Hạng B2
16/1/15
138
222
43
Hôm qua em đưa đơn, hôm nay được anh Đội phó mời lên gặp đối thoại. Nói chung cuộc nói chuyện thẳng thắn và đã kết luận là:
1. Về luật GTDB khoản 3 điều 13 đã được các anh ấy vận dụng không đúng với thực tế. Việc lưu thông của em là không vi phạm pháp luật.
2. Việc không cho người được cho là vi phạm thể hiện ý kiến trong biên bản là sai luật. Theo đào tạo tập huấn nghiệp vụ thì chỉ CSGT được ghi biên bản và CSGT phải ghi ý kiến của người cho là vi phạm vào biên bản. Và anh ấy đã thay mặt các đ/c trực tiếp xử phạt em nhận thiếu sót.
3. Việc nhận xét thẳng thắn và rõ ràng trên đội đã làm em hài lòng nên em không khiếu nại tiếp nữa. Ký giấy trả lại GPLX, và cầm giấy tờ xe về.
4. Xin lỗi bác nào muốn có sự việc rõ ràng, nhưng qua đây càng khẳng định chắc chắn hơn là mình không vi phạm luật GT. Và bác nào có lưu thông tương tự và bị ghi biên bản thì hoàn toàn tự tin để khiếu nại.
5. Tổng thiệt hại của em là mất 4h di chuyển cho một lượt đi và 1 lượt về
 
Hạng B2
20/4/07
268
313
63
Hôm qua em đưa đơn, hôm nay được anh Đội phó mời lên gặp đối thoại. Nói chung cuộc nói chuyện thẳng thắn và đã kết luận là:
1. Về luật GTDB khoản 3 điều 13 đã được các anh ấy vận dụng không đúng với thực tế. Việc lưu thông của em là không vi phạm pháp luật.
2. Việc không cho người được cho là vi phạm thể hiện ý kiến trong biên bản là sai luật. Theo đào tạo tập huấn nghiệp vụ thì chỉ CSGT được ghi biên bản và CSGT phải ghi ý kiến của người cho là vi phạm vào biên bản. Và anh ấy đã thay mặt các đ/c trực tiếp xử phạt em nhận thiếu sót.
3. Việc nhận xét thẳng thắn và rõ ràng trên đội đã làm em hài lòng nên em không khiếu nại tiếp nữa. Ký giấy trả lại GPLX, và cầm giấy tờ xe về.
4. Xin lỗi bác nào muốn có sự việc rõ ràng, nhưng qua đây càng khẳng định chắc chắn hơn là mình không vi phạm luật GT. Và bác nào có lưu thông tương tự và bị ghi biên bản thì hoàn toàn tự tin để khiếu nại.
5. Tổng thiệt hại của em là mất 4h di chuyển cho một lượt đi và 1 lượt về

2 tức là phần ý kiến mình đọc cho xxx ghi chứ ko đc tự ghi hả bác
 
Map confirmed
Hạng B2
15/6/14
497
653
93
Hải Đăng
Các xxx biết các tx ko phạm luật nhưng vẫn cứ bắt bừa, ăn dc thì an, ăn ko đc thì ra biên bản, anh nào hiền ko khiếu nại thi qua, anh nào cứng đi khiếu nại thì xxx lấp liếm bằng mồm rồi trả giấy tờ (ko dám ra van bản xin lỗi, nhận sai), mà truong hợp tx cứng thì it gặp.

Kết luận: các anh ấy vẫn sống khoẻ với sụ nghiệp hành dân và vơ vét tờ rơi
 
Hạng D
4/9/07
1.453
747
113
Bờ bến lạ
Chúc mừng bác đã giải tỏa cho anh em, thỉnh thoảng em đi ường này em cũng thắc mắc vậy, mấy lần chạy vào làn trong , nhưng chắc hên nên k gặp xxx.
Anh em ta lần sau cứ vậy mà quất.
 
