bẩm các cụ gần cả năm nay em mon men tìm hiểu về LX470 tính nhảy ra khỏ cái WC nhưng đến thời điểm này đối với e thì em lại quyết định trung thành với cái WC của e ạ
- Tags
- toyota land cruiser
nhảy đi bác, LX470 là cái hố xí tiện nghi hơn, to hơn nên chà rửa cũng mệt hơnbẩm các cụ gần cả năm nay em mon men tìm hiểu về LX470 tính nhảy ra khỏ cái WC nhưng đến thời điểm này đối với e thì em lại quyết định trung thành với cái WC của e ạ
Xúi dại à, đã xúi thì xúi người ta lên 570 luôn đi!nhảy đi bác, LX470 là cái hố xí tiện nghi hơn, to hơn nên chà rửa cũng mệt hơn
DOOR LOCK
Hiện trạng
Số là khóa cửa xe em nó hơi bị khìn, nếu nhấn lock & unlock liên tục thì tới lần thứ 3 nó sẽ ko khóa hoạc mở khóa dc. Hoặc nếu để ngoài trời nắng nóng 1 thời gian cũng ko khóa dc. Cái này rất bực mình vì lúc đó phải dùng chìa cơ để mở, xong luồn tay ra cửa sau mở khóa cho người nhà, rất mất thể diện
Nghiên cứu
Em đoán già, đoán non là một hoặc nhiều motor khóa cửa bị yếu sinh lý nên hoạt động liên tục ko dc, ngoài ra nhiệt độ nóng làm giảm sinh lý của động cơ (nóng quá nó ko lên dc giống mình >.< ). Nhìn qua bọn giãy chết, thấy bọn nó cũng bệnh y chang, bọn nó mổ xẻ động cơ, mua động cơ tương đồng về kích thước, trục động cơ. Công nhận mấy thứ kỹ thuật này bọn giãy chết khá hơn mình https://forum.ih8mud.com/threads/door-lock-actuator-replacement.237827/
Khắc phục: em đu theo ngay, đặt mua motor chốt cửa mã FC-280PT-22125 http://www.ebay.com/itm/281912164741?_trksid=p2055119.m1438.l2649&ssPageName=STRK:MEBIDX:IT với giá cắt cổ là 20USD chưa phí ship cho 4 cái động cơ bé xíu
Tháo tabi
chuyện nhỏ, em làm cả chục lần râu
Cửa LX470 có nhiều mút cách âm zin hơn so với ldvn
Ơn trời toàn bộ loa Mark Levinson vẫn còn nguyên, ko độ đẽo gì
Tháo cơ cấu chốt cửa
thì em mới tháo lần đầu, toát ca mồ hôi hột, sách vở tè le mà vẫn chưa kéo nó ra dc. Nói chung tài liệu thì: tháo cái này ra, tháo cái kia ra, xong kéo ra. Mịa tháo bỏ mịa nó ko chịu ra mới chết. Thế là ngồi đọc lại link của bọn giãy chết, bọn nó có chỉ mưu để lấy ra, lại hì hục thử. Thì ra phải mạnh tay đúng chỗ mới dc.
Alehap kéo
Động cơ có râu, bé xíu thế này thôi
Tháo và Thay Động Cơ
2 vỏ động cơ dán keo dính chết với nhau, nên bác nào muốn làm tiếp thì phải trang bị máy khò hoặc máy sấy công suất cao. Em dùng khò 300+ độ C, mà vừa khò vừa cạy hết gần tiếng vỏ mới bung ra dc. Nói chung giai đoạn mở vỏ này rất khó nuốt cho ai yếu tay.
motor cũ vs mới, motor cũ đít đầy bụi than. Chích điện vào thử thì motor mới chạy mạnh gấp chục lần luôn. Thay động cợ xong đóng lại BẮT BUỘC PHẢI dán keo AB loại trong viền hết hộp nhựa, sau này cần tháo ra thì dùng máy khó nó sẽ tự bung ko tì vết. Dán 502 thì tạch tạch dc vài cái là 2 cái vỏ nó xa nhau đó nhoen.
Láp rấp lại thâu, tốn hết 1.5 ngày làm cửa tài vì chưa quen. Của bên phụ làm trong nửa ngày thôi . Giờ ngon lành cành đào, 2 cửa sau chắc còn khá nên em chưa thay. Khi nào bị tiếp, em thay luôn 1 thể .
