mà đú..... đại gia........ ))Bác chơi bình Lithinum, bình lớn, siêu nhẹ, siêu mắc, anh em chơi PKL hay gắn.
1 số hãng tham khảo: Shorai, Antigravity, Alian ...
Hoặc mua cục sạc cho bình, nó sẽ nuôi bìn sống lâu hơn khi trùm mền.
Các hãng như trên
Xe em thì ko chơi vì hay đi tới lui, có chiếc pkl ghẻ thì có gắn vì lỡ quất cặp đèn Xenon nặng điện quá. Bình 14ah, nặng khoảng 800g, giá 4 chẹo =]]
Bình xe hơi chắc 20 chