Em nghĩ ko cần tắt máy vì bình xăng ở sau xe còn khoang động cơ nằm phía trước, nó cách xa nhau và xăng được dẫn truyền bằng ống cao su do đó ko dể gây cháy nổ trừ những trường hợp bị rò rỉ ống dẫn xăng.thanh7326 nói:cái này em cũng lăn tăn hoài,có nhiều khi nhân viên bận chưa bơm xăng được tắt máy lâu quá bà cả và f1 lại la nóng nựcClouds8 nói:mấy bác ơi, lúc đổ xăng vẫn nổ máy có sao không? hay phải tắt máy?
nếu đi 1 mình thì mình tắt máy khóa tay khóa hết cửa cho an toàn vì cây xăng đông người quá trời, còn có người khác thì chỉ về N và khóa tay để còn cho máy lạnh hoạt động nữa chứthanh7326 nói:cái này em cũng lăn tăn hoài,có nhiều khi nhân viên bận chưa bơm xăng được tắt máy lâu quá bà cả và f1 lại la nóng nựcClouds8 nói:mấy bác ơi, lúc đổ xăng vẫn nổ máy có sao không? hay phải tắt máy?
mình giống bác này, xe mình 10 cục thành ra cũng dễ chia, mình trả tiền cũng dễ.Đầu Bạc nói:Em toàn ước chừng rồi đọc số tiền sao cho chẵn để NV bấm máy.
Để sử dụng app aCar này, có cần mua thêm cái thiết bị gì gắn vô xe rồi kết nối qua bluetooth vói điện thoại không bác? Em vào trang zonewalker mà không thấy nó đề cập gì đến chuyện này...NamHung nói:bác nào có điện thoại "Ăn Rồi" (Android phone) cài cái ứng dụng aCar vô nó sẽ track tất cả những thông số xăng đổ giá tiền và quãng đường đi được, chi phí sửa chữa, bến bãi và báo những thiết bị nào cần thay thế, sửa chữa, kiểm tra, nâng cấp rất hay.
Em dùng cái này để biết đổ bao nhiêu xăng
Có trường hợp cò không nhảy nha các bác. Có lần em đổ ở một cây xăng ở Gò Vấp. Cũng dõng dạc hô "đầy bình"! Anh NV rút súng, kéo cò.... và phọtt phọtt... xăng chảy lênh láng. Ước chừng đi cũng 1-2 lít! Nên khi đổ xăng thì tắt máy cho chắc, đề phòng xăng chảy bén lửa từ ống pô.
đổ xăng thì em tắt máy, đó là nguyên tắc an toàn. Nếu trên xe có người thì mở cửa sổ ra. Khi nhảy cò ở số lẻ thì nói liền với nhân viên số tiền mình muốn, ví dụ 883k thì lên 900k, 865k thì lên 870k, nếu không họ sẽ ráng lên tới chẵng 50k gần nhất (865k->900k) thì đầy quá không tốt.