Mục tiêu Làng OS: cái này hay nhưng chỉ phù hợp với một vài nhóm nhỏ có những quan hệ rất mật thiết, trong OS có lẽ được 1 vài hội như XNL, SFC, ...
Do đó để xây dựng được môi trường mang tính chất cộng đồng cao như OS thì rất khó, thậm chí OSFI muốn xây dựng cũng còn không khả thi được. Có chăng chỉ một nhóm nhỏ có thể từ những nhóm khác đồng tâm, đồng chí hướng, tự thân tụ họp lại thì may ra được thôi.
Để xây dựng tiêu chí “Làng OS” trên này đầu tiên phải phân chia ra 2 hướng
Hướng thứ nhất:
- Tìm các sản phẩm ở Xa, nơi hội đủ tiêu tiêu chí về Nghỉ ngơi Giải trí mang tính Gia đình – Bạn bè.
- Yêu cầu phải xác định phải là Tài Sản sở hữu.
- Giá thì phải cực kỳ Rẻ, so với mức tham chiếu trong cùng khu vực, hay các sản phẩm liên quan phải có tính cạnh tranh CAO, không ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính lớn.
- Sản phẩm này có thể 1 cá nhân, gia đình, bạn bè đồng sở hữu.
Hướng thứ 2:
- Sản phẩm ở trong trung tâm đảm bảo rằng nếu việc thay đổi chỗ ở sẽ không ảnh hưởng tới công việc, giáo dục, y tế, sinh hoạt.
- Sản phẩm mang tính đột phá về chất lượng dịch vụ.
- Giá cả nhắm tới khả năng – trong tầm tay – hay đổi ngang giá trị cái mà đang sở hữu, chấp nhận Mua giá trị cuộc sống trên mức khả năng, hoặc tương đương.
- Hướng tới một môi trường sống hiện đại, an toàn, dịch vụ cao và thân thiện.
- Sản phẩm chỉ sở hữu theo góc độ cá nhân, gia đình.
Do đó: Nếu nhắm tới đi xa mà đắt quá thì thôi chơi bài thuê hưởng dịch vụ là sướng nhất, còn hội tụ đủ các yếu tố để biến thành Tài sản thì OK.
Còn nhắm cự ly Gần thì phải nghiên cứu yếu tố Dịch vụ là quan trọng nhất.
2 cái trên trong bối cảnh này thì lại phải ngó nghiên tới cái GIÁ. Rẻ mà hợp lý là Chiến thôi.
Bám vào 4 Tiêu Chí
Vị Trí
Pháp Lý
Dịch Vụ
Giá Rẻ
Vị trí: Cái này phải do thông tin từ các bác thôi. Vị trí nhắm từ nhu cầu Sử dụng. Như giải trí Biển, Núi, Sông,… tạm gọi là Sinh thái. Ở cái này phải nhắm vào trung tâm tp rồi. Việc hiện nay một vài bác đang có sẵn thông tin, tài sản,... đây là một lợi thế rất lớn nhưng cũng cần phải nghiên cứu kỹ hơn để đảm bảo đúng tiêu chí
Pháp lý: Cái này ràng buộc chặt chẽ bởi tiền túi mình bỏ ra mà, với các cao thủ trong FI thì tính pháp lý phải luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi nó quyết định đến yếu tố Có và Không đối với dự án này. Việc các bác đưa ra cách lựa chọn các dự án để mua lại em thấy khó khả thi bởi nếu dự án ngon lành về pháp lý thì CDT họ đã đẩy đi từ lâu, rồi còn không thì giá trên trời. Dự án rẻ thì ôi thôi, lại tiền mất tật mang.
Dịch vụ: Dịch vụ tạm chia làm 2, dịch vụ tự có và dịch vụ tự tạo. Dịch vụ tự có dựa hoàn toàn vào yếu tố tự nhiên sẵn có của khu vực hiện tại và tương lai. Dịch vụ tự tạo thì phải do chính những cá nhân tham gia tự đứng ra tổ chức, càng có nhiều người thì dịch vụ càng cao, càng nhiều. Những dịch vụ tự tạo luôn luôn đem lại sự khác biệt, đặc trưng, sẽ tạo ra 1 Không Gian đặc thù.
Giá rẻ: Giá rẻ ở đây là điều kỳ vọng, bởi lẽ trong môi trường liên kết đông như OS, FI có lẽ không đến nỗi khó khăn lắm trong việc tìm ra cơ hội mang đến 1 Sản phẩm Giá rẻ. Em vẫn nhấn mạnh là giá rẻ, bởi giá rẻ sẽ tạo ra cơ hội hấp dẫn và hấp dẫn nhất đối với ai đang nhìn theo khía cạnh đầu tư.
Như thế nào là Giá rẻ? ½ - 2/3 giá thị trường so với các Sản phẩm tương đương. Ít nhất là thế trong bối cảnh hiện nay.
