bác xịt chai loại gì/ của hãng nào vậy?ây dà, hôm nay lấy chai xịt ron kiếng ra xịt xịt, thấy nó to quá, nên xịt hết sức kỹ từ đầu tới chân, hic, đến cái ron kiếng cửa hậu thì hết cha nó rồi
- Tags
- toyota land cruiser
Em xài chai của liqui moly đó bác, loại silicon ron kiếng gì đấy.bác xịt chai loại gì/ của hãng nào vậy?
Em thấy camera chỉ là để xem có trẻ em ở sau ko thôi. Còn chủ yếu là căn gương, em định lắm thêm cảm biến re (trc xai cảm biên thấy an tâm hơn nhiều)bác lắp camera de vị trí đó có thấy hết không vậy? theo em bác nên rời hết sang bên phải có thể sẽ tốt hơn
quất thêm chai nữaây dà, hôm nay lấy chai xịt ron kiếng ra xịt xịt, thấy nó to quá, nên xịt hết sức kỹ từ đầu tới chân, hic, đến cái ron kiếng cửa hậu thì hết cha nó rồi
Tình hình là chiều nay e đi thay dầu máy, tiện thể kiểm tra gầm luôn thì ôi thôi, cao su chân thước máy mủn hết, kéo theo ro tuyn lái trong lái ngoài gần tèo. E bảo thợ thay 2 cái cao su chân thước lái hết 900, còn 4 ro tuyn lắp vào đi tạm. Không bít 4 quả ro tuyn này bao nhiêu là hợp lý các cụ nhỉ, vì chắc cũng phải thay sớm thôi. Cụ nào biết tư vấn e với, e xin cảm ơn
Bác cứ alo tư vấn kỹ thuật trong hãng làm cho đảm bảo, giá thì cũng ko cao lắm đâu ạ.
mới đầu tháng mà xài gần hết budget cho trâu rồi. Nãy đi mua mà thấy tiếc của gì đâu, ko biết xài dc bi nhiêu mà sắm đồ nghề tùm lum :3danbanh:quất thêm chai nữa
Chỉnh sửa cuối:
Vâng, có lẽ phải alo vào hãng hỏi giá vậy.Bác cứ alo tư vấn kỹ thuật trong hãng làm cho đảm bảo, giá thì cũng ko cao lắm đâu ạ.
À mà xe e bị hỏng phần nâng hạ kính của cửa sau bên phụ, thợ mò mãi mà chẳng sửa được, mô tơ không hỏng vì đấu điện trực tiếp vẫn lên xuống bình thường, đổi cái công tắc cửa sau lên cửa trước bên phụ vẫn dùng tốt, chứng tỏ mô tơ không hỏng, công tắc không hỏng, vậy mà chả sửa được, bác nào cao thủ tư vấn e cái
Em xin phép xin phép "tâm sự, kể lể" với các bác trong hội LFC một chút, tiện thể nhờ các bác tư vấn mấy việc!
Xe của em các bác cũng đã biết sơ sơ qua hình ảnh, em cũng đã nhờ 2 ông anh chạy Land trong cơ quan nhà nước trực tiếp cầm lái để thẩm định, thậm chí trước khi xuống tiền lấy xe em cũng mang vào hãng...tất cả đều kết luận xe còn rất tốt, hiếm có chiếc nào còn được nguyên bản như thế mặc dù đã chạy hơn 14 vạn km! Trong 2 ông anh chạy Land em kể trên thì có 1 ông đang chạy con đời 2004 đến 60 vạn rồi mà mới chỉ thay thế lớn nhất là 2 moay ơ trước! Không hiểu ông ấy có chém gió không!!!
Tuy nhiên, với bản tính cẩn thận (nhưng không hiểu về kỹ thuật mấy vì em là dân kinh tế) em đã vào hãng xin báo giá thay toàn bộ các loại dung dịch, lọc và bảo dưỡng bôi trơn, siết chặt lại toàn bộ! Phát hiện hỏng hóc ở đâu thì tính tiếp, tuy nhiên thợ hãng cũng đã kiểm tra sơ bộ phần gầm và cũng không phát hiện sự hỏng hóc hay già nua của các chi tiết! Nói chung là cứ để như vậy mà chạy thôi!
Theo các bác ngoài những công việc nêu trên còn phải lưu ý đến những vấn đề gì nữa không? Trong quá trình sử dụng phải chú ý điều gì? Trước em toàn chạy dòng xe động cơ Diezel của Ford nên lúc cưới vợ TOY còn nhiều bỡ ngỡ! Mong các bác chỉ giáo giúp em ợ!
PS: Thợ hãng cũng đã xác định xe em không có dấu hiệu đâm quệt hay gò hàn lại, chưa có dấu hiệu can thiệp vào con chip công tơ mét, tất cả đều nguyên zin! Duy nhất có chiếc đèn pha bên lái còn mới và sáng hơn chiếc bên kia! Ngay từ đầu em đã phát hiện ra và cũng đã hỏi chủ xe, họ giải thích là đèn bị nứt, ngấm nước nên họ đã thay bằng hàng Genuine mới tinh! Nhìn đèn lệch quá nên em cũng đầu tư 8tr để thay nốt chiếc còn lại cũng bằng hàng Gienuine! Giờ xe em cơ bản là zin toàn bộ rồi!
Xe của em các bác cũng đã biết sơ sơ qua hình ảnh, em cũng đã nhờ 2 ông anh chạy Land trong cơ quan nhà nước trực tiếp cầm lái để thẩm định, thậm chí trước khi xuống tiền lấy xe em cũng mang vào hãng...tất cả đều kết luận xe còn rất tốt, hiếm có chiếc nào còn được nguyên bản như thế mặc dù đã chạy hơn 14 vạn km! Trong 2 ông anh chạy Land em kể trên thì có 1 ông đang chạy con đời 2004 đến 60 vạn rồi mà mới chỉ thay thế lớn nhất là 2 moay ơ trước! Không hiểu ông ấy có chém gió không!!!
Tuy nhiên, với bản tính cẩn thận (nhưng không hiểu về kỹ thuật mấy vì em là dân kinh tế) em đã vào hãng xin báo giá thay toàn bộ các loại dung dịch, lọc và bảo dưỡng bôi trơn, siết chặt lại toàn bộ! Phát hiện hỏng hóc ở đâu thì tính tiếp, tuy nhiên thợ hãng cũng đã kiểm tra sơ bộ phần gầm và cũng không phát hiện sự hỏng hóc hay già nua của các chi tiết! Nói chung là cứ để như vậy mà chạy thôi!
Theo các bác ngoài những công việc nêu trên còn phải lưu ý đến những vấn đề gì nữa không? Trong quá trình sử dụng phải chú ý điều gì? Trước em toàn chạy dòng xe động cơ Diezel của Ford nên lúc cưới vợ TOY còn nhiều bỡ ngỡ! Mong các bác chỉ giáo giúp em ợ!
PS: Thợ hãng cũng đã xác định xe em không có dấu hiệu đâm quệt hay gò hàn lại, chưa có dấu hiệu can thiệp vào con chip công tơ mét, tất cả đều nguyên zin! Duy nhất có chiếc đèn pha bên lái còn mới và sáng hơn chiếc bên kia! Ngay từ đầu em đã phát hiện ra và cũng đã hỏi chủ xe, họ giải thích là đèn bị nứt, ngấm nước nên họ đã thay bằng hàng Genuine mới tinh! Nhìn đèn lệch quá nên em cũng đầu tư 8tr để thay nốt chiếc còn lại cũng bằng hàng Gienuine! Giờ xe em cơ bản là zin toàn bộ rồi!