Jup thì đương nhiên hơn hẳn Fu về khoản tốc độ và lực kéo. kỳ đó em đã có bài so sánh hai em này khi đi đà lạt.. Fu bị bỏ xa cả 2 km. JUp dừng lại nghỉ chờ Fu Neo lên.. Win thì máy ngon nhe, dù do hãng Federal, cùng hãng với Astrea ráp.. cây căm của Dream có đường kính to hơn cây căm của Astrea.. nhiêu đó củng đủ hiểu rùi.. , Jup RC, winner, pcx em củng chạy hết rùi..A ôm cua xe máy ở tốc độ 100km/h?
Tại anh nặng quá nên nồi chịu ko nổi . nhưng đúng là phụ tùng ráp nên chiếc xe khác phụ tùng rời, dù anh mua trong hãng nha .Phụ tùng ngày xưa dỏm nên chất lượng khá xa so xe với đồ dzin theo xe, giờ đồ dzin cũng như cqq nên thay đồ phụ tùng dạng linh kiện ổn. Cá biệt các loại xe máy mà ráp ở Vn đa số bộ nồi như cqq
Ko phải ju rc anh, juR, rồi tới ju V, ju Mx...còn winner với pcx là khác nữa rồi .Jup thì đương nhiên hơn hẳn Fu về khoản tốc độ và lực kéo. kỳ đó em đã có bài so sánh hai em này khi đi đà lạt.. Fu bị bỏ xa cả 2 km. JUp dừng lại nghỉ chờ Fu Neo lên.. Win thì máy ngon nhe, dù do hãng Federal, cùng hãng với Astrea ráp.. cây căm của Dream có đường kính to hơn cây căm của Astrea.. nhiêu đó củng đủ hiểu rùi.. , Jup RC, winner, pcx em củng chạy hết rùi..
Nói về speed thì Fu1 mém thua way tào, em đi PThiet năm 2003, chở 2 đua cứng tay ga với 1 thím way tào toàn bị bám đuôi và vượt mặt (khi lên dốc), nếu đi 1 thì có thể nhỉnh hơn chút. Xe Ya thì bốc ngon rồi. Xe Su thì mình khinh (nhà giờ có đủ Honda Yamaha & Su)Jup thì đương nhiên hơn hẳn Fu về khoản tốc độ và lực kéo. kỳ đó em đã có bài so sánh hai em này khi đi đà lạt.. Fu bị bỏ xa cả 2 km. JUp dừng lại nghỉ chờ Fu Neo lên.. Win thì máy ngon nhe, dù do hãng Federal, cùng hãng với Astrea ráp.. cây căm của Dream có đường kính to hơn cây căm của Astrea.. nhiêu đó củng đủ hiểu rùi.. , Jup RC, winner, pcx em củng chạy hết rùi..
Bậy, con Su Viva đời đầu chạy ngon à đừng đùaNói về speed thì Fu1 mém thua way tào, em đi PThiet năm 2003, chở 2 đua cứng tay ga với 1 thím way tào toàn bị bám đuôi và vượt mặt (khi lên dốc), nếu đi 1 thì có thể nhỉnh hơn chút. Xe Ya thì bốc ngon rồi. Xe Su thì mình khinh (nhà giờ có đủ Honda Yamaha & Su)
Ba em mới cho cháu nội thừa kế chiếc Dream 94-96 gì đó .Lúc trước @anhbocau có chỉ như vầy, mà e chỉnh từa lưa vẫn ko ăn thua
thực ra ốc có lò xo chỉ để chỉnh garanti lớn nhỏ thôi chứ xăng đc điều chỉnh vào buồng đốt ít nhiều nhờ vào kim và đót xăng khi vặn tay ga, chỉnh để xe chạy bốc hay k chủ yếu chỉnh gió là chính, muốn chỉnh xăng nhiều ít phải thay kim đót số lớn hơn hoặc thay gicler xăng lỗ to hơn.
++ Nằm phía bên Pô là ốc gió .
- Dưới trụ ga gọi là ốc ga. Chỉ chỉnh tốc độ động cơ ở không tải.
- Con còn lại
++ Nằm bên cổ hút là ốc xăng
Gió cục ga là gió áp thấp để hút hoà khí xuống buồng đốt. Gió giclo là gió để trộn với xăng.
Xe Dream xả ra là thêm gió. Bị vậy thì siết vô lại , nhích vô 1/8 vòng thôi . Chưa ngọt thì tiếp 1/8 .Từ từ cảm nhận.
Sắp có chuyện mần
Ờ, con đó cho Fu1 hửi khói, mình bị hửi rồi. Mình khinh con Xbike, đang đi nó đâyBậy, con Su Viva đời đầu chạy ngon à đừng đùa
Viva ngon mà anh .Nói về speed thì Fu1 mém thua way tào, em đi PThiet năm 2003, chở 2 đua cứng tay ga với 1 thím way tào toàn bị bám đuôi và vượt mặt (khi lên dốc), nếu đi 1 thì có thể nhỉnh hơn chút. Xe Ya thì bốc ngon rồi. Xe Su thì mình khinh (nhà giờ có đủ Honda Yamaha & Su)
Năm 99 ông cậu em mua chiếc viva đỏ cho thằng con, 1 ông khác mua wave 110 đỏ cho nhỏ con gái, em mượn chiếc viva chở người yêu về quê gấp, để lại chiếc cub 89 mà ổng ko chịu, về nhà xin tiền mua chiếc juv màu xanh nhớt luôn . 26 chai hồi đó .
Xe Su hồi đó dàn áo đẹp có con Sport, còn lại muốn thổ tả với nước sơn & áo nhựa.shogun mới đúng là ngon, thích hợp đi đường xa...đề pa xe vọt như ngựa. nhà em đang đi xe này, màu xanh rau má
Su viva & Royal nhạy theo sport mà giờ gần như mất xác, Shogun cũng thuộc dạng hiếm thấy