CỤ SAI THÌ CÓKhông có biển 411 chỗ này. Về nguyên tắc mà nói bác chủ sai, có thể bị lập BB như các trường hợp dẫn chứng, nhưng xxx ngại đụng mối quen của sếp thôi và sau đó cũng cảnh giác tránh kiện tụng ảnh hưởng việc làm ăn.
View attachment 198389 View attachment 198390 View attachment 198391
Đến giao lộ thì phải theo mũi tên chỉ hướng chứ cụ, dù đầu đường có 412 thì vẫn theo mui tên chỉ hướng vì gặp giao lộ có mũi tên chỉ hướng thì 412 hết hiệu lực qua giao lộ ngay đầu đường thì Công chánh thường cắm lai biển 412 để có hiệu lực 412 tiếp chứ nói như Cụ thì Công chánh tốn biển tốn sơn làm gì " đầu đường quất mỗi 412 được rồi
Đến 16 PNThạch thì thấy vắng hoe, không thấy ai giữ 2B nên để trước cổng, vào gặp 2 em gái: thượng úy và trung úy. Hai em hướng dẫn lên 282 NTLong, đội đã chuyển về đó từ tháng 01/7/2014.
Em cũng ủng hộ chiến tới cùng
Thế cụ không thấy là 411 được ghép chung với 412 trên giá long môn sao ? và giá trị hiệu lực của nó đến đâu thì cụ biết rồi đấy.CỤ SAI THÌ CÓ
Đến giao lộ thì phải theo mũi tên chỉ hướng chứ cụ, dù đầu đường có 412 thì vẫn theo mui tên chỉ hướng vì gặp giao lộ có mũi tên chỉ hướng thì 412 hết hiệu lực qua giao lộ ngay đầu đường thì Công chánh thường cắm lai biển 412 để có hiệu lực 412 tiếp chứ nói như Cụ thì Công chánh tốn biển tốn sơn làm gì " đầu đường quất mỗi 412 được rồi
Ở đây là thiếu biển 411 riêng biệt gắn gần giao lộ thôi -> nên nảy sinh vấn đề tranh luận.
16h chiều thứ 3, em đến 282 NTLong thì lãnh đạo lại đi vắng, lúc này có 4 chị em đang chơi game trên điện thoại, tiếp em là em thiếu tá, em trình bày thì em ý không hiểu nên gọi em trai thiếu úy tiếp em (thiếu úy này trưa qua đã gặp em).
Em mang hình ảnh ra trình bày với thiếu úy: biển 412, vạch sơn dưới đường,...
Thiếu úy cho rằng ae ở dưới làm đúng.
Em: Thế thì 4B muốn rẽ phải thì phải làm sao.
- Gần tới giao lộ signal phải rồi rẽ.
- Vậy vẫn đi vào lane của 2B. Nếu đúng thì phải đi qua khỏi giao lộ và rẽ phải vuông góc 90 độ, như vậy cản trở tất cả luồng xe 2B 4B đang đi thẳng. Anh nghĩ là bên ngành giao thông có ý khi vẽ mũi tên dưới đường, chỉ thiếu biển 411 nữa là OK (và em vẽ biển 411 cho thiếu úy thấy).
Thiếu úy suy nghĩ 1 lúc: thôi anh để lại số đt, có gì em sẽ gọi để khỏi mất công anh đi lại.
Em mang hình ảnh ra trình bày với thiếu úy: biển 412, vạch sơn dưới đường,...
Thiếu úy cho rằng ae ở dưới làm đúng.
Em: Thế thì 4B muốn rẽ phải thì phải làm sao.
- Gần tới giao lộ signal phải rồi rẽ.
- Vậy vẫn đi vào lane của 2B. Nếu đúng thì phải đi qua khỏi giao lộ và rẽ phải vuông góc 90 độ, như vậy cản trở tất cả luồng xe 2B 4B đang đi thẳng. Anh nghĩ là bên ngành giao thông có ý khi vẽ mũi tên dưới đường, chỉ thiếu biển 411 nữa là OK (và em vẽ biển 411 cho thiếu úy thấy).
Thiếu úy suy nghĩ 1 lúc: thôi anh để lại số đt, có gì em sẽ gọi để khỏi mất công anh đi lại.
