E thấy khi cạch cò là được rồi các bác ạ, người ta đã thiết kế hết rồi phải chừa khoảng hở để khi xe bị dằn xóc thì xăng còn dãn nở nữa là vừa. Đầy bình nguy hiểm & tốn xăng, uổn!!!
cái này em cũng lăn tăn hoài,có nhiều khi nhân viên bận chưa bơm xăng được tắt máy lâu quá bà cả và f1 lại la nóng nựcClouds8 nói:mấy bác ơi, lúc đổ xăng vẫn nổ máy có sao không? hay phải tắt máy?
Ờ há. Bác nói đúng!Quocnguyen nói:E thấy khi cạch cò là được rồi các bác ạ, người ta đã thiết kế hết rồi phải chừa khoảng hở để khi xe bị dằn xóc thì xăng còn dãn nở nữa là vừa. Đầy bình nguy hiểm & tốn xăng, uổn!!!
Bình xăng xe hơi còn có 1 ống dẫn lên, nên khi nhảy cò em nghĩ là xăng chưa xuống kịp thôi, chứ nếu đã đầy lên tới ống dẫn này thì có cố nữa cũng kg được bao nhiêu.
Em thấy đổ đầy làm chi, dễ bị tràn ra ngoài nên chẳng bao giờ đổ đầy nữa!
Em thấy đổ đầy làm chi, dễ bị tràn ra ngoài nên chẳng bao giờ đổ đầy nữa!
Em nghỉ đầy mà tới nhãy cò của cái bơm xăng thì quá nguy hiểm..!??Ha Sonata nói:Ờ há. Bác nói đúng!Quocnguyen nói:E thấy khi cạch cò là được rồi các bác ạ, người ta đã thiết kế hết rồi phải chừa khoảng hở để khi xe bị dằn xóc thì xăng còn dãn nở nữa là vừa. Đầy bình nguy hiểm & tốn xăng, uổn!!!
Từ bình xăng tới nắp đó là ông cao su.. sát miệng nắp xăng và sát bình xăng có 2 cái cổ dê..
Nếu ông cao su chổ 2 cổ dê trên dưới lâu ngày lảo hoá.. sẽ rò rỉ xăng thì..???
Ống cao su đó mà xăng nằm trõng cũng mau giản nở hơn.. túm lại.. ko nên