Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: truongduy
Em nghĩ tinh hình như bác nói thì em ứ vượt để làm gì , nếu xe trứơc chạy tốc độ tầm 40km/h thì cứ nối đuôi nó khoảng 10m cho an toàn , đợi đến thời điểm thuận lợi rồi vượt .......
Trích đoạn: vankhanhktpn
Nếu như đường đèo ,hẹp thì nên hạn chế vượt bác à. Còn nếu muốn vượt thì cũng ko khó ,nhưng bác phải nhìn xa đằng trước có 1 đoạn đủ thẳng(thẳng thì mí thấy chướng ngại vật di động) và ko có xe ngược chiều ,lúc đó bác lấn sang phần đường bên kia và cho xe vượt .Em hay chạy như thế ,nhưng nhớ là xe có dung tích càng cao thì càng dễ vượt cho trường hợp này vì chỉ cần 1 đoạn đường thẳng ngắn.
Rút súng , bắn xẹp lốp sau thằng đi trước nếu nó không nhường đường và giảm tốc độ cho mình vượtTrích đoạn: huy_tq84
Khi đi đường đèo, đồi núi nhiều đoạn chỉ đủ cho 2 xe chạy. Nếu ko vượt xe phía trước thì xe mình đi sau rất khó chịu. Em ngu quá các bác ợ, mong các bác chỉ giáo cho cái kinh nghiệm khi mình muốn vượt xe khác.
Đành rằng, là khi vượt phải bật xi nhan trái và bóp còi xin vượt. Nhưng đường đồi núi khác các bác nhỉ, đi một đoạn là cua rồi, một đoạn là ổ gà, có đoạn thì đá lở ven đường. Nếu 2 xe đi cùng tốc độ xe trước 70, xe sau cũng 70 nếu muốn vượt xe phía trước thì xe mình tốc độ phải cao hơn rồi thì mới bám được đuôi xe phía trước và lúc đó xi nhan mới có hiệu quả. Em thấy nguy hiểm thật khi xe trước ko nhường hoặc, xe phía sau cứ đi ngang bằng (hoặc là nếu xe mình định tăng tốc để vượt hoặc bám đuôi xe phía trước và xe phía trước cũng tăng tốc để ko cho xe mình vượt )với tốc độ xe trước có lúc đến đoạn đường thẳng để xin vượt thì nếu mình ko mau chóng bám sát vào xe trước thì sẽ ko bao giờ vượt được vì đoạn đường rất ngắn, vì cua nhiều, ổ gà nữa.
Các bác nào hay đi đường đèo, đồi núi nhiều, xin chỉ giáo cho em kinh nghiệm khi vượt xe khác được ko, xin chân thành cảm ơn các bác.
Hình như lúc trước bác cũng hỏi rất nhiều trước khi thi thì phải.Trích đoạn: huy_tq84
Trích đoạn: vankhanhktpn
Nếu như đường đèo ,hẹp thì nên hạn chế vượt bác à. Còn nếu muốn vượt thì cũng ko khó ,nhưng bác phải nhìn xa đằng trước có 1 đoạn đủ thẳng(thẳng thì mí thấy chướng ngại vật di động) và ko có xe ngược chiều ,lúc đó bác lấn sang phần đường bên kia và cho xe vượt .Em hay chạy như thế ,nhưng nhớ là xe có dung tích càng cao thì càng dễ vượt cho trường hợp này vì chỉ cần 1 đoạn đường thẳng ngắn.
Tóm lại là: phải đủ một đoạn thẳng để vượt thì mới vượt hử bác. Mình sẽ chạy tốc độ cao hơn xe phía trước một chút, dúc vào đít xe trước bật xinhan trái, bóp còi, hoặc nháy đèn...rồi sau đó là tăng tốc vượt, sau đó nhanh chóng trở lại làn đường của mình. Trường hợp, ở trên đèo thì sao hử bác, nhiều xe tải, tenner dài lắm nó bò lên dốc cứ ì ì ạch ạch, nhưng được cái mấy xe đấy xin vượt tuy rằng dài thì dài thật nhưng các bác đấy rất ý thức.
Chẳng qua em thấy khi bám vào đít xe phía trước thấy ghê ghê tay thui, làm sao bít là tốc độ xe mình là an tòan, khỏang cách là an tòan, và nhỡ may xe phía trước tự nhiên gặp chướng ngại vất gì đúng lúc mình giúc vào đít xe họ, trong trường hợp vượt xe trên đèo, vào lúc cua trên đèo nữa, thực ra cứ bảo là ko được vượt trong lúc đang vào cua, nhưng thực tế thì vẫn phải vượt các bác ự. Bác có kinh nghiệm gì về vượt xe, bám đuôi xe khác, xin chỉ giáo.
Trích đoạn: cutywww
chạy đường đèo mà đu đít thằng xe tải thì ai chịu nổi , phải vượt nhưng hết sức cẩn thận , đánh si nhan xin trước , kiên nhẫn bám đít cho tời khi thấy có thể vượt , bóp còi vướt lên. đoi khi ở mấy đường nguy hiểm , các pác tài xe tải sẽ giúp , họ quắt tay kêu vượt hay cản pác vượt , nhớ kèn , nhá đèn càng tốt .