Bàn Chân anh đang để hờ ngay chân thắng mà a còn với sang chan ga để nhầm thì pó chân rầu!Em thấy còn một trường hợp có thể nhầm chân ga nữa do mất tập trung. Khi chân đang để ở chân thắng nhưng xe vẫn đang chạy (theo trớn, CC). Gặp tình huống bất ngờ cần phải thắng thì với chân đạp ga mà tưởng mình đạp thắng.
Em set xong thì bỏ cả 2 chân lun bác ah. Chỉ dùng nút điều chỉnh tốc độ trên volang thoai. Nhưng cao tốc VN chán quá vì phải thay đổi tốc độ liên tục nên sau vài lần thử em vẫn đạp ga bình thường cho lành.Đi cao tốc mà có cờ ru cần tron thì phẻ bác nhỉ, set xong đặt hờ bàn chân lên chân thắng ale hấp thẳng tiến!
PS: Các bác cứ đòi option phải có CC. Em thì thấy VN chả khi nào dùng.
Theo em nghĩ, các nhà sản xuất xe số tự động nên có thêm một chi tiết ngắt chân ga khi phát hiện va chạm đầu tiên, chỉ cho phép tăng ga trở lại sau khi khởi động lại động cơ, như vậy sẽ giảm thiểu rất nhiều tai nạn do đạp nhầm này.
Có thể tương tự như cảm biến lùi, lắp cho đầu xe chỉ cần khoảng cách tối thiểu đạt 0,1m là có thể ngắt chân ga. Dù người lái có hoảng hốt đạp hết chân ga, xe cũng không lồng lên được, cùng lắm gây va chạm nhẹ rồi dừng lại.
Có bác chuyên về kỹ thuật xe cộ nào trên OS thử làm việc này không? Em xin làm chuột bạch đầu tiên!
Có thể tương tự như cảm biến lùi, lắp cho đầu xe chỉ cần khoảng cách tối thiểu đạt 0,1m là có thể ngắt chân ga. Dù người lái có hoảng hốt đạp hết chân ga, xe cũng không lồng lên được, cùng lắm gây va chạm nhẹ rồi dừng lại.
Có bác chuyên về kỹ thuật xe cộ nào trên OS thử làm việc này không? Em xin làm chuột bạch đầu tiên!
Ở điều 3 có vẻ không hợp lý vì:
1. Chân thắng luôn cao hơn chân ga, vài loại xe chân ga nằm sâu bên trong so với chân thắng.
2. Đối với người có bàn chân ngắn thì làm sao để gót ở bên phái chân thắng mà mũi bàn chân để bên chân ga.
1. Chân thắng luôn cao hơn chân ga, vài loại xe chân ga nằm sâu bên trong so với chân thắng.
2. Đối với người có bàn chân ngắn thì làm sao để gót ở bên phái chân thắng mà mũi bàn chân để bên chân ga.
Em lại sợ sử dụng CC nhiều thì sẽ làm mất đi cái phản xạ nhanh nhẹn của bàn chân.Đi cao tốc mà có cờ ru cần tron thì phẻ bác nhỉ, set xong đặt hờ bàn chân lên chân thắng ale hấp thẳng tiến!
Tùy thôi bác, e thì rất hay dùng khi có thể để đảm bảo đúng tốc độ, đặc biệt là 54 km/h.Em set xong thì bỏ cả 2 chân lun bác ah. Chỉ dùng nút điều chỉnh tốc độ trên volang thoai. Nhưng cao tốc VN chán quá vì phải thay đổi tốc độ liên tục nên sau vài lần thử em vẫn đạp ga bình thường cho lành.
PS: Các bác cứ đòi option phải có CC. Em thì thấy VN chả khi nào dùng.
Mình cũng nghĩ vậy và mình không bao giờ sử dụng vì xe mình không có.Em lại sợ sử dụng CC nhiều thì sẽ làm mất đi cái phản xạ nhanh nhẹn của bàn chân.
Toyota lúc trước chắc nghĩ giống a, Camry/Fortun cả tỏi mà ko cần CC. Fortun thì không cần thắng đĩa sau để luyện cơ chân của a, khỏi tập Gym, đi bộEm lại sợ sử dụng CC nhiều thì sẽ làm mất đi cái phản xạ nhanh nhẹn của bàn chân.