Hiện trạng
Số là khóa cửa xe em nó hơi bị khìn, nếu nhấn lock & unlock liên tục thì tới lần thứ 3 nó sẽ ko khóa hoạc mở khóa dc. Hoặc nếu để ngoài trời nắng nóng 1 thời gian cũng ko khóa dc. Cái này rất bực mình vì lúc đó phải dùng chìa cơ để mở, xong luồn tay ra cửa sau mở khóa cho người nhà, rất mất thể diện
Nghiên cứu
Em đoán già, đoán non là một hoặc nhiều motor khóa cửa bị yếu sinh lý nên hoạt động liên tục ko dc, ngoài ra nhiệt độ nóng làm giảm sinh lý của động cơ (nóng quá nó ko lên dc giống mình >.< ). Nhìn qua bọn giãy chết, thấy bọn nó cũng bệnh y chang, bọn nó mổ xẻ động cơ, mua động cơ tương đồng về kích thước, trục động cơ. Công nhận mấy thứ kỹ thuật này bọn giãy chết khá hơn mình https://forum.ih8mud.com/threads/door-lock-actuator-replacement.237827/
Khắc phục: em đu theo ngay, đặt mua motor chốt cửa mã FC-280PT-22125 http://www.ebay.com/itm/281912164741?_trksid=p2055119.m1438.l2649&ssPageName=STRK:MEBIDX:IT với giá cắt cổ là 20USD chưa phí ship cho 4 cái động cơ bé xíu
Tháo tabi
chuyện nhỏ, em làm cả chục lần râu
Cửa LX470 có nhiều mút cách âm zin hơn so với ldvn
Ơn trời toàn bộ loa Mark Levinson vẫn còn nguyên, ko độ đẽo gì
Tháo cơ cấu chốt cửa
thì em mới tháo lần đầu, toát ca mồ hôi hột, sách vở tè le mà vẫn chưa kéo nó ra dc. Nói chung tài liệu thì: tháo cái này ra, tháo cái kia ra, xong kéo ra. Mịa tháo bỏ mịa nó ko chịu ra mới chết. Thế là ngồi đọc lại link của bọn giãy chết, bọn nó có chỉ mưu để lấy ra, lại hì hục thử. Thì ra phải mạnh tay đúng chỗ mới dc.
Alehap kéo
Động cơ có râu, bé xíu thế này thôi
Tháo và Thay Động Cơ
2 vỏ động cơ dán keo dính chết với nhau, nên bác nào muốn làm tiếp thì phải trang bị máy khò hoặc máy sấy công suất cao. Em dùng khò 300+ độ C, mà vừa khò vừa cạy hết gần tiếng vỏ mới bung ra dc. Nói chung giai đoạn mở vỏ này rất khó nuốt cho ai yếu tay.
motor cũ vs mới, motor cũ đít đầy bụi than. Chích điện vào thử thì motor mới chạy mạnh gấp chục lần luôn. Thay động cợ xong đóng lại BẮT BUỘC PHẢI dán keo AB loại trong viền hết hộp nhựa, sau này cần tháo ra thì dùng máy khó nó sẽ tự bung ko tì vết. Dán 502 thì tạch tạch dc vài cái là 2 cái vỏ nó xa nhau đó nhoen.
Láp rấp lại thâu, tốn hết 1.5 ngày làm cửa tài vì chưa quen. Của bên phụ làm trong nửa ngày thôi . Giờ ngon lành cành đào, 2 cửa sau chắc còn khá nên em chưa thay. Khi nào bị tiếp, em thay luôn 1 thể .
Chỉnh sửa cuối:
dạ bẩm bác em cũng biết là như thế.nhưng phụ tùng thay thế chính hãng hiện tại ló đắt gấp đôi cái WC ,uống xăng cũng nhiều hơn ạ.chưa kể là bạn em nó bẩu là cái bầu hơi nâng hạ gầm nó hay bị nổ lắm ạ mà mỗi cái trong hãng là 8 chiệu ạ.còn hư bộ thắng ABS là 180 chiệu ạ. chờ khi lào chúng vé số việt lót thì em sẽ chơi ạ.nhảy đi bác, LX470 là cái hố xí tiện nghi hơn, to hơn nên chà rửa cũng mệt hơn
CÔNG TẮC NHỚ GHẾ
Công tắc nhà em bị bệnh L2 bấm ăn, L1 bấm ko ăn, còn lại bình thường. Sẵn tháo tabi, em tháo ra xem. Thử điện trên jack thì thấy ăn ngon lành, nên chắc chắn là nút nhấn rồi, tháo ra vệ sinh chà rửa, nó có núm nhựa như bàn phím thâu, ko có gì ghê ghớm cả. Xong gắn vào, lại ngon lành
Công tắc nhà em bị bệnh L2 bấm ăn, L1 bấm ko ăn, còn lại bình thường. Sẵn tháo tabi, em tháo ra xem. Thử điện trên jack thì thấy ăn ngon lành, nên chắc chắn là nút nhấn rồi, tháo ra vệ sinh chà rửa, nó có núm nhựa như bàn phím thâu, ko có gì ghê ghớm cả. Xong gắn vào, lại ngon lành
hố xí này to bằng cái nhà, đi ko quen dễ thấy lạc lõng lắm kakaXúi dại à, đã xúi thì xúi người ta lên 570 luôn đi!
