Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM


Đây tặng lão Dê, éo cóa chỉnh được nhóe!!! Sorry lão….!!!! Kekekeke……..
Chắc chỉ cóa dán 1 miếng đệm dày cỡ 0.5-1mm vào điểm tiếp xúc của contact với cái bát từ chân phanh để “bù trừ” cái chân voi của lão????

……..:):):)

BRAKE PEDAL REMOVAL/INSTALLATION
B3E041143300W04
Caution
• The clearance between the brake switch and the brake pedal is automatically adjusted to the correct amount when the brake switch is inserted into the installation hole on the brake pedal and rotated to fix in place. If the brake switch is not properly installed, the clearance may be incorrect, causing a brake light malfunction. Therefore, always verify that the brake pedal is properly installed and fully released before installing the brake switch to the pedal.
• Once the brake switch clearance has automatically been adjusted, it cannot be adjusted again. Therefore, replace the switch with a new one when replacing the power brake unit or the pedal, or performing any procedure that changes the pedal stroke.
1. For L.H.D., Remove the battery and battery tray. (See BATTERY REMOVAL/INSTALLATION [ZJ, Z6].) (See BATTERY REMOVAL/INSTALLATION [LF].)
2. Disconnect the brake pipe (master cylinder side). (See MASTER CYLINDER REMOVAL/INSTALLATION.)
3. Remove in the order indicated in the table.
4. Install in the reverse order of removal.
5. Adjust the accelerator cable. (See ACCELERATOR CABLE INSPECTION/ADJUSTMENT [ZJ, Z6].) (See ACCELERATOR CABLE INSPECTION/ADJUSTMENT [LF].)


B3E0411W115.png


.


[xtable=skin1|border:1]
{caption} {/caption}
{tbody}
{tr=left}
{td}
1 {/td}
{td}
Brake switch connector {/td}
{/tr}
{tr=left}
{td}
2 {/td}
{td}
Brake switch
(See Brake Switch Installation Note.)
{/td}
{/tr}
{tr=left}
{td}
3 {/td}
{td}
Accelerator cable {/td}
{/tr}
{tr=left}
{td}
4 {/td}
{td}
Accelerator pedal {/td}
{/tr}
{tr=left}
{td}
5 {/td}
{td}
Joint pin
(See Joint Pin Installation Note.)
{/td}
{/tr}
{tr=left}
{td}
6 {/td}
{td}
Bolt (L.H.D.) {/td}
{/tr}
{tr=left}
{td}
7 {/td}
{td}
Brake pedal
(See Brake Pedal Removal Note.)
{/td}
{/tr}
{tr=left}
{td}
8 {/td}
{td}
Pedal pad {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Brake Pedal Removal Note

1. Remove the brake pedal installation nuts.
2. Move the power brake unit to the vehicle front where the power brake unit fork does not interfere with the brake pedal arm.
3. Remove the brake pedal.

Joint Pin Installation Note

1. For L.H.D., install the new joint pin by aligning the pin holes of the brake pedal and power brake unit fork.
2. For R.H.D., install the new joint pin by aligning the pin holes of the brake pedal bracket and power brake unit fork.
3. Verify that the joint pin touches the power brake unit fork completely.

B3E0411W1142.png

Brake Switch Installation Note

1. Inspect the brake pedal. (See BRAKE PEDAL INSPECTION.)
2. With the brake pedal fully released, insert a new brake switch into the installation hole on the brake pedal.
3. Secure the brake switch by turning it counterclockwise 45°.

B3E0411W0043.png
Cảm ơn lão goà đã chịu khó mò mẫm!...
Tặng cái này cho Z1 làm tư liệu, ngâm cíu típ!...
Cái này mún tìm không dễ nhoa!.... :3dgolf:
 
  • Like
Reactions: Z1 Auto Center
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
Sáng nay đến chỗ Z1 để chỉnh cái đèn phanh nhưng không được!...
Thấy đống vật liệu cách âm của Đức, máo lên bẩu Z1 làm lun!...
Z1 cho dỡ phần khoang hành lý và bẩu sẽ làm phần này trước, nếu ngon thì làm típ!...
Mần xong, mình và Z1 lên xe chại thử!....
Công nhận tiếng ồn do phía sau gây lên giảm hẳn, tiếng bánh sau phập xuống ổ gà nghe cũng chắc hơn!... Chỉ còn tiếng ồn do phía trước vọng lên!...
Khi chại về, vào những khúc đường nhám, điển hình là đường Phan Văn Trị, tiếng ồn vẫn còn. Với loại đường này, xe nhập khẩu cũng khó tránh bị ồn, chỉ là tiếng ồn giảm hơn chút thôi!...
Chại 1 vòng đường Phạm Văn Đồng, tiếng xe êm quá, ngang ngửa với xe lão goà, cảm giác rất sướng!....
Z1 vào cho 5 xu phóng sự nhoa!.... :3dup:
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Kekeke…Lão Dê này, chưa chịu thua đâu!!! Nó là vẫn chỉnh được đóa!!!! Cái contact này nó tự chỉnh sau động tác xoay và lock, nên mình có thể xoay nó 45 độ thuận chiều kim đồng hồ để unlock, sau đó đè nhẹ chân phanh cho hết khỏang tự do, giữ nguyên chân phanh tại đó và xoay cái contact 45 ngược chiều kim đồng hồ để lock nó lại (và xác định điểm đóng/ngắt mạch mới luôn)…..Em suy luận như vậy, éo biết có đúng không nữa, phải thử mới biết được….Lão lại đi hành tay Z1 đê!!!!:3dgolf:
 