  • Like
Reactions: thuduc.car
Hạng B2
16/1/15
138
222
43
2 tức là phần ý kiến mình đọc cho xxx ghi chứ ko đc tự ghi hả bác
Dạ em được nói như vậy bác. Nhưng mà không sao, ý kiến của mình phải được thể hiện trong biên bản, mình không ghi thì đỡ mỏi tay. Nếu bị ghi sai ý mình thì nói rõ ràng là bị ghi sai. Em thấy rằng trong mọi trường hợp nên ghi âm cuộc nói chuyện để làm chứng cứ về sau. Vì làm việc với chính quyền bây giờ hầu như chỉ nói miệng, ít khi có biên bản làm việc nên mình tự tạo chứng cứ cho mình thôi.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng F
1/6/15
5.555
29.209
113
Hôm qua em đưa đơn, hôm nay được anh Đội phó mời lên gặp đối thoại. Nói chung cuộc nói chuyện thẳng thắn và đã kết luận là:
1. Về luật GTDB khoản 3 điều 13 đã được các anh ấy vận dụng không đúng với thực tế. Việc lưu thông của em là không vi phạm pháp luật.
2. Việc không cho người được cho là vi phạm thể hiện ý kiến trong biên bản là sai luật. Theo đào tạo tập huấn nghiệp vụ thì chỉ CSGT được ghi biên bản và CSGT phải ghi ý kiến của người cho là vi phạm vào biên bản. Và anh ấy đã thay mặt các đ/c trực tiếp xử phạt em nhận thiếu sót.
3. Việc nhận xét thẳng thắn và rõ ràng trên đội đã làm em hài lòng nên em không khiếu nại tiếp nữa. Ký giấy trả lại GPLX, và cầm giấy tờ xe về.
4. Xin lỗi bác nào muốn có sự việc rõ ràng, nhưng qua đây càng khẳng định chắc chắn hơn là mình không vi phạm luật GT. Và bác nào có lưu thông tương tự và bị ghi biên bản thì hoàn toàn tự tin để khiếu nại.
5. Tổng thiệt hại của em là mất 4h di chuyển cho một lượt đi và 1 lượt về
Theo em như vậy là rõ ràng rồi, giấy trắng mực đen (nếu có) thì phải từ cấp cao hơn chứ cấp này ăn thua gì. Cái được lớn nhất là sự tự tin cho những anh em còn chưa dám khẳng định đúng sai trong trường hợp này. Cám ơn bác chủ, mỗi người dân mà đều có tinh thần dám làm dám chịu như bác thì xã hội mới thay đổi được.
 
Hạng C
30/7/14
572
471
63
41
Từ ngày đi 4b em lại đi 2b cẩn thận hơn, chấp hành luật tốt hơn.
Cái quan trọng là Luật phải thật rõ ràng, biển báo đàng hoàng.
Cấm thì phải có biển báo thông báo.
Như gắn biển 412 rõ ràng thì ai vi phạm cứ phạt. Cứ vẽ rõ làn trái 4b, làn phải 2b. Nhưng cái này ko thực hiện được. Vì sao?
2b muốn rẽ trái thì phải chuyển làn sang trái, 4b muốn rẽ phải thì chuyển qua làn phải.
4b muốn vào lề, dừng đỗ thì chuyển làn phải, chạy chậm lại và tấp vào lề, cấm đi thì sao 4b vào lề được?
Cả 2b hay 4b mà chạy chậm trên làn trái và chạy nhanh trên làn phải là sai. Điều này luật có qui định rõ rồi.
Để dễ hiểu: "làn trái dành cho chạy nhanh, làn phải dành cho chạy chậm"
e cũng như bác.từ lúc lên 4b thì ý thức gt của e ngày càng tăng.đi từ tốn, cái nào cho qua đc, đở máu dồn lên não thì cho qua.cứ theo bb mà chơi.sai thì fat.đúng thì cứ thế mà tới.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Thế là ok rồi bác, không nên dồn nhau quá, Đến như Putin đánh đến đây chưa hết iS vẫn phải rút quân thì sao ??
Quan trọng là mình thể hiện được cái lý lẽ đúng của mình là được, các bác khác cũng phải làm như vậy mới mong thành công và dần đàn thành thói quen sống theo pháp luật, không thể một mình bác làm nên một vụ thật hoàn tráng (một mình bác khổ) cho cả nước hưởng theo được đâu
 
Hạng D
5/6/13
1.119
1.201
113
đội Nhà Bè ko biết có chịu sai vậy ko nhỉ