Nó cắt cost thoi mà, có cắt price đâu !!???!???Thằng toY nó có cắt cost đâu ??
Giá nó vẫn trên trời so với xe cùng phân khúc mừ ??
E phân tích điều kiện cần để sensor airbag hoạt động thôi anh.Em lạy anh, Camry mà anh đòi 100km tông vào gốc cây với chân cầu thì sống là may mắn rồi.
Cái gia tốc giảm là theo nguyên tắc chung của các xe, ai tìm hiểu cũng biết nhưng cụ thể là bao nhiêu.
Nhớ hôm trước có anh bên Toi bảo là do tông không trúng chỗ nữa cơ đấy.
https://thethao247.vn/100-toyota-fortuner-van-khong-bung-tui-khi-du-bi-dam-nat-dau-d151737.html
Còn nó ko nhạy như ~ xe khác thì nó lại liên quan tới vấn đề thân vỏ...cứng hay mềm mà lại có gia tốc giảm dần cao hay thấp.
E đánh giá Toyota luôn có thân vỏ mềm hơn ngta chính điều đó nó đã bị ảnh hưởng.
Vd: Chiếc Fotuner đối đầu chiếc Everest thì fotuner rụng càng te tua..airbag ko bung. Ngược lai Everest chắc chắn hơn airbag nổ tè lè.
Thép nó mềm nên nó hấp thụ lực quá tốt. Nên khi Toyota mà muốn nổ túi khí là khi xe đụng rất nặng cho tới nát bét luôn á thì nó mới nổ để cứu người..chứ nhẹ nhẹ là ko xi nhê.
Gia tốc giảm dần nhỏ thì không thể gây hư hỏng nặng được.
Quá thông minh. Cảm biến tính toán thấy người không chết là hãm túi ko bung.
Em thì thấy trường hợp đụng vậy mà bung túi khí là mỏ máu tài xế òiE phân tích điều kiện cần để sensor airbag hoạt động thôi anh.
Còn nó ko nhạy như ~ xe khác thì nó lại liên quan tới vấn đề thân vỏ...cứng hay mềm mà lại có gia tốc giảm dần cao hay thấp.
E đánh giá Toyota luôn có thân vỏ mềm hơn ngta chính điều đó nó đã bị ảnh hưởng.
Vd: Chiếc Fotuner đối đầu chiếc Everest thì fotuner rụng càng te tua..airbag ko bung. Ngược lai Everest chắc chắn hơn airbag nổ tè lè.
Thép nó mềm nên nó hấp thụ lực quá tốt. Nên khi Toyota mà muốn nổ túi khí là khi xe đụng rất nặng cho tới nát bét luôn á thì nó mới nổ để cứu người..chứ nhẹ nhẹ là ko xi nhê.
Khoang lái vẫn nguyên si như mới thì bung làm cái íu gì.Cái hay của toy là tính toán sao cho lúc thì bung lúc ko cần thì ko bung. Đụng xe đã choáng lại thêm túi khi bung vừa thêm đau vừa tốn xiềng ko đạt mục đích giề. Chừng nào tai nạn nặng thèng chủ có khả năng die cảm biến tự bung.
Mệt mấy thầy soi mói ưa chê gê
Hãy coi cái lip này..
Bên trong sensor có 1 con lăn tương ứng với lực va chạm đủ mạnh nó mới kích hoạt được.
Sensor nó luôn bắt vô phần xương cứng của thân xe..Đụng tới phần đó nó mới làm việc.
Hãy coi cái lip này..
Bên trong sensor có 1 con lăn tương ứng với lực va chạm đủ mạnh nó mới kích hoạt được.
Sensor nó luôn bắt vô phần xương cứng của thân xe..Đụng tới phần đó nó mới làm việc.