Hạng D
7/11/12
1.533
2.735
113
Kekeke…Lão Dê này, chưa chịu thua đâu!!! Nó là vẫn chỉnh được đóa!!!! Cái contact này nó tự chỉnh sau động tác xoay và lock, nên mình có thể xoay nó 45 độ thuận chiều kim đồng hồ để unlock, sau đó đè nhẹ chân phanh cho hết khỏang tự do, giữ nguyên chân phanh tại đó và xoay cái contact 45 ngược chiều kim đồng hồ để lock nó lại (và xác định điểm đóng/ngắt mạch mới luôn)…..Em suy luận như vậy, éo biết có đúng không nữa, phải thử mới biết được….Lão lại đi hành tay Z1 đê!!!!:3dgolf:
Bác @VIETNAMRICES đang tuyên chiến với anh kìa.
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Sáng nay đến chỗ Z1 để chỉnh cái đèn phanh nhưng không được!...
Thấy đống vật liệu cách âm của Đức, máo lên bẩu Z1 làm lun!...
Z1 cho dỡ phần khoang hành lý và bẩu sẽ làm phần này trước, nếu ngon thì làm típ!...
Mần xong, mình và Z1 lên xe chại thử!....
Công nhận tiếng ồn do phía sau gây lên giảm hẳn, tiếng bánh sau phập xuống ổ gà nghe cũng chắc hơn!... Chỉ còn tiếng ồn do phía trước vọng lên!...
Khi chại về, vào những khúc đường nhám, điển hình là đường Phan Văn Trị, tiếng ồn vẫn còn. Với loại đường này, xe nhập khẩu cũng khó tránh bị ồn, chỉ là tiếng ồn giảm hơn chút thôi!...
Chại 1 vòng đường Phạm Văn Đồng, tiếng xe êm quá, ngang ngửa với xe lão goà, cảm giác rất sướng!....
Z1 vào cho 5 xu phóng sự nhoa!.... :3dup:
Thích thì chơi hết xe luôn đê!!! Lão ngồi xe gà hồi nào mà bẩu ngang ngửa, xe lão phải êm hơn Xôi nát chớ!!!!:3danbanh:
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
Kekeke…Lão Dê này, chưa chịu thua đâu!!! Nó là vẫn chỉnh được đóa!!!! Cái contact này nó tự chỉnh sau động tác xoay và lock, nên mình có thể xoay nó 45 độ thuận chiều kim đồng hồ để unlock, sau đó đè nhẹ chân phanh cho hết khỏang tự do, giữ nguyên chân phanh tại đó và xoay cái contact 45 ngược chiều kim đồng hồ để lock nó lại (và xác định điểm đóng/ngắt mạch mới luôn)…..Em suy luận như vậy, éo biết có đúng không nữa, phải thử mới biết được….Lão lại đi hành tay Z1 đê!!!!:3dgolf:
Chịu lão goà thật, lão là kỹ sư chế tạo máy hử!....
Nghe rất có lý, để tui hành típ Z1 mới được!...
Z1 mà làm được bài này thì cấp cho cái chứng nhận thợ bậc 7, hỉ!... :3dgolf:
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
Thích thì chơi hết xe luôn đê!!! Lão ngồi xe gà hồi nào mà bẩu ngang ngửa, xe lão phải êm hơn Xôi nát chớ!!!!:3danbanh:
Khùng hay sao mà bẩu êm hơn xe nhập khẩu!...
Được 8 phần so với xe nhập khẩu cũng mĩ mãn rầu!...
Xe nhập khẩu tui cũng ngồi nhiều, kể cả bmw, audi...., nên nghĩ vại!... :3dup:
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Khùng hay sao mà bẩu êm hơn xe nhập khẩu!...
Được 8 phần so với xe nhập khẩu cũng mĩ mãn rầu!...
Xe nhập khẩu tui cũng ngồi nhiều, kể cả bmw, audi...., nên nghĩ vại!... :3dup:
Caution
• The clearance between the brake switch and the brake pedal is automatically adjusted to the correct amount when the brake switch is inserted into the installation hole on the brake pedal and rotated to fix in place. If the brake switch is not properly installed, the clearance may be incorrect, causing a brake light malfunction. Therefore, always verify that the brake pedal is properly installed and fully released before installing the brake switch to the pedal.
Once the brake switch clearance has automatically been adjusted, it cannot be adjusted again. Therefore, replace the switch with a new one when replacing the power brake unit or the pedal, or performing any procedure that changes the pedal stroke.


Hía hía…chắc éo được rồi lão, đọc cái dòng đỏ thấy hết đường rồi….Tay Z1 nói đúng đó, chính xác là éo chỉnh được!!! Thôi kmn đi lão, sau này lão chại tốt sẽ ít khi cần phanh hơn, đèn phanh ko sáng mới là vấn đề lớn, chứ sáng sớm thì tốt!!! (An ủi vại đi)……Mà cái thèng Mazda nó để cái khỏang free của chân phanh hơi lớn, chạy rà phanh hay bị hụt, chắc do mình quen với xe khác hơn….kekeke….:)
 
Status
Không mở trả lời sau này.