Hạng B2
22/8/08
399
5.725
93
Ây chà...
Càng nói mình càng nhận thấy các anh đã có sự khác biệt hiểu về kỹ thuật xe quá lớn đối với e..
Gia tốc giảm dần để kích hoạt airbag là khoảng 2G.
Khi các anh chạy 100km/h đạp thắng hết cỡ cho xe ngừng lại ngay thi lực gia tốc giảm dần lúc đó cũng chỉ 1,1G.
còn lúc 100km/h mà tông vào gốc cây, chân cầu thì chắc chắc sẽ lớn hơn 2G..tức nó dừng ngay lập tức quả nhanh.
Lúc này các cảm biến airbag sẽ được kích hoạt để nổ airbag.
Đụng vào cái hàng rào mềm xèo kia thì nổ airbag làm gì?

Em lạy anh, Camry mà anh đòi 100km tông vào gốc cây với chân cầu thì sống là may mắn rồi.

Cái gia tốc giảm là theo nguyên tắc chung của các xe, ai tìm hiểu cũng biết nhưng cụ thể là bao nhiêu.
Nhớ hôm trước có anh bên Toi bảo là do tông không trúng chỗ nữa cơ đấy.



https://thethao247.vn/100-toyota-fortuner-van-khong-bung-tui-khi-du-bi-dam-nat-dau-d151737.html
 
  • Like
Reactions: hoadat and Huboss
Hạng F
13/9/07
7.046
48.594
113
Ko xịt xi rô là được rồi. Đụng cái cản đó mềm xèo nên nó không bung thôi. Xe bình dân đặc biệt là Toyota ko thể đòi hỏi cảm biến airbag nhiều như xe luxury được
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng F
13/9/07
7.046
48.594
113
Tếu cái là nhiều a canh me toy ko nổ túi khí rồi dìm hàng còn mấy hiệu khác mà nổ túi khí thì xuất tinh cmnl
 
  • Like
Reactions: Nbson217 and Quocdp
Hạng D
13/1/11
2.425
38.942
113
Ko xịt xi rô là được rồi. Đụng cái cản đó mềm xèo nên nó không bung thôi. Xe bình dân đặc biệt là Toyota ko thể đòi hỏi cảm biến airbag nhiều như xe luxury được
Mấy thằng bình dân khác cũng kg bung hả ta ???
 
Hạng C
10/12/13
587
7.360
93
Ây chà...
Càng nói mình càng nhận thấy các anh đã có sự khác biệt hiểu về kỹ thuật xe quá lớn đối với e..
Gia tốc giảm dần để kích hoạt airbag là khoảng 2G.
Khi các anh chạy 100km/h đạp thắng hết cỡ cho xe ngừng lại ngay thi lực gia tốc giảm dần lúc đó cũng chỉ 1,1G.
còn lúc 100km/h mà tông vào gốc cây, chân cầu thì chắc chắc sẽ lớn hơn 2G..tức nó dừng ngay lập tức quả nhanh.
Lúc này các cảm biến airbag sẽ được kích hoạt để nổ airbag.
Đụng vào cái hàng rào mềm xèo kia thì nổ airbag làm gì?
nó đụng bung bét cái đầu vậy mà lực không đủ thì như thế nà mới đủ hả anh ? sao mấy xe khác đụng sơ sơ đầu còn nguyên mà bung tá lả túi khí. ?
 
  • Like
Reactions: JizinT
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Tiết kiệm cho chủ xe với BH được khối tiền, các a còn đòi gì nữa ?!!! o_O
 
  • Like
Reactions: hoadat
Hạng F
13/9/07
7.046
48.594
113
Mấy thằng bình dân khác cũng kg bung hả ta ???
Cùng là bình dân nhưng tuỳ hãng. Ví dụ như Ford nó ứng dụng nhiều công nghệ của xe cao cấp xuống xe bình dân. Cùng là Toyota thì đến cả Toy Mỹ cũng chưa bao giờ được xem là an toàn ngon lành chứ đừng nói đến toy thái, toy vịt. Cái này mình ko phủ nhận. Bài toán cơ bản của sản xuất xứ nghèo là gì -> cut cost cut cost cut cost
 
Hạng D
13/1/11
2.425
38.942
113
Cùng là bình dân nhưng tuỳ hãng. Ví dụ như Ford nó ứng dụng nhiều công nghệ của xe cao cấp xuống xe bình dân. Cùng là Toyota thì đến cả Toy Mỹ cũng chưa bao giờ được xem là an toàn ngon lành chứ đừng nói đến toy thái, toy vịt. Cái này mình ko phủ nhận. Bài toán cơ bản của sản xuất xứ nghèo là gì -> cut cost cut cost cut cost
Thằng toY nó có cắt cost đâu ??
Giá nó vẫn trên trời so với xe cùng phân khúc mừ ??
 
  • Like
Reactions: Nbson217