Hạng D
4/2/14
2.878
3.542
113
Xe tải thắng cháy đường và cũng ko bung túi khí, prado ko bung túi khí ==> Prado = xe tải.

Em thấy Prado mới bị phần nhựa, chứ tản nhiệt đường ống còn nguyên, chứng tỏ lực đâm chưa đủ để kích hoạt túi khí, ===> tiết kiệm được 100 triệu
 
  • Like
Reactions: yeuxemy and nta139
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
Trước h toyota chỉ nổi tiếng ít hỏng vặt và giữ giá thôi, vấn đề công nghệ, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn thì không có trong option nhé, các bác đừng đòi hỏi quá, thánh không đáp ứng nổi đâu. Còn vấn đề dây an toàn thì chỉ giúp ng ngồi trên xe giảm chấn thương khi bung túi khí thôi, nhưng có 1 số xe cao cấp thì ko thắt dây an toàn thì hệ thống cảm biến túi khí tắt vì hãng thiết kế vậy để khỏi nguy hiểm khi túi khí bung, mà cho cái thằng ngồi/lái có đụng thì chết luôn do cái tội ngu mà lì.:3dcuoi: . Còn trường hợp này ko bung thì có nhiều giả thuyết: đã đụng bung rồi và chưa lắp mới, lỗi túi khí, và kinh điển nhất là đâm chưa tới....... chân vì cảm biến nằm ở đâu đó trong xe. Chứ prado ko phải của VN ráp nên an tâm chất lượng lắm chứ
 
Hạng D
27/5/13
1.524
1.909
113
Mục đích của túi khí là để bảo vệ người lái và hành khách trong xe chứ không phải là để Bung ra khi có tai nạn. Nên cứ nhìn vào hiện trường rồi phán thì e rằng không ổn lắm.
Vấn đề là tài xế bị gì sau tai nạn, có bị chấn thương mặt, cổ (do dập vào vô lăng không)? Nếu chấn thương ở chân thì túi khi bung hay không cũng không có ý nghĩa. Theo báo chí thì chỉ nói "tài xế chỉ bị thương. Xe Toyota trên thế giới đang bị kiện và bồi thường vì túi khí (hãng Takata) bung quá mạnh và nhanh chứ chưa nghe nói là không bun.
----------------------------------------------------------------------------------
:3dcuoi: bác nói dài dòng chi ? Cụ thể tai nạn như hình trên thì túi khí có nên bung không ?? Nếu câu hỏi khó trả lời quá thì em gợi ý cho bác: "Chắc xe này nhập ở bển về, đường bên đó an toàn quá nên không cần gắn túi nilon"
 
  • Like
Reactions: Teoculo
Hạng C
19/6/15
617
804
93
Trước h toyota chỉ nổi tiếng ít hỏng vặt và giữ giá thôi, vấn đề công nghệ, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn thì không có trong option nhé, các bác đừng đòi hỏi quá, thánh không đáp ứng nổi đâu. Còn vấn đề dây an toàn thì chỉ giúp ng ngồi trên xe giảm chấn thương khi bung túi khí thôi, nhưng có 1 số xe cao cấp thì ko thắt dây an toàn thì hệ thống cảm biến túi khí tắt vì hãng thiết kế vậy để khỏi nguy hiểm khi túi khí bung, mà cho cái thằng ngồi/lái có đụng thì chết luôn do cái tội ngu mà lì.:3dcuoi: . Còn trường hợp này ko bung thì có nhiều giả thuyết: đã đụng bung rồi và chưa lắp mới, lỗi túi khí, và kinh điển nhất là đâm chưa tới....... chân vì cảm biến nằm ở đâu đó trong xe. Chứ prado ko phải của VN ráp nên an tâm chất lượng lắm chứ

Anh nói rất khách quan. Voted
 
Hạng B2
15/9/10
241
602
93
----------------------------------------------------------------------------------
:3dcuoi: bác nói dài dòng chi ? Cụ thể tai nạn như hình trên thì túi khí có nên bung không ?? Nếu câu hỏi khó trả lời quá thì em gợi ý cho bác: "Chắc xe này nhập ở bển về, đường bên đó an toàn quá nên không cần gắn túi nilon"

Túi khí bung để làm gì? Nếu như không bung cũng bảo vệ được người lái.
Bung cho mọi người kiểm tra nó có bung hay không?
Ý tôi là không phải cải nhau là bung hay không mà xem khi có tai nạn thì người trong xe có bị gì không, đó mới là cái đánh giá an toàn của xe. Bung hay không là chỉ để tiếp thị thôi.
 
  • Like
Reactions: xemaycatang
Hạng D
27/5/13
1.524
1.909
113
:3duongbiahutthuoc: cãi nhau nhiều chi đúng không các bác, nhìn hình chắc là mọi người tự hiểu. Em thì dặn lòng nếu ở VN thì không bao giờ sử dụng đồ của Toy, cũ lẫn mới. Đem tiền nuôi chúng nó mà không bao giờ nhận được sản phẩm ngon lành, chắc toàn đem tiền đi lobby đâu đâu để mong được bảo hộ suốt đời.
 
Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
Nhìn hình thì thấy xe bị đụng ngang phần đầu vì vậy túi khí trước tài không bung
 
Hạng B1
26/10/10
96
29
18
Công nhận Toy túi khí bền thật, nhất quyết không chịu bung, :3dgian: