Xe kỷ niệm của ông già, với vẫn còn hoạt động ổn áp nên ko bán a ơi.có bán lại ko a? Mình có ng bạn cần mua. Nhưng muốn kiếm xe còn nguyên bản.
Hồi xưa còn chiếc cúp 68 gì đấy bán đc 1 chai tiếc quá trời
Xe kỷ niệm của ông già, với vẫn còn hoạt động ổn áp nên ko bán a ơi.có bán lại ko a? Mình có ng bạn cần mua. Nhưng muốn kiếm xe còn nguyên bản.
tks a, cũng giống ní do mà mềnh sửa cái máy gần 10 chịu, bị a gì chê sao ko mua mới.Xe kỷ niệm của ông già, với vẫn còn hoạt động ổn áp nên ko bán a ơi.
Hồi xưa còn chiếc cúp 68 gì đấy bán đc 1 chai tiếc quá trời
Lúc trước @anhbocau có chỉ như vầy, mà e chỉnh từa lưa vẫn ko ăn thuathíu xăng dư gió ở carburator, dễ nóng mái chại hổng ngon (y như xe cmn hơi carburator)
chỉnh lại 2 con ốc ralenti cho ít gió chút nhìu xăng hơn chút
xong lúc tét đường dài thì chất thêm 1 em gái quàn cảnh ngồi sau ôm cứng ngắc cho đầm xe (lựa em nèo nhẹ cân)
hoặc chất bao gạo hay bao cát chừng chục ký ở 3 ga giữa
= 90km/h tốt (bị tó ráng chịu) kkk
Ra Tân Thành ko khéo bị lùa như chơi, thượng vàng hạ cámLuân này là tiệm thằng lính của tiệm Luân cũ ở mặt tiền NTMK. Giờ nhà đó là cafe Passio. Luân ổng về VT ở rồi, lính tứ tán khắp nơi. Mình mần xe ở đây từ hồi 95.
Giờ xe máy phụ tùng có đủ. Cứ vào head hay tiệm sửa xe bảo thay hết đi là chạy ngon. Sửa chi cho cực
quan trọng là cái bố... có bền như bố origine ko... hồi xưa mình đi astrea lông chuột M 3, tem lửa.. làm bố 4-5 lần, chạy dc 10 ngày max là rần trở lại.. xe đi 45 K km đã rần và phải làm bố, nồi. còn Fu Neo GT 2007 mình đi 81 K km, máy vẫn êm ru, vọt nhẹ nhàng.. cách nay cả 12 năm mà làm bố nồi tầm 300 K.. củng đâu có bèo đâu.. toàn xài bố localAnh phán ẩu quá . quan trọng là anh bỏ nhiêu tiền ra làm nữa
Astrea là chiếc xe do indo ráp trên đảo sumatra. Indo ráp xe dở ẹt . anh từ astrea lên fu neo nên thấy ngon, mình chạy juR rồi thử mấy chú fu thì ko có tí cửa nẻo nào hết .anh có ôm cua 100km/h ko ? Mình còn vặn ga lên 90 để bay hổng 2 bánh ở mố cầu bình điền nữa . xe ngon thì nài tự tin thôiquan trọng là cái bố... có bền như bố origine ko... hồi xưa mình đi astrea lông chuột M 3, tem lửa.. làm bố 4-5 lần, chạy dc 10 ngày max là rần trở lại.. xe đi 45 K km đã rần và phải làm bố, nồi. còn Fu Neo GT 2007 mình đi 81 K km, máy vẫn êm ru, vọt nhẹ nhàng.. cách nay cả 12 năm mà làm bố nồi tầm 300 K.. củng đâu có bèo đâu.. toàn xài bố local
Phụ tùng ngày xưa dỏm nên chất lượng khá xa so xe với đồ dzin theo xe, giờ đồ dzin cũng như cqq nên thay đồ phụ tùng dạng linh kiện ổn. Cá biệt các loại xe máy mà ráp ở Vn đa số bộ nồi như cqqquan trọng là cái bố... có bền như bố origine ko... hồi xưa mình đi astrea lông chuột M 3, tem lửa.. làm bố 4-5 lần, chạy dc 10 ngày max là rần trở lại.. xe đi 45 K km đã rần và phải làm bố, nồi. còn Fu Neo GT 2007 mình đi 81 K km, máy vẫn êm ru, vọt nhẹ nhàng.. cách nay cả 12 năm mà làm bố nồi tầm 300 K.. củng đâu có bèo đâu.. toàn xài bố local
A ôm cua xe máy ở tốc độ 100km/h?Astrea là chiếc xe do indo ráp trên đảo sumatra. Indo ráp xe dở ẹt . anh từ astrea lên fu neo nên thấy ngon, mình chạy juR rồi thử mấy chú fu thì ko có tí cửa nẻo nào hết .anh có ôm cua 100km/h ko ? Mình còn vặn ga lên 90 để bay hổng 2 bánh ở mố cầu bình điền nữa . xe ngon thì nài tự tin thôi
Mua đồ nhựa mới 100% là cả vấn đề.Hồi xưa ông phụ huynh nhập nguyên lô về, thị trường bán 32tr, ổng bán cho mình 27tr, mình thấy Thái xịn nhập nguyên chiếc là lấy ngay, ai ngờ ra đường có thấy chiếc nào giống nó đâu! Giờ bán cũng dở mà làm lại máy ko biết chạy đc bao lâu!
Chính xác . ôm cua hết ga hết số . thả đèo chuối hết ga hết số mà em còn thấy chậm .A ôm cua xe máy ở tốc độ 100km/h?