Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Việc chao, bê ... Lò xo có phần trong đó, không phải nó quyết địng tất cả. Đồng ý với Bác còn do cao su, thanh dằng ...

Còn Bác nói phuột Land mà là phuột gaz thì có thể xe Bác đã được độ phuột gaz. Xe Em sx 5/2005 Việt Nam ráp. Với số lần đã thay phuột + giá rất rẻ thì không lý nào phuột gaz lại rẻ thế.

Bác vui lòng chụp cây phuột gaz xe Bác cho Em xem với. Tks
bữa trước xe em thay 1 cây phuộc phía sau.vào hãng mấy anh KTV nói phuộc xe bị xì nhớt và chỉ cho em coi.em cũng thấy nó hơi ướt có bụi bám vào.
mà phuộc gaz là phuộc không có nhớt ở trong hả mấy bác?
 
  • Like
Reactions: Ben10
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Bác đi 120 mà có 2000 vòng à ,vậy là máy em tiêu rồi nó lên tới 3000 ....huhuhu

Tấm hình trên phía xa là trạm thu phí. Nên E đoán lúc này xe đang xuống dốc, chỉ thả ga trôi xe vì vậy 120km/h vs 2000v/phút
hoặc là cụ ấy đạp lút kim lên 125, cắt côn, bấm máy xong vù ga lên 3000rpm nhả côn để giữ 120 không thằng sau nó húc đít :)
ha ha ha
Không cứng là bị anh ấy bịp cho mà coi :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
mấy phuộc xe Land là phuộc dầu hết vì toàn xịt dầu ra mới phải thay mà :)
Riêng các bác vô đâu e hỏng biết chứ siêng vô hãng là các anh ấy soi kỹ lắm, để tìm ra cái gì hư recommend cho bác thay :) thành thử phuộc mà có lem tí nhớt là các anh ấy thấy ngay, mắt nhà nghề họ tia nhanh lắm :)
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
[ác OTE="SUV7Seats, post: 9420539, member: 30339"]Rồi cũng vô đưoc cao tốc:
View attachment 163703
Em kềm nhẹ ga cho đúng qui định:
View attachment 163704
Bác đi 120 mà có 2000 vòng à ,vậy là máy em tiêu rồi nó lên tới 3000 ....huhuhu[/QUOTE]
3000rpm at 120km/h và 2000rpm at 80km/h là bình thường bác nhé!
Bác muốn như Ông 7Seats bác cứ đạp lên 125, cắt côn, nhả ga ra rồi chụp hình :)
 
  • Like
Reactions: philong5798