Biết hoặc già vờ ko biết bác ợ. Dân ko nắm luật thì nhiều, nên xxx tha hồ quay ...dân như dếNguyên tắc trước đèn thì chỉ có vạch kẻ đường, không có biển thì theo vạch mà chiến, ở đây chỉ có vạch kẻ 1.18 phân phương tiện theo hướng di chuyển chứ liên quan gì 2B 4B, qua ngã tư có BB tương tự 412 thì mới phải tuân theo thui. Công nhận CSGT mà é biết 411,412 là gì thì ...bó cả tay
cái ổ này ngay nhà em, đi làm mỗi ngày, đường thênh thang, chiều về GV 4 làn, 2 làn 4b, 2 làn 2b, chả hiểu xxx nó lập chốt mỗi ngày kiếm bánh mì đều như vắt chanh, ngoài lỗi xi nhan 2b, rất nhiều xe 4b, biển tỉnh, em chưa nghĩ ra họ có thể mắc lỗi gỉ?
Đi 4b, có cam hành trình, rãnh cũng muốn dừng quay thử xxx phát 4b tỉnh lỗi gì, nhưng cấm dừng cấm đậu, đi 2b, bà con thấy xxx là chạy dạt vào có 1 làn, dù cho phép 2 làn 2b, em cứ thủng thỉnh làn 2 ko thấy mấy ông nội ngó ngàng, nhiều khi muốn ghé vô hỏi thăm xxx: em ơi, phạt lỗi gì vậy để anh còn biết đường chấp hành, sáng nào đi làm cũng gặp, cản trở giao thông, đặc biệt là chốt ngay trên cầu vượt QL13, bắt 2b ko xi nhan, rất nguy hiểm.
Đi 4b, có cam hành trình, rãnh cũng muốn dừng quay thử xxx phát 4b tỉnh lỗi gì, nhưng cấm dừng cấm đậu, đi 2b, bà con thấy xxx là chạy dạt vào có 1 làn, dù cho phép 2 làn 2b, em cứ thủng thỉnh làn 2 ko thấy mấy ông nội ngó ngàng, nhiều khi muốn ghé vô hỏi thăm xxx: em ơi, phạt lỗi gì vậy để anh còn biết đường chấp hành, sáng nào đi làm cũng gặp, cản trở giao thông, đặc biệt là chốt ngay trên cầu vượt QL13, bắt 2b ko xi nhan, rất nguy hiểm.
Chỉnh sửa cuối:
Chổ này dù sao vạch kẽ đường cũng là tạm thời nên bị rối khi 2 lane phải và 2 lane trái xung đột nhau khi chuyển hướng kể cả cái voòg xoay nó cũng không ăn uống gì với vạch kẻ đường. Mấy anh "khai thác" được chút nào hay chút đó. Chán!
Lò bánh mì trên Phạm Văn Đồng chủ yếu bắt lỗi 2b chuyển làn không xi nhan thôi. Thấy xxx từ xa là vội vàng dạt hết vào 1 làn, xi nhan thì không bật. Em để ý mấy lần, xxx thấy con mồi dạt vào mà ko xi nhan là cặp mắt sáng rực lên liền. Bữa em có thử 1 lần, đi làn ngoài cùng bên phải, thấy xxx từ phía xa, bật xi nhan chuyển sang làn bên trái đi cho thoáng (đoạn có xxx đứng thì làn này rất trống trải). XXX thấy em thì từ từ cầm gậy bước ra, đến nơi thấy xe em xi nhan chớp chớp thì lại lủi thủi đi vàocái ổ này ngay nhà em, đi làm mỗi ngày, đường thênh thang, chiều về GV 4 làn, 2 làn 4b, 2 làn 2b, chả hiểu xxx nó lập chốt mỗi ngày kiếm bánh mì đều như vắt chanh, ngoài lỗi xi nhan 2b, rất nhiều xe 4b, biển tỉnh, em chưa nghĩ ra họ có thể mắc lỗi gỉ?
Đi 4b, có cam hành trình, rãnh cũng muốn dừng quay thử xxx phát 4b tỉnh lỗi gì, nhưng cấm dừng cấm đậu, đi 2b, bà con thấy xxx là chạy dạt vào có 1 làn, dù cho phép 2 làn 2b, em cứ thủng thỉnh làn 2 ko thấy mấy ông nội ngó ngàng, nhiều khi muốn ghé vô hỏi thăm xxx: em ơi, phạt lỗi gì vậy để anh còn biết đường chấp hành, sáng nào đi làm cũng gặp, cản trở giao thông, đặc biệt là chốt ngay trên cầu vượt QL51, bắt 2b ko xi nhan, rất nguy hiểm.
