Hạng C
21/10/15
770
5.428
93
DOOR LOCK

Hiện trạng


Nghiên cứu


Tháo cơ cấu chốt cửa
thì em mới tháo lần đầu, toát ca mồ hôi hột, sách vở tè le mà vẫn chưa kéo nó ra dc. Nói chung tài liệu thì: tháo cái này ra, tháo cái kia ra, xong kéo ra. Mịa tháo bỏ mịa nó ko chịu ra mới chết. Thế là ngồi đọc lại link của bọn giãy chết, bọn nó có chỉ mưu để lấy ra, lại hì hục thử. Thì ra phải mạnh tay đúng chỗ mới dc.
View attachment 582342
Alehap kéo
View attachment 582343
:).
Em cũng đứng hình cái đoạn tháo cái tay đòn từ mô tơ ra cái tay nắm, rút mãi chả ra, không dám rút mạnh nên lại lắp vào.
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"
 
Hạng D
14/11/13
1.371
6.804
113
Quân Khu Thủ Đô
dạ bẩm bác em cũng biết là như thế.nhưng phụ tùng thay thế chính hãng hiện tại ló đắt gấp đôi cái WC ,uống xăng cũng nhiều hơn ạ.chưa kể là bạn em nó bẩu là cái bầu hơi nâng hạ gầm nó hay bị nổ lắm ạ mà mỗi cái trong hãng là 8 chiệu ạ.còn hư bộ thắng ABS là 180 chiệu ạ. chờ khi lào chúng vé số việt lót thì em sẽ chơi ạ.
chạy lixit 470 trừ xe bản trung đông có 2 bình xăng.còn lại có 1 bình xăng à nên nếu nó tèo bơm xăng là nằm đường trâu hố xí 2 bình xăng,2 bơm xăng nên không lo nha các bác.với lại lixit hay bị hỏng máy lạnh và đứt dây curoa cam lắm à nha.hộp số AT có 4 cấp chạy chán phèo thua số MT