RE: Làm thế nào chặn đừng hành vi lái xe coi thường tính mạng người khác?
có một điều rất rỏ ràng nhưng chưa thấy ai nhắc đến đó là :
- tất cả các tai nạn kinh hoàng đều không phải do chủ xe cầm vô lăng ,nghĩa là chỉ toàn tài xế chạy thuê gây ra mà thôi . tại sao vậy ? tại sao không ai nghiên kíu để tìm nguyên nhân vậy ?
- Chưa thấy xe nhà nào ,xe do chính chủ xe cầm vô lăng mà gây tai nạn cả ( rất hiếm ).
- Lương tài xế chạy thuê 2,5 tr/tháng (chưa kể phụ cấp,..),cứ chạy xã láng , một mạng người có ....30 tr (chưa đến 2,000$!!! quá rẻ ), .....nếu có gì cũng có ....X lo cho rồi ,cùng lắm ở vài năm là ra thôi !!
Nhưng luật quy định người điều khiển PT GT chịu trách nhiệm ,chứ ......đâu có chịu . các bác có biết có nhiều trường hợp nhẩn tâm đến mức không tưởng tượng nổi đó là ...chưa die ,tài xế cho xe de lại ...run over cho die luôn !!! vì die chỉ có 30tr ,nhưng chưa die thì rắc rối vô cùng !!!.
có một điều rất rỏ ràng nhưng chưa thấy ai nhắc đến đó là :
- tất cả các tai nạn kinh hoàng đều không phải do chủ xe cầm vô lăng ,nghĩa là chỉ toàn tài xế chạy thuê gây ra mà thôi . tại sao vậy ? tại sao không ai nghiên kíu để tìm nguyên nhân vậy ?
- Chưa thấy xe nhà nào ,xe do chính chủ xe cầm vô lăng mà gây tai nạn cả ( rất hiếm ).
- Lương tài xế chạy thuê 2,5 tr/tháng (chưa kể phụ cấp,..),cứ chạy xã láng , một mạng người có ....30 tr (chưa đến 2,000$!!! quá rẻ ), .....nếu có gì cũng có ....X lo cho rồi ,cùng lắm ở vài năm là ra thôi !!
Nhưng luật quy định người điều khiển PT GT chịu trách nhiệm ,chứ ......đâu có chịu . các bác có biết có nhiều trường hợp nhẩn tâm đến mức không tưởng tượng nổi đó là ...chưa die ,tài xế cho xe de lại ...run over cho die luôn !!! vì die chỉ có 30tr ,nhưng chưa die thì rắc rối vô cùng !!!.