Hình giá long môn ở trang 1 phải không? Nếu vậy thì không phải 411 ghép chung với 412, vì mũi tên đó là của biển 412, đây là biển " gộp" 412 (không cỏ trong QCVN 41:2012),Thế cụ không thấy là 411 được ghép chung với 412 trên giá long môn sao ? và giá trị hiệu lực của nó đến đâu thì cụ biết rồi đấy.
Ở đây là thiếu biển 411 riêng biệt gắn gần giao lộ thôi -> nên nảy sinh vấn đề tranh luận.
iem xin hóng kết quả của đàn anhSự việc xảy ra chiều chủ nhật 11/01.
Em đi ăn cưới ở Biên Hòa về, hướng từ chợ Thủ Đức về cầu Bình Lợi.
Qua khỏi bùng binh đang thi công thì có biển 412: 4B, 4B, 2B, 2B (mượn ảnh của bác XaGan)
Khi tới gần giao lộ có đèn xanh đỏ đầu tiên thì có mũi tên kẻ đường (không có biển 411) không): rẽ trái+đi thẳng, đi thẳng, rẽ phải+ đi thẳng, rẽ phải.
Từ xa em thấy chốt xxx và tất cả 4B đều chờ đèn xanh ở lane có mũi tên đi thẳng, em signal phải vào lane có mũi tên đi thẳng và rẽ phải (đi chung với 2B).
Qua đèn xanh thì xxx bước ra chỉ xe em, em chạy lên 1 đoạn để tránh 2B và tấp lề, ngồi chờ 1 hồi thì 1xxx chạy moto đến nhưng vẫn sau xe em, chờ lâu không thấy xxx đến hỏi han, em xuống xe đi lại xxx.
xx1 thiếu úy: khẳng định em đi sai lane.
Em: đầu dường thì 4B đi 2 lane nhưng đên gần giao lộ có mũi tên kẻ đường thì anh đi theo mũi tên.
xx1: mũi tên dành cho xe máy.
Tiếp theo có 2xx đi moto đến 1 thiếu úy xx2 và thượng úy xx3: vẫn khẳng định em sai lane.
Tranh cãi rât lâu, thượng úy thì lắng nghe, thiếu úy kia khẳng định mũi tên là dành cho 2B. Em nói nếu thiếu úy nói vậy, anh ghi âm nhé nhưng em không làm.
Chốt hạ: Nếu các em khẳng định anh đi sai lane thì OK lập biên bản cho anh, ngày mai anh làm đơn khiếu nại lên đội của em chỗ anh Kh., anh H.
xx2: nè anh xem nè, em mói lập biên bản của 2 ông kia vì cũng nói như anh nè (đưa biên bản ra).
3xx: tụi em quản lý con đường nay nên biết, anh đi sai mà còn cải. Anh chưa đưa giấy tờ cho tụi em kiểm tra.
Em quay lại lấy giấy tờ: OK giấy tờ anh đây.
xx1: Anh Kh. gặp anh nè
Em: Alo....mấy em chặn xe em nè, anh gặp 1 chút nhé.
xx2 mang điện thoại đi ra xa, alo phân bua, chỉ chỏ gì đó.
xx1: Anh đâu phải bạn anh Kh., em nói chuyện nãy giờ anh Kh. đâu biết anh là ai.
Em: bla bla.
xx3: anh kia đang giải trình sếp, nếu sếp chỉ đạo lập biên bản thì tụi em lập.
Trong khi chờ xx2 nói chuyện với sếp thì bla bla.
xx2 quay lại: Anh Kh. nói anh đã từng khiếu nại ae trong đội phải không (em: đù, cha này nhớ dai thiệt), ảnh chỉ đạo lập biên bản, lỗi này phạt ,,, triệu, giam bằng lái ... ngày. Giờ anh sao?
Em: thì tụi em cứ lập biên bản.
xx2 lục tung 4 cái cốp xe lấy ra quyển sổ và nói: thôi lần nay tụi em bỏ qua, anh đi sai rồi đó, lần sau anh đi cẩn thận.
xx2 ghi 3 dòng mà em chẳng cần đọc rồi ký vào.
Vừa ký em nói: xe ôm của tụi em đâu?
