Ây chà...
Càng nói mình càng nhận thấy các anh đã có sự khác biệt hiểu về kỹ thuật xe quá lớn đối với e..
Gia tốc giảm dần để kích hoạt airbag là khoảng 2G.
Khi các anh chạy 100km/h đạp thắng hết cỡ cho xe ngừng lại ngay thi lực gia tốc giảm dần lúc đó cũng chỉ 1,1G.
còn lúc 100km/h mà tông vào gốc cây, chân cầu thì chắc chắc sẽ lớn hơn 2G..tức nó dừng ngay lập tức quả nhanh.
Lúc này các cảm biến airbag sẽ được kích hoạt để nổ airbag.
Đụng vào cái hàng rào mềm xèo kia thì nổ airbag làm gì?
Em lạy anh, Camry mà anh đòi 100km tông vào gốc cây với chân cầu thì sống là may mắn rồi.
Cái gia tốc giảm là theo nguyên tắc chung của các xe, ai tìm hiểu cũng biết nhưng cụ thể là bao nhiêu.
Nhớ hôm trước có anh bên Toi bảo là do tông không trúng chỗ nữa cơ đấy.
https://thethao247.vn/100-toyota-fortuner-van-khong-bung-tui-khi-du-bi-dam-nat-dau-d151737.html