Hạng C
19/4/10
712
2.236
93
Em thấy LC200 có nút quay đầu nữa bác ben10, mỗi lần quay đầu mình phải bấm nút đó hả bác. Hiện đại quá, bác giải thích với, để em đỡ bở ngỡ lúc ......... lên land 200 dù ngày ấy còn xa lắm lắm :3dbuonngu:
Hỗ trợ quay đầu trong địa hình hẹp (xe máy 4.6 lít mới có nha). Trước khi quay đầu mình chọn chế độ này. Thì khi ôm cua quay đầu nó tự thắng nhấp nhả bánh sau phía trong vòng cung quay đầu. Mục đích để cho hai bánh vòng ngoài quay còn bánh trong vòng trong chậm hơn thì góc quay sẻ hẹp lại. Kiểu như quay compa
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
tóm cái váy lại là cái vụ cầu của xe cuối 2005 tới 2007 ló như thế này nhé các cụ:
1-không có chạy 4 bánh toàn thời gian ( bình thường cần số phụ để chữ H không nhấn nút cài cầu là chạy 2 cầu sau )
2-muốn chạy 4 bánh tốc độ cao thì cần số phụ để chữ H và nhấn nút cài cầu
3-khi gạt cần số phụ về chữ L thì đương nhiên chạy 4 bánh tốc độ thấp mà không cần phải nhấn nút cài cầu
4- tất cả trâu LDVN đều không có vi sai trung tâm.nên các bác chú ý nếu lọt 2 bánh cùng 1 bên xuống bùn là đúng yên tại chỗ nhé
Bác chạy xe land cuối205 mà cứ nghi nghi là sao.xe bác là 4wd fulltime lúc nài cũng chạy 4x4. Xe bác quay đầu hết lái nếu ko bấm cái nút quay đầu thì bị hơn kẹt bánh trước
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
tóm cái váy lại là cái vụ cầu của xe cuối 2005 tới 2007 ló như thế này nhé các cụ:
1-không có chạy 4 bánh toàn thời gian ( bình thường cần số phụ để chữ H không nhấn nút cài cầu là chạy 2 cầu sau )
2-muốn chạy 4 bánh tốc độ cao thì cần số phụ để chữ H và nhấn nút cài cầu
3-khi gạt cần số phụ về chữ L thì đương nhiên chạy 4 bánh tốc độ thấp mà không cần phải nhấn nút cài cầu
4- tất cả trâu LDVN đều không có vi sai trung tâm.nên các bác chú ý nếu lọt 2 bánh cùng 1 bên xuống bùn là đúng yên tại chỗ nhé

Cái số 4 là khóa vi sai cầu trước, với vi sai cầu sau chứ bác Toàn, vậy là 205-207 cũng ko có LSD. LDVN toàn ráp đồ rẻ tiền mà bảo là xe hàng đầu cho người dẫn đầu cơ đấy :3dgian:
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Hỗ trợ quay đầu trong địa hình hẹp (xe máy 4.6 lít mới có nha). Trước khi quay đầu mình chọn chế độ này. Thì khi ôm cua quay đầu nó tự thắng nhấp nhả bánh sau phía trong vòng cung quay đầu. Mục đích để cho hai bánh vòng ngoài quay còn bánh trong vòng trong chậm hơn thì góc quay sẻ hẹp lại. Kiểu như quay compa
Hay quá vậy bác, nếu vậy nó sẽ giúp bán kính quay vòng nhỏ hơn so với bình thường. Đúng là mập như land thì cần những cái như vậy.
 
Hạng B2
3/4/09
259
1.779
93
Ko có xe nào từ 2h qua 4h mà phải dừng hết chỉ giới hạn về tốc độ thôi vịt e chơi môn offroad này cũng lâu rồi.vd thằng mitsu pajero cho giới tđ 100 km trở lại
E nói thiệt với bác,với cái cách chơi off road của bác thì gọi là phá off road chứ chưa gọi là chơi
Của bền tại người,có cần thiết phải vừa chạy vừa cài cầu k?Nhông với láp xe nó chịu nổi khi bắt vào nhau lúc có tải,sao ta k dùng lại cài cầu vô cầu cho nó nhẹ nhàng êm ái
Bác đọc cho kĩ,e nói 4L,bác biết 4L là gì k mà phát biểu như thần vậy
Ngay cả xe e số tự động cầu điện,khi gài cầu e cũng dừng xe,cài xong rồi chạy nhẹ nhàng cho cầu láp ăn khớp với nhau rồi muốn chạy sao chạy