lỡ phóng lao thì phải theo lao, bỏ nữa chừng nó kỳ bác ơi, nên mới chế biến ra thứ lai tạp ko giống ai !Tất cả những chính sách, nghị định đưa ra đều có lợi cho doanh nghiệp ráp, bán, nhập, sản xuất. Chả có chính sách éo nào bảo vệ người tiêu dùng, có lợi cho dân, vặt miết và vịt ko chịu kêu..... Vãi cả kinh tế thị trường định hướng xhcn....
Sắp ký FTA với EU rồi.. sắp tới thuế xe EU về 0% như xe ASEAN. Mua mẹ nó cái xe nhập Opel Carl Rock luôn.. tội gì.. ai yêu nước thì yêu..tớ yêu cái túi tiền và sinh mạng của tớ trước .. kkk
Nói thiệt nha.. ngay cả cái xe Mer lắp trong nước so với lắp bên Đức nó cũng khác nhau rồi mặc dù cùng Mer lắp. Chứ đừng nói cái xe tạp pí lù..
Tự dưng trong thớt này xe Hàn lại có giá, bình thường cũng bị chửi sml. KIA và HYUNDAI tự nhiên thành ngư ông đắc lợi nhỉ.
Xe Nhật thì cắt trụi lũi, xe Vin thì giá ngang xe Nhật. Mà chính ra đưa lên bảng so sánh các xe hạng A nhìn xong cũng thấy i10 đáng mua nhất.
Xe Nhật thì cắt trụi lũi, xe Vin thì giá ngang xe Nhật. Mà chính ra đưa lên bảng so sánh các xe hạng A nhìn xong cũng thấy i10 đáng mua nhất.
Attachments
-
76,4 KB Đọc: 80
-
116,3 KB Đọc: 79
-
94,2 KB Đọc: 76
VIN chi tiền cho PR quá hiệu quả. Lòng tự hào dân tộc đã là một lý do không thể nào tuyệt vời hơn khi lấy đó làm tiêu chí quan trọng nhất để lên kế hoạch PR. Thần thánh hóa 1 sp không có gì khác biệt về chất lượng, thiết kế so với các e khác cùng phân khúc. Nói ủng hộ hàng Việt, ủng hộ bác Vượng làm ăn đàng hoàng, có tâm... thì thấy dễ chịu hơn. Qúa kinh nghiệm vì những Khải Silk, Tam Asanzo....
Chỉ được cái nói đúng.Giá này mời bác chọn con Morning 1.0L còn dư 10 triệu để đổ xăng