Cụ nói thế các sale bán hàng của Vin lại vào ném đá tập thể bây giờ.E nghĩ xe này ngon , mà chắc ngon dc vài năm đầu , nó ko thể là xe bền dc vì BMW , Mer , Audi bền thế nào chắc các cụ cũng biết đấy . Đừng cụ nào bảo là của bền tại người hay là biết chăm xe nọ kia ra để đánh đồng yếu tố bền bỉ nhé . Bền bây giờ phải là xe Nhật hoặc Hàn , và ai cũng chăm sóc xe như ai cả thôi các cụ ah , đừng mang mấy cái ví dụ linh tinh kiểu như đi 20k km ko biết chăm xe thì bằng 100k km của người am hiểu ra các cụ ah . Xe Việt mà bán giá trên núi thì e chúc cho Vin sạt nghiệp với đề xuất giá này , để bán dc nhiều và phù hợp cho dân ta , với 1 thương hiệu trẻ măng này thì 350tr cho bản full là Max , bản base thì tầm 300-310 thôi , lấy số lượng để bán spare part và dịch vụ về sau mà kiếm lại . Còn cái chuyện mở bán dc 650 chiếc cộng dồn ấy thì ko nói dc gì cả , e dự là sau đợt này thì max hàng tháng bán dc 2-300 chiếc là may . Leo lẻo cái miệng hàng Việt phục vụ nhân dân mà đưa giá trên mây thì lượn khẩn trương ạ . E chưa lái Vin nhưng lái Kia Morning rồi , thấy khá ổn cho 1 chiếc xe mini như vậy dù hơi ồn chút , quên cái gọi là cảm giác lái , khung sườn cứng ngắc gì đó đi các cụ ah , thế giới này khá phẳng rồi nên chúng ta cứ bỏ qua hết đi , cái xe là phương tiện thì nó cần những tiêu chí khác chứ ko phải mấy cái PR rẻ tiền kia đâu ạ ...
Em mới ho he nói sự thật được một ít mà đã bị ném tơi bời rồi.
Em cũng bảo ngay từ đầu giá tầm 300 đến 350 triệu một con là hợp lý còn trên giá đó thì tó nó cũng không thèm mua.