Hôm qua em đưa đơn, hôm nay được anh Đội phó mời lên gặp đối thoại. Nói chung cuộc nói chuyện thẳng thắn và đã kết luận là:
1. Về luật GTDB khoản 3 điều 13 đã được các anh ấy vận dụng không đúng với thực tế. Việc lưu thông của em là không vi phạm pháp luật.
2. Việc không cho người được cho là vi phạm thể hiện ý kiến trong biên bản là sai luật. Theo đào tạo tập huấn nghiệp vụ thì chỉ CSGT được ghi biên bản và CSGT phải ghi ý kiến của người cho là vi phạm vào biên bản. Và anh ấy đã thay mặt các đ/c trực tiếp xử phạt em nhận thiếu sót.
3. Việc nhận xét thẳng thắn và rõ ràng trên đội đã làm em hài lòng nên em không khiếu nại tiếp nữa. Ký giấy trả lại GPLX, và cầm giấy tờ xe về.
4. Xin lỗi bác nào muốn có sự việc rõ ràng, nhưng qua đây càng khẳng định chắc chắn hơn là mình không vi phạm luật GT. Và bác nào có lưu thông tương tự và bị ghi biên bản thì hoàn toàn tự tin để khiếu nại.
5. Tổng thiệt hại của em là mất 4h di chuyển cho một lượt đi và 1 lượt về
1. Về luật GTDB khoản 3 điều 13 đã được các anh ấy vận dụng không đúng với thực tế. Việc lưu thông của em là không vi phạm pháp luật.
2. Việc không cho người được cho là vi phạm thể hiện ý kiến trong biên bản là sai luật. Theo đào tạo tập huấn nghiệp vụ thì chỉ CSGT được ghi biên bản và CSGT phải ghi ý kiến của người cho là vi phạm vào biên bản. Và anh ấy đã thay mặt các đ/c trực tiếp xử phạt em nhận thiếu sót.
3. Việc nhận xét thẳng thắn và rõ ràng trên đội đã làm em hài lòng nên em không khiếu nại tiếp nữa. Ký giấy trả lại GPLX, và cầm giấy tờ xe về.
4. Xin lỗi bác nào muốn có sự việc rõ ràng, nhưng qua đây càng khẳng định chắc chắn hơn là mình không vi phạm luật GT. Và bác nào có lưu thông tương tự và bị ghi biên bản thì hoàn toàn tự tin để khiếu nại.
5. Tổng thiệt hại của em là mất 4h di chuyển cho một lượt đi và 1 lượt về