DOOR LOCK
Hiện trạng
Số là khóa cửa xe em nó hơi bị khìn, nếu nhấn lock & unlock liên tục thì tới lần thứ 3 nó sẽ ko khóa hoạc mở khóa dc. Hoặc nếu để ngoài trời nắng nóng 1 thời gian cũng ko khóa dc. Cái này rất bực mình vì lúc đó phải dùng chìa cơ để mở, xong luồn tay ra cửa sau mở khóa cho người nhà, rất mất thể diện
Nghiên cứu
Em đoán già, đoán non là một hoặc nhiều motor khóa cửa bị yếu sinh lý nên hoạt động liên tục ko dc, ngoài ra nhiệt độ nóng làm giảm sinh lý của động cơ (nóng quá nó ko lên dc giống mình >.< ). Nhìn qua bọn giãy chết, thấy bọn nó cũng bệnh y chang, bọn nó mổ xẻ động cơ, mua động cơ tương đồng về kích thước, trục động cơ. Công nhận mấy thứ kỹ thuật này bọn giãy chết khá hơn mình https://forum.ih8mud.com/threads/door-lock-actuator-replacement.237827/
Khắc phục: em đu theo ngay, đặt mua motor chốt cửa mã FC-280PT-22125 http://www.ebay.com/itm/281912164741?_trksid=p2055119.m1438.l2649&ssPageName=STRK:MEBIDX:IT với giá cắt cổ là 20USD chưa phí ship cho 4 cái động cơ bé xíu
Tháo tabi
chuyện nhỏ, em làm cả chục lần râu
View attachment 582336
Cửa LX470 có nhiều mút cách âm zin hơn so với ldvn
View attachment 582337
Ơn trời toàn bộ loa Mark Levinson vẫn còn nguyên, ko độ đẽo gì
View attachment 582338
View attachment 582339
Tháo cơ cấu chốt cửa
thì em mới tháo lần đầu, toát ca mồ hôi hột, sách vở tè le mà vẫn chưa kéo nó ra dc. Nói chung tài liệu thì: tháo cái này ra, tháo cái kia ra, xong kéo ra. Mịa tháo bỏ mịa nó ko chịu ra mới chết. Thế là ngồi đọc lại link của bọn giãy chết, bọn nó có chỉ mưu để lấy ra, lại hì hục thử. Thì ra phải mạnh tay đúng chỗ mới dc.
View attachment 582342
Alehap kéo
View attachment 582343
Động cơ có râu, bé xíu thế này thôi
View attachment 582344
Tháo và Thay Động Cơ
2 vỏ động cơ dán keo dính chết với nhau, nên bác nào muốn làm tiếp thì phải trang bị máy khò hoặc máy sấy công suất cao. Em dùng khò 300+ độ C, mà vừa khò vừa cạy hết gần tiếng vỏ mới bung ra dc. Nói chung giai đoạn mở vỏ này rất khó nuốt cho ai yếu tay.
View attachment 582364
motor cũ vs mới, motor cũ đít đầy bụi than. Chích điện vào thử thì motor mới chạy mạnh gấp chục lần luôn. Thay động cợ xong đóng lại BẮT BUỘC PHẢI dán keo AB loại trong viền hết hộp nhựa, sau này cần tháo ra thì dùng máy khó nó sẽ tự bung ko tì vết. Dán 502 thì tạch tạch dc vài cái là 2 cái vỏ nó xa nhau đó nhoen.
View attachment 582365
View attachment 582366
Láp rấp lại thâu, tốn hết 1.5 ngày làm cửa tài vì chưa quen. Của bên phụ làm trong nửa ngày thôi . Giờ ngon lành cành đào, 2 cửa sau chắc còn khá nên em chưa thay. Khi nào bị tiếp, em thay luôn 1 thể .
Từ ngày tháo xe nhặt đc tiền Mĩ giờ chăm tháo ghê, khi nào tháo nhặt hết tiền Mĩ rồi thì bán rẻ choa iem nhoéCÔNG TẮC NHỚ GHẾ
Công tắc nhà em bị bệnh L2 bấm ăn, L1 bấm ko ăn, còn lại bình thường. Sẵn tháo tabi, em tháo ra xem. Thử điện trên jack thì thấy ăn ngon lành, nên chắc chắn là nút nhấn rồi, tháo ra vệ sinh chà rửa, nó có núm nhựa như bàn phím thâu, ko có gì ghê ghớm cả. Xong gắn vào, lại ngon lành
View attachment 582378 View attachment 582379
Vừa tháo vừa vệ sinh, còn tính đi dây điện làm đèn chốt cửa như bác @ngtatliem nữa mà đuối quá, nên thôi, gắn vào. Từ từ tháo tiếpTừ ngày tháo xe nhặt đc tiền Mĩ giờ chăm tháo ghê, khi nào tháo nhặt hết tiền Mĩ rồi thì bán rẻ choa iem nhoé
bẩm các cụ gần cả năm nay em mon men tìm hiểu về LX470 tính nhảy ra khỏ cái WC nhưng đến thời điểm này đối với e thì em lại quyết định trung thành với cái WC của e ạ
Tục Tưng của em nhiễm máo thủy chung của em từ hồi lào