Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
cái bác nói là dạng hộp đen như của tàu hỏa đó phải không? Cái này chắc đắt tiền lắm nên khó khả thi. Trong khi xe ở VN đa phần xả khói đen mù mịt gây ô nhiễm trầm trọng có thể nhìn thấy bằng mắt thường mà không cần phải có thiết bị đo kiểm gì để kiểm tra độ ô nhiễm, thì việc gắn thêm "hộp đen" đó là 1 việc quá ư là xa xỉTrích đoạn: Mr.Thiet
Có giải pháp:
Gắn GPS để kiểm soát tốc độ và lộ trình xe kinh doanh vận tải.Xe vi phạm sẽ bị chặn lại ở trạm gần nhất.Mỗi xe có 1 lý lịch điện tử cập nhật liên tục hoạt động của xe(mà thực chất là người điều khiển). Phần thiết bị trên xe,chủ xe chịu. Tất cả những việc còn lại nhà nước lo. Khi đăng kiểm,xe KDVT thêm mục GPS...
Chắc hạn chế được nhiều TNGT..!
Trích đoạn: Duy siena
Có một thực tế mà ít thấy ai để ý trong các nguyên nhân tai nạn này phần lớn là do lái xe mệt mỏi , buồn ngũ ..nên lạc tay lái hoặc không nghe được tiếng còi xe lửa .
Mà tại sao như vậy , vì xe đường dài dù từ miền trung hay ở đâu đi nữa thì đến đoạn Đồng Nai là đều vào khoảng thời gian gần sáng , tất cả tai nạn đều vào giờ này . Lúc này đường còn trống nhưng lái xe đã rất buồn ngũ nhưng đều cố chạy về SG , vì chỉ còn mấy chục cây số nữa thôi , và đây là lúc nguy hiểm .
Tương tự đoạn khánh hòa, phú yên cũng vậy , nếu từ SG chạy ra thì nếu chạy liên tục thì đến đây đúng vào lúc buồn ngũ nhất và lái xe cũng muốn ráng tới để kịp nghĩ ngơi sau một ngày .
Rồi đoạn Định quán cũng vậy vì ai đi Đà lạt hay trên đường về đều ghé Tam châu dừng chân và sau khi tiếp tục đi về SG thì đến Định quán là đúng vào lúc trưa ( 1,2 giờ trưa ) lúc buồn ngũ nhất và ai cũng ráng chạy cho kịp về SG để ăn cơm chiều thế là nguy hiểm !
được Đại ca khen vui ghê , heheheh. Nhưng thực tế em đã bị như vậy nên em nói thế .trích đoạn : trungnghia Chính xác!!!
Trích đoạn: Duy siena
được Đại ca khen vui ghê , heheheh. Nhưng thực tế em đã bị như vậy nên em nói thế .trích đoạn : trungnghia Chính xác!!!
Một lần 8,9 giờ tối bà cả lệnh đi nha trang chơi , chạy đúng đến đoạn cam thịnh đông em ngũ gật (nhưng không ai biết ) nhưng phải ráng chạy tới NT chớ (nguy hiểm quá ) .
Rồi từ Đà lạt về cũng vậy , tới T.châu ai cũng ăn uống vui vẻ phè phở chạy đến định quán buồn ngũ "chết m." nhưng chả lẻ ngừng lại (nguy hiểm quá !)
Trích đoạn: Duy siena
Có một thực tế mà ít thấy ai để ý trong các nguyên nhân tai nạn này phần lớn là do lái xe mệt mỏi , buồn ngũ ..nên lạc tay lái hoặc không nghe được tiếng còi xe lửa .
Mà tại sao như vậy , vì xe đường dài dù từ miền trung hay ở đâu đi nữa thì đến đoạn Đồng Nai là đều vào khoảng thời gian gần sáng , tất cả tai nạn đều vào giờ này . Lúc này đường còn trống nhưng lái xe đã rất buồn ngũ nhưng đều cố chạy về SG , vì chỉ còn mấy chục cây số nữa thôi , và đây là lúc nguy hiểm .
Tương tự đoạn khánh hòa, phú yên cũng vậy , nếu từ SG chạy ra thì nếu chạy liên tục thì đến đây đúng vào lúc buồn ngũ nhất và lái xe cũng muốn ráng tới để kịp nghĩ ngơi sau một ngày .
Rồi đoạn Định quán cũng vậy vì ai đi Đà lạt hay trên đường về đều ghé Tam châu dừng chân và sau khi tiếp tục đi về SG thì đến Định quán là đúng vào lúc trưa ( 1,2 giờ trưa ) lúc buồn ngũ nhất và ai cũng ráng chạy cho kịp về SG để ăn cơm chiều thế là nguy hiểm !