3xx: sao anh?
Em: thì sau khi cải nhau thì xe ôm chạy theo chọi đá bể kính xe.
3xx: Anh tin ba cai chuyện tào lao làm gì, tụi em đâu có rảnh
Em lên xe về cầu Bình Lợi thì cả 3xx đi cùng, em rẽ Nguyễn Xí.
Viết thì ngắn gọn vậy nhưng xa luân chiến với 3xx mõi cả miệng, hết đâu 30 phút.
-------------------------------------------------
Cập nhật:
Mặc dù không lập biên bản, nhưng em muốn lãnh đạo đội giải thích dùm là: Em đi đúng hay sai để lần sau còn tránh.
11h trưa thứ 2, em đến 16 PNThạch thì thấy vắng hoe, không thấy ai giữ 2B nên để trước cổng, vào gặp 2 em gái: thượng úy và trung úy. Hai em hướng dẫn lên 282 NTLong, đội đã chuyển về đó từ tháng 01/7/2014.
Em có đến làm việc với lãnh đạo Đội tuần tra dẫn đoàn nhưng bận họp giao ban.
------------------------------------
16h chiều thứ 3, em đến 282 NTLong thì lãnh đạo lại đi vắng, lúc này có 4 chị em đang chơi game trên điện thoại, tiếp em là em thiếu tá, em trình bày thì em ý không hiểu nên gọi em trai thiếu úy tiếp em (thiếu úy này trưa qua đã gặp em).
Em mang hình ảnh ra trình bày với thiếu úy: biển 412, vạch sơn dưới đường,...
Thiếu úy cho rằng ae ở dưới làm đúng.
Em: Thế thì 4B muốn rẽ phải thì phải làm sao.
- Gần tới giao lộ signal phải rồi rẽ.
- Vậy vẫn đi vào lane của 2B. Nếu đúng thì phải đi qua khỏi giao lộ và rẽ phải vuông góc 90 độ, như vậy cản trở tất cả luồng xe 2B 4B đang đi thẳng. Anh nghĩ là bên ngành giao thông có ý khi vẽ mũi tên dưới đường, chỉ thiếu biển 411 nữa là OK (và em vẽ biển 411 cho thiếu úy thấy).
Thiếu úy suy nghĩ 1 lúc: thôi anh để lại số đt, có gì em sẽ gọi để khỏi mất công anh đi lại.
Nhà em ở gần đường này và gần như tối nào em cũng xách xe chạy vòng vòng trên khúc này. em có tranh luận với 1 bác nào bên thớt bên kia bị lập BB. khúc này khi đi từ thủ đức lên sài gòn vừa qua cầu gò dưa cũ là tới đoạn 2B và 4B chạy chung có 412 sau 412 thì có vạch 1.18 ngay đèn xanh đèn đỏ em hỏi là tuân thủ cái nào bác kia kêu ưu tiên BB trước nhưng em không đồng ý theo em thì tuân thủ theo cái gần nhất.
https://www.otosaigon.com/threads/xxx-khong-cho-ghi-y-kien-cua-nguoi-vi-pham-tai-sao.8640802/page-3
https://www.otosaigon.com/threads/xxx-khong-cho-ghi-y-kien-cua-nguoi-vi-pham-tai-sao.8640802/page-3
Nhà em ở gần đường này và gần như tối nào em cũng xách xe chạy vòng vòng trên khúc này. em có tranh luận với 1 bác nào bên thớt bên kia bị lập BB. khúc này khi đi từ thủ đức lên sài gòn vừa qua cầu gò dưa cũ là tới đoạn 2B và 4B chạy chung có 412 sau 412 thì có vạch 1.18 ngay đèn xanh đèn đỏ em hỏi là tuân thủ cái nào bác kia kêu ưu tiên BB trước nhưng em không đồng ý theo em thì tuân thủ theo cái gần nhất.
Thằng nào bảo biển 412 mà có hiệu lực cao hơn cái 1.18 nằm phía sau nó thì cụ bảo nó là giờ đường 3 làn, 2B muốn quẹo trái thì đi giữa giao lộ rồi cắt ngang làn xe 4B để quẹo cho nó tăng tính mạo hiểm à!