Và để làm cái này phải có một quyết tâm chính trị cao
Do đó để xây dựng được môi trường mang tính chất cộng đồng cao như OS thì rất khó, thậm chí OSFI muốn xây dựng cũng còn không khả thi được. Có chăng chỉ một nhóm nhỏ có thể từ những nhóm khác đồng tâm, đồng chí hướng, tự thân tụ họp lại thì may ra được thôi.
Để xây dựng tiêu chí “Làng OS” trên này đầu tiên phải phân chia ra 2 hướng
Hướng thứ nhất:
- Tìm các sản phẩm ở Xa, nơi hội đủ tiêu tiêu chí về Nghỉ ngơi Giải trí mang tính Gia đình – Bạn bè.
- Yêu cầu phải xác định phải là Tài Sản sở hữu.
- Giá thì phải cực kỳ Rẻ, so với mức tham chiếu trong cùng khu vực, hay các sản phẩm liên quan phải có tính cạnh tranh CAO, không ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính lớn.
- Sản phẩm này có thể 1 cá nhân, gia đình, bạn bè đồng sở hữu.
Hướng thứ 2:
- Sản phẩm ở trong trung tâm đảm bảo rằng nếu việc thay đổi chỗ ở sẽ không ảnh hưởng tới công việc, giáo dục, y tế, sinh hoạt.
- Sản phẩm mang tính đột phá về chất lượng dịch vụ.
- Giá cả nhắm tới khả năng – trong tầm tay – hay đổi ngang giá trị cái mà đang sở hữu, chấp nhận Mua giá trị cuộc sống trên mức khả năng, hoặc tương đương.
- Hướng tới một môi trường sống hiện đại, an toàn, dịch vụ cao và thân thiện.
- Sản phẩm chỉ sở hữu theo góc độ cá nhân, gia đình.
Do đó: Nếu nhắm tới đi xa mà đắt quá thì thôi chơi bài thuê hưởng dịch vụ là sướng nhất, còn hội tụ đủ các yếu tố để biến thành Tài sản thì OK.
Còn nhắm cự ly Gần thì phải nghiên cứu yếu tố Dịch vụ là quan trọng nhất.
2 cái trên trong bối cảnh này thì lại phải ngó nghiên tới cái GIÁ. Rẻ mà hợp lý là Chiến thôi.
Bám vào 4 Tiêu Chí
Vị Trí
Pháp Lý
Dịch Vụ
Giá Rẻ
Vị trí: Cái này phải do thông tin từ các bác thôi. Vị trí nhắm từ nhu cầu Sử dụng. Như giải trí Biển, Núi, Sông,… tạm gọi là Sinh thái. Ở cái này phải nhắm vào trung tâm tp rồi. Việc hiện nay một vài bác đang có sẵn thông tin, tài sản,... đây là một lợi thế rất lớn nhưng cũng cần phải nghiên cứu kỹ hơn để đảm bảo đúng tiêu chí
Pháp lý: Cái này ràng buộc chặt chẽ bởi tiền túi mình bỏ ra mà, với các cao thủ trong FI thì tính pháp lý phải luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi nó quyết định đến yếu tố Có và Không đối với dự án này. Việc các bác đưa ra cách lựa chọn các dự án để mua lại em thấy khó khả thi bởi nếu dự án ngon lành về pháp lý thì CDT họ đã đẩy đi từ lâu, rồi còn không thì giá trên trời. Dự án rẻ thì ôi thôi, lại tiền mất tật mang.
Dịch vụ: Dịch vụ tạm chia làm 2, dịch vụ tự có và dịch vụ tự tạo. Dịch vụ tự có dựa hoàn toàn vào yếu tố tự nhiên sẵn có của khu vực hiện tại và tương lai. Dịch vụ tự tạo thì phải do chính những cá nhân tham gia tự đứng ra tổ chức, càng có nhiều người thì dịch vụ càng cao, càng nhiều. Những dịch vụ tự tạo luôn luôn đem lại sự khác biệt, đặc trưng, sẽ tạo ra 1 Không Gian đặc thù.
Giá rẻ: Giá rẻ ở đây là điều kỳ vọng, bởi lẽ trong môi trường liên kết đông như OS, FI có lẽ không đến nỗi khó khăn lắm trong việc tìm ra cơ hội mang đến 1 Sản phẩm Giá rẻ. Em vẫn nhấn mạnh là giá rẻ, bởi giá rẻ sẽ tạo ra cơ hội hấp dẫn và hấp dẫn nhất đối với ai đang nhìn theo khía cạnh đầu tư.
Như thế nào là Giá rẻ? ½ - 2/3 giá thị trường so với các Sản phẩm tương đương. Ít nhất là thế trong bối cảnh hiện nay.
Và để làm cái này phải có một quyết tâm chính trị cao