Cũng đưa xe vào hãng cả nhưng ở ngoài bắc bon em thiêt thòi hơn các bác trong đó rất nhiều CVKT thì ko sâu nghiệp vụ thiếu nhiêt tình ,chỉ muốn nghe chủ xe kể bệnh rồi làm lệnh chuyển thợ làm thôi nhiều khi nói em chạy thử xe cho anh để phát hiện xem gầm bệ cớ vấn đề gì anh làm luôn cũng còn khó, nên có việc đi đâu vào trong đó là em lại bớt chút tg đua xe vào hãng cho KT, mặc dù xe cũng chả có vấn đề gì cho lắm nhưng đc kiêm tra tư vấn nhiêt tình , thấy hao nươc làm mát là chạy vào lấy đổ bổ sung ngay. xong em hỏi t/toán cũng ko lấy tiền ,nói viêc cua anh ko có gì nươc hao ít em xin của xe trươc đổ vân còn ko phai mở lệnh tt, vui ve cảm ơn đánh xe ra về má thấy vui cái bụng lam các bac ợtheo em thì 90 % là cụ không thường xuyên đi thay dầu máy ở trong hãng.vì nếu cụ đi thay dầu ở trong hãng thì chắc chắn hãng sẽ phát hiện ra sớm những hư hỏng sớm hơn.vì mỗi lần vào hãng thay dầu máy hãng sẽ kiểm tra sơ bộ toàn bộ xe cho khách hàng
- Tags
- toyota land cruiser
Bác nhiều tâm sự quá. Văn lại cao nữa. Em đọc tag của bác mà cứ "bổi hổi bồi hồi" nhớ lại ngày xưa. Chắc em đi Land đến già quá. Giờ lương em gửi ngân hàng, dự kiến đến lúc về hưu em tậu được con Land 400, hay 600 gì đó.Em vừa mới gia nhập hội, ngồi chưa nóng chỗ mà bác định đuổi em đi rồi!
Nói thật với bác trước khi lấy con Land này em đang chạy 1 em 7 chỗ đời 2012 và cũng 4x4, nếu có bán thì em sẽ bán chiếc xe này để đổi lấy 1 em bán tải, hoặc nếu điều kiện kinh tế cho phép em sẽ giữ lại, và hiện giờ em vẫn chạy cả 2 con. Con Land em mới mua mục đích là để sưu tầm là chính, và thỉnh thoảng chạy rong rong hoặc chở gia đình đi chơi xa thôi, đi lại hàng ngày em vẫn dùng con xe chạy Diezel 6-7 lít/100km kia.
Em vẫn nhớ ước mơ của em hồi mới đi làm là 1 lần được ngồi trên con Land Cruiser 100 của sếp (năm 2001 thì chiếc xe đó cũng tầm đời 2000 hoặc 2001)! Hồi đó sếp vào họp em ra "tán" với ông lái xe và chết mê, chết mệt với những "huyền thoại" mà ông ấy kể về chiếc xe. Suốt 15 năm sau đó em cũng chưa 1 lần được ngồi lên chiếc xe đó (vì mấy năm sau sếp bán để lên đời), chiếc Land Cruiser vẫn chỉ đến trong những giấc mơ! Những năm 2010 trở về trước, chiếc Land như em mới lấy vẫn là 1 khối tài sản lớn, vẫn chưa với tới được. Năm 2010 trở về đây, 1 phần em cũng đã có chiếc xe của riêng mình gần giống hình dáng chiếc Land Cruiser để che nắng, che mưa, 1 phần cũng vì Land đời sâu tuổi ngày càng cao, tìm được 1 chiếc xe ưng ý khó lắm ợ! Nhưng với niềm đam mê, cứ chỗ nào thấy Land 100 cũ bày bán là em lại sà vào xem. Không biết bao nhiêu lần em đến những showroom xe cũ để xem, nhưng đều thất vọng vì toàn gặp những chiếc xe cũ nát, mông má lại hoặc có lỗi nào đấy, những chiếc đẹp thực sự thì giá vẫn cao ngất ngưởng!
