Tại sao cứ đem tx và xe ra mà lên án ? Đường chật , người đông thì nên mở rộng ra, thêm vào.
Xây hàng chục chung cư mà mở đường có bé tí, sau này dân mình giàu mạnh mua xe 4b thì không biết sẽ đậu ở đâu.
Được vài miếng đất hiếm thì hùa nhau xây nhà triệu đô. Lấm chiếm ra tận vĩa hè thì hỏi sao tai nạn không xảy ra. Buồn
Xây hàng chục chung cư mà mở đường có bé tí, sau này dân mình giàu mạnh mua xe 4b thì không biết sẽ đậu ở đâu.
Được vài miếng đất hiếm thì hùa nhau xây nhà triệu đô. Lấm chiếm ra tận vĩa hè thì hỏi sao tai nạn không xảy ra. Buồn
Ủi xe tải bẹp cabin chết sao bácThằng tài đúng trời đánh. Khúc đầu nó đã biết mất thắng thì nó ủi chiếc tải đầu tiên luôn đi. Sau đó ủi 2 chiếc tải nửa thì đâu ai phải chết. Khốn kiếp cho cái khâu đào tạo ra thằng này.
+ Phanh xe tải và xe công là phanh locke tức là phanh hơi.Đầy hơi mới di chuyển được,ko có hơi thì đứng im nên ko bao giờ có chuyện mất phanh ở đây.Mất phanh chỉ xảy ra khi mấy anh giao thông được đút tiền đầy đủ,khi đó phanh sẽ hư.Chờ kết luận công an :
+ nếu xe phanh hư thật : chủ xe bồi thường sấp mặt, tài xế bồi thường & truy cứu trách nhiệm hình sư có thể án treo
+ phanh vẫn ok , do lỗi điều khiển : tài xế chồng lịch nặng, chủ xe vẫn bồi thường nhưng bảo hiểm share được 1 phần.
Mịa thằng đ....é.......o tài xế này sử lý ngu xi, ko tông vô xe bồn, hay dãy phân cách, mà chọn cách tông vô người, dốt nát, mất dạy, cả đời sau này nó sẽ sống trong sự nguyền rũa, ám ảnh đeo bám bởi những linh hồn của những người đã khuất sau cách xử lý ngu ngốc của nó. Tao khinh bỉ mày, tài xế
Chỉnh sửa cuối:
Tham ô, tham nhũng, không làm đường, mở đường, để xe oto chạy chung xe máy. Tội ác này mới chính là nguyên nhân những vụ tai nạn thảm khốc.
tham nhũng thì nó đẻ ra nhiều kiểu giết người lắm, chung qui là vậyCứ sau mỗi tai nạn liên hoàn, thảm khốc, người ta lại gọi chiếc xe gây tai nạn đó là “xe điên.” Nhưng kỳ thực là gì có xe nào điên đâu, nó là một cỗ máy vô tri, chỉ có con người mới điên mà thôi, kẻ ngồi sau tai lái mới thực sự điên.[pagebreak][/pagebreak]
Xin đừng gọi tên cái xe nữa mà hãy gọi đích danh những kẻ hung ác, đã nhẫn tâm gây ra cái chết cho những người đồng loại, khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh tang thương.
Hàng ngày, trung bình có gần 30 người ra đường và không trở về nhà nữa. Nếu chung ta không tìm cách thay đổi thì sự chết chóc sẽ còn kéo dài. Và không biết đến khi nào thì nó sẽ tìm đến gia đình chúng ta.
Các cơ quan chức năng, những người có thẩm quyền cần phải xem xét lại từ gốc tới ngọn để tìm ra lời giải cho vấn đề này. Tại sao có thể làm ngơ trước những cái chết của những người vô tội?
Hãy xem lại vấn đề đào tạo lái xe, từ xe máy, xe ô tô, cho đến xe tải, xe buýt,… Hãy làm thật nghiêm khâu đào tạo để có thể tìm được những tài xế đủ khả năng, đủ tinh thần và đủ trách nhiệm ngồi sau vô-lăng. Mỗi chiếc xe tải nặng, container hay xe buýt là những nguồn nguy hiểm cao độ. Nếu không làm chủ những khối sắt khổng lồ đó thì sẽ còn nhiều tai nạn thảm khốc xảy ra.
Các anh CSGT xin hãy nghiêm khắc hơn với giới tài xế xe tải, xe buýt. Đừng để họ chủ quan, rồi xem thường tính mạng của người khác. Các anh làm việc của các anh, nhưng cũng xin nghĩ đến những người cùng tham gia giao thông trên đường. Họ không có tội tình gì để phải chết dưới những chiếc bánh xe.
Chừng nào mà người tham gia giao thông biết quý trọng mạng sống của chính mình và quý trọng mạng sống của đồng loại, thì lúc đó mới hy vọng sẽ giảm bớt tai nạn giao thông.
Em ko đồng ý vố pác. Dân mỹ có ý thức giao thông ko? Sao sang việt nam phạm luật ầm ầm. Dân việt có ý thức giao thông ko? Sao sang mỹ đi ngoan như chó conThực sự ý thức tham gia giao thông của Việt Nam thua Lào 50 năm.
Nó không đơn giản như Bác Thinhle nói như: khâu đào tạo cấp bằng lái xe, xử phạt của CSGT... Mà nó phải bắt nguồn từ xã hội, phải đào tạo ý thức từ trẻ em mẫu giáo, tuyên truyền văn hoá GT, nhận thức xã hội...
Người đứng đầu đất nước phải có nhận thức đúng đắn về vấn đề này, mới giải quyết được.