Lò bánh mì trên Phạm Văn Đồng chủ yếu bắt lỗi 2b chuyển làn không xi nhan thôi. Thấy xxx từ xa là vội vàng dạt hết vào 1 làn, xi nhan thì không bật. Em để ý mấy lần, xxx thấy con mồi dạt vào mà ko xi nhan là cặp mắt sáng rực lên liền. Bữa em có thử 1 lần, đi làn ngoài cùng bên phải, thấy xxx từ phía xa, bật xi nhan chuyển sang làn bên trái đi cho thoáng (đoạn có xxx đứng thì làn này rất trống trải). XXX thấy em thì từ từ cầm gậy bước ra, đến nơi thấy xe em xi nhan chớp chớp thì lại lủi thủi đi vào
Chuyển làn rồi sao còn xi nhanh chớp chớp nữa bác
Xe đông nên chuyển qua khỏi vạch nét đứt thì cũng tới gần chỗ xxx đứng rồi bác ạ, vậy mới được mấy ảnh để ýChuyển làn rồi sao còn xi nhanh chớp chớp nữa bác
Bác ko giữ xinhan thể nào mấy ảnh cung nói em ứ thấy a xinhan. Có lần mình bị vụ vượt đèn đỏ ngay chân cầu Saigon, đèn xanh mới đi, nhg ng khác thì thấy xxx chốt phía trc nên chưa đề pa vội, tay xxx trẻ mãi tám với 1 iem xinh đẹp, chắc bạn ghé chơi hay sao đó, quay lại thấy mình 1 ngựa phi qua thổi cái réc, học từ os mìn stop hỏi luôn tôi lỗi j, nói a vượt đèn, nói tôi ko vượt xanh tôi mới đi, cãi một hồi cũng cho đi, thấy xxx già hơn thì cứ ngó mặt mình lăm lăm chắc nhớ để mai mốt rủ uốn cafe.
Ok với Bác, không có biển báo 411, thì bác chủ đi thẳng ở làn đi thẳng + rẽ phải (theo biển báo 412 là làn xe máy) là saiKhông có biển 411 chỗ này. Về nguyên tắc mà nói bác chủ sai, có thể bị lập BB như các trường hợp dẫn chứng,
Nhưng nếu trường hợp bác chủ muốn rẽ phải thì làm sao ? muốn rẽ phải thì hoặc :
vào 2 làn trong cùng ( làn xe máy theo biển báo 412 ) để rẽ và như vậy thì sẽ vi phạm biển báo 412 !
hoặc nếu đứng ở làn thứ 1 hoặc 2 (tính từ dãi phân cách vào) rẽ phải thì vi phạm vạch kẻ đường ! (2 làn này chỉ cho rẽ trái +đi thẳng, đi thẳng thôi).
Rõ ràng đây là cái " bẫy "
mấy ông "đầu đất " ở Sở GTVT TpHCM tạo " bẫy" chỉ làm béo cho mấy anh xxx mà thôi ! đáng lên án nhất là mấy thằng " đầu đất " đó
Ok với Bác, không có biển báo 411, thì bác chủ đi thẳng ở làn đi thẳng + rẽ phải (theo biển báo 412 là làn xe máy) là sai
Nhưng nếu trường hợp bác chủ muốn rẽ phải thì làm sao ? muốn rẽ phải thì hoặc :
vào 2 làn trong cùng ( làn xe máy theo biển báo 412 ) để rẽ và như vậy thì sẽ vi phạm biển báo 412 !
hoặc nếu đứng ở làn thứ 1 hoặc 2 (tính từ dãi phân cách vào) rẽ phải thì vi phạm vạch kẻ đường ! (2 làn này chỉ cho rẽ trái +đi thẳng, đi thẳng thôi).
Rõ ràng đây là cái " bẫy "
mấy ông "đầu đất " ở Sở GTVT TpHCM tạo " bẫy" chỉ làm béo cho mấy anh xxx mà thôi ! đáng lên án nhất là mấy thằng " đầu đất " đó
Mình nói ở trên rồi. Do đoạn này 4B đi tạm nên mới phát sinh vạch kẽ quẹo trái + đi thẳng ở lane thứ 3 và đi thẳng + quẹo phải từ con lươn tính vô nên mới rối. Thôi ráng khi nào thông xe phần đường cho 2B riêng biệt thì mới quy cũ được. Còn bây giờ thì cẩn thận 1 chút.
Sáng nay, em có đến làm việc với lãnh đạo Đội tuần tra dẫn đoàn nhưng bận họp giao ban.