả thằng éo nào ủng hộ đội nhà ,toàn bưng b.... rồi chém người khác. Vãi đạn mấy thằng BB...:cool:
 
  • Like
Reactions: can khuong
Hạng D
26/3/15
1.110
1.338
113
4-1_232358266.jpg

Mẫu mã đẹp, quảng cáo hay chỉ là thứ yếu. Cái đầu tiên khách hàng mua xe hơi cần và quan trọng nhất là sự an toàn. Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn.
[xtable=bleft]
{tbody}
{tr}
{td}
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
Để đưa các mẫu xe của mình ra thị trường, hãng Mitsubishi đã mang chiếc Pajero ra thi đấu ở đường đua Dakar khắc nghiệt nhất thế giới và thu thập dữ liệu, điều chỉnh thiết kế xe. Giờ thì “khung xe RISE” của Mitsubishi giành được sự tin cậy bên cạnh ưu thế “gầm cao máy thoáng” của hãng. Khung xe RISE ấy hiện diện trên chiếc xe Mirage - đối thủ của Fadil ở phân khúc xe con cóc.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Gần 400 triệu đồng có thể là con số nhỏ với những đại gia (nhưng những đại gia thì thường không chọn mua xe cỡ nhỏ) song lại là con số lớn đối với phần lớn người tiêu dùng đang dành dụm để tậu một chiếc xe con cóc, chở con đi học, chở vợ đi làm, hay vi vu du lịch. Trước khi “xuống tiền” cho một chiếc xe, hầu hết khách hàng sẽ dành nhiều tháng cân phân giữa từng tính năng, từng tiện ích, từng thương hiệu. Xe Hàn giá rẻ, xe Nhật “lành tính” là những điều dân chạy xe hơi đã truyền tụng trong rất nhiều năm qua. Để đạt được sự tin cậy đó nơi khách hàng là một quá trình rất dài của rất nhiều dòng xe đã chinh chiến trên các cung đường khắp thế giới chứ không phải chỉ dựa trên việc chủ nhân thương hiệu nói gì về chúng.
Để Vinfast Fadil giành được chỗ đứng trong lòng khách hàng, nhà sản xuất cần chứng minh nhiều hơn về tính đa dạng, an toàn, hậu mãi; cho người dùng thấy được sự tiết kiệm, độ bền bỉ của động cơ và các tính năng kỹ thuật tiên tiến. Có như vậy, hành trình của Vinfast và rộng hơn nữa là xe hơi thương hiệu Việt trong tương lai mới có thể tiến xa.
nguồn: https://www.phunuonline.com.vn/thi-...--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
 
Hạng C
22/12/12
607
6.717
93
Đất thuê rộng bao la, chết thế nào được?
bảo đảm Vinfast sẽ thất bại, cứ chờ xem!
kêu dân ủng hộ hàng vietnam, mà bán giá trên trời thì ủng hộ kiểu gì, dùng lòng tin của dân để kiếm lời đây mà! sản phẩm chỉ là đi mua công nghệ về ráp, chứ có nghiên cứu ra đâu mà giá cao ko hợp lí chút nào, chưa có tên tuổi thương hiệu mà định giá như vậy ko sớm thì muộn cũng sẽ chết !
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Vin sẽ ko thể chết
Ko phải tự dưng mà thủ tướng leo lên xe ngồi chạy vòng vòng để quảng cáo.
Nếu có những "bất trắc" xảy ra với người sử dụng xe Vin, hoặc chất lượng sản phẩm kiểu như Asanzo thì cũng ko bao giờ tên Vin được lên mặt báo.
Còn nếu Vin bán khó khăn thì nhà nước sẽ có những biện pháp khiến cho các hãng khác khó bán hơn để giúp Vin bán xe, những cái như 116, 117... sẽ ngày càng nhiều hơn. Chỉ cần 1 chính sách ngăn cản được người khác bán hàng trong 3 tháng đến nửa năm sẽ giúp Vin bán được hàng.
Rồi cục đăng kiểm cứ nửa tháng, 20 ngày sẽ lại mang 1 ông hiệu ngoại ra chém, kêu triệu hồi vì lỗi gì đó có vẻ rất-nghiêm-trọng, các báo sẽ đăng tràn ngập những tin như vậy. Còn đi xe Vin thì ko phải nghĩ, chất lượng lắp ráp đỉnh của đỉnh nên ko bao giờ cần triệu hồi để sửa, có cháy nổ, mất lái, thậm chí đang chạy rớt bánh ra thì đều là lỗi khách quan hoặc do người sử dụng hết.
Nói chung các hãng khác nên thắp nhang đi chùa cầu cho Vin bán được hàng, trạng mà sống ngắc ngoải hoặc có nguy cơ chết thì chúa cũng khó toàn mạng.
:D
Thời buổi hội nhập rồi.. ko đơn giản vậy. Mình làm khó xe nhập của nó, nó sẽ làm khó hàng xuất khẩu của mình hay kiện. Đã ký hiệp định thương mại là phải có luật chơi chung.. 116 ra đó.. bị các nước nó có ý kiến giờ cũng phải cho nhập ầm ầm.
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Thời buổi hội nhập rồi.. ko đơn giản vậy. Mình làm khó xe nhập của nó, nó sẽ làm khó hàng xuất khẩu của mình hay kiện. Đã ký hiệp định thương mại là phải có luật chơi chung.. 116 ra đó.. bị các nước nó có ý kiến giờ cũng phải cho nhập ầm ầm.
Tất cả những chính sách, nghị định đưa ra đều có lợi cho doanh nghiệp ráp, bán, nhập, sản xuất. Chả có chính sách éo nào bảo vệ người tiêu dùng, có lợi cho dân, vặt miết và vịt ko chịu kêu..... Vãi cả kinh tế thị trường định hướng xhcn....
 
  • Like
Reactions: can khuong
Hạng D
30/7/16
1.324
2.720
113
Dù sau Vin nó củng tháo nguyên cái nhà máy GM-Opal ế đóng cửa bên trời tây về nó ráp cho đân VN sài . Tháo ráp mới nhanh và nổ tốc độ thần tốc .chứ có build 1 cái nhà máy từ số 0 đâu
- Còn đỡ hơn mấy cha quảng cáo Đỉnh cao công nghệ nhật bản .mà công nghê tuộc nơ vít bắt ốc . Ruột Tàu100% đội lốt hàng Viêt như Tivi , máy lạnh Azanzo .
- Nó chỉ định giá sai sản phẩm thôi Class A giá B ngang tầm Anh Củ Sâm Cao Li ,40 năm tuổi
- Từ từ rồi nó ế nó cũng sửa giá .chắc nó nghĩ nó là Vinhome center pack quen rồi .
 
  • Like
Reactions: can khuong
Hạng B2
21/4/11
424
525
113
Cụ nói thế các sale bán hàng của Vin lại vào ném đá tập thể bây giờ.
Em mới ho he nói sự thật được một ít mà đã bị ném tơi bời rồi.
Em cũng bảo ngay từ đầu giá tầm 300 đến 350 triệu một con là hợp lý còn trên giá đó thì tó nó cũng không thèm mua.
Trình sale mà tuổi gì so với các cựu bình trên này đã trải nghiệm qua biết bao nhiêu đời xe , dòng xe để có những trải nghiệm thực tế nhất , e ủng hộ hàng Việt nhưng phải hợp lý các cụ ah ...