Cho đến cuối năm 2015 em mới gặp được em "hoa hậu" già này! Dù năm tháng đã làm em nó già đi, nhưng những rung động của mối tình đầu vẫn không bao giờ quên được! Không cưới được hoa hậu, không trở thành đại gia, không được như ông lãnh đạo ngồi trên chiếc Land Cruiser ngày nào... theo đường chính tắc thì em sẽ đi theo đường vòng, khắc đi khắc đến và giờ giấc mơ của em đã trở thành hiện thực!
chắc trong này có nhiều hãng nên phải cạnh tranh chiều khách hàng.nếu không chiều thượng đế là thượng đế bỏ qua nơi khác liền.ở trong này mỗi lần em đi thay dầu máy bảo dưỡng về là ngày hôm sau có 1 em gái giọng rất dễ thương alo hỏi xem có hài lòng hay than phiền gì về DV của hãng hay không?Cũng đưa xe vào hãng cả nhưng ở ngoài bắc bon em thiêt thòi hơn các bác trong đó rất nhiều CVKT thì ko sâu nghiệp vụ thiếu nhiêt tình ,chỉ muốn nghe chủ xe kể bệnh rồi làm lệnh chuyển thợ làm thôi nhiều khi nói em chạy thử xe cho anh để phát hiện xem gầm bệ cớ vấn đề gì anh làm luôn cũng còn khó, nên có việc đi đâu vào trong đó là em lại bớt chút tg đua xe vào hãng cho KT, mặc dù xe cũng chả có vấn đề gì cho lắm nhưng đc kiêm tra tư vấn nhiêt tình , thấy hao nươc làm mát là chạy vào lấy đổ bổ sung ngay. xong em hỏi t/toán cũng ko lấy tiền ,nói viêc cua anh ko có gì nươc hao ít em xin của xe trươc đổ vân còn ko phai mở lệnh tt, vui ve cảm ơn đánh xe ra về má thấy vui cái bụng lam các bac ợ
motor ko hỏng, công tắc ko hỏng, thì có thể do dây hoặc mối nối, bác thử vệ sinh mối nối xem có khả quan koVâng, có lẽ phải alo vào hãng hỏi giá vậy.
À mà xe e bị hỏng phần nâng hạ kính của cửa sau bên phụ, thợ mò mãi mà chẳng sửa được, mô tơ không hỏng vì đấu điện trực tiếp vẫn lên xuống bình thường, đổi cái công tắc cửa sau lên cửa trước bên phụ vẫn dùng tốt, chứng tỏ mô tơ không hỏng, công tắc không hỏng, vậy mà chả sửa được, bác nào cao thủ tư vấn e cái
Bác có báo giá mấy cao su gầm thì chụp hình cho em tham khảo với nhéVâng, có lẽ phải alo vào hãng hỏi giá vậy.
À mà xe e bị hỏng phần nâng hạ kính của cửa sau bên phụ, thợ mò mãi mà chẳng sửa được, mô tơ không hỏng vì đấu điện trực tiếp vẫn lên xuống bình thường, đổi cái công tắc cửa sau lên cửa trước bên phụ vẫn dùng tốt, chứng tỏ mô tơ không hỏng, công tắc không hỏng, vậy mà chả sửa được, bác nào cao thủ tư vấn e cái
Ch
Chắc do dây điện đến các hộp nối có vấn đề bác à, nhưng mò mãi chưa ra, e có sơ đồ rồi mà vẫn chưa dò đượcmotor ko hỏng, công tắc ko hỏng, thì có thể do dây hoặc mối nối, bác thử vệ sinh mối nối xem có khả quan ko
Không phải cao su gầm bác à, toàn bộ cao su gầm e vẫn còn ngon. E chỉ bị hỏng 2 cao su chân thước lái thôi. Vào hãng nó phán lung tung, e ra ngoài tiện 2 miếng cao su tưởng tự rồi lắp vào chắc nịch như zin, hết 900 cụ àBác có báo giá mấy cao su gầm thì chụp hình cho em tham khảo với nhé
Có phải bác nói đến 2 cục cao su của 2 ốc bắt giứ thước lái ko ạ.Không phải cao su gầm bác à, toàn bộ cao su gầm e vẫn còn ngon. E chỉ bị hỏng 2 cao su chân thước lái thôi. Vào hãng nó phán lung tung, e ra ngoài tiện 2 miếng cao su tưởng tự rồi lắp vào chắc nịch như zin, hết 900 cụ à
Nếu phải em cũng đang bị như cụ!
Xe bác nào nắp capo bị rung khi khởi hành số cao thì mở nắp, nới hai cái núm cao su hai bên ra một chút. Chiều em làm thử chắc nịch. Đúng là cài núm nào cũng lợi hại, bé tí thế mà xoay có hai cái khoái từ chiều đến giờ.
xe bác còn 2 miếng cao su đỡ capo ở 2 bên dọc phía trên lồng vè không? em thấy nhiều xe mất 2 cục cao su đỡ nắp capo nàyXe bác nào nắp capo bị rung khi khởi hành số cao thì mở nắp, nới hai cái núm cao su hai bên ra một chút. Chiều em làm thử chắc nịch. Đúng là cài núm nào cũng lợi hại, bé tí thế mà xoay có hai cái khoái từ chiều đến giờ. View attachment 352322 View attachment 352327