Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
mấy bác ơi, lúc đổ xăng vẫn nổ máy có sao không? hay phải tắt máy?
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
em cũng chả biết ntn chỉ biết cò nhảy thì bơm thêm cho chẳn tiền nhiều khi 5, 7 chuc ngàn luôn
 
Hạng D
8/5/09
2.555
362
83
51
Khi đổ xăng tắt máy, xuống xe, lock hết cửa (quan trọng)
 
Tập Lái
11/5/12
21
1
3
E thấy khi cạch cò là được rồi các bác ạ, người ta đã thiết kế hết rồi phải chừa khoảng hở để khi xe bị dằn xóc thì xăng còn dãn nở nữa là vừa. Đầy bình nguy hiểm & tốn xăng, uổn!!!
 
Hạng B2
24/6/11
286
22
18
Tp HCM
Clouds8 nói:
mấy bác ơi, lúc đổ xăng vẫn nổ máy có sao không? hay phải tắt máy?
cái này em cũng lăn tăn hoài,có nhiều khi nhân viên bận chưa bơm xăng được tắt máy lâu quá bà cả và f1 lại la nóng nực
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.498
167.814
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Quocnguyen nói:
E thấy khi cạch cò là được rồi các bác ạ, người ta đã thiết kế hết rồi phải chừa khoảng hở để khi xe bị dằn xóc thì xăng còn dãn nở nữa là vừa. Đầy bình nguy hiểm & tốn xăng, uổn!!!
Ờ há. Bác nói đúng!
 
Hạng D
31/3/10
1.002
418
83
Em toàn ước chừng rồi đọc số tiền sao cho chẵn để NV bấm máy.
 
Hạng B2
10/5/09
480
22
18
Sài Gòn
Bình xăng xe hơi còn có 1 ống dẫn lên, nên khi nhảy cò em nghĩ là xăng chưa xuống kịp thôi, chứ nếu đã đầy lên tới ống dẫn này thì có cố nữa cũng kg được bao nhiêu.
Em thấy đổ đầy làm chi, dễ bị tràn ra ngoài nên chẳng bao giờ đổ đầy nữa!
 
Hạng D
16/12/11
1.938
20
38
52
Campuchia
Ha Sonata nói:
Quocnguyen nói:
E thấy khi cạch cò là được rồi các bác ạ, người ta đã thiết kế hết rồi phải chừa khoảng hở để khi xe bị dằn xóc thì xăng còn dãn nở nữa là vừa. Đầy bình nguy hiểm & tốn xăng, uổn!!!
Ờ há. Bác nói đúng!
Em nghỉ đầy mà tới nhãy cò của cái bơm xăng thì quá nguy hiểm..!??

Từ bình xăng tới nắp đó là ông cao su.. sát miệng nắp xăng và sát bình xăng có 2 cái cổ dê..
Nếu ông cao su chổ 2 cổ dê trên dưới lâu ngày lảo hoá.. sẽ rò rỉ xăng thì..???
Ống cao su đó mà xăng nằm trõng cũng mau giản nở hơn.. túm lại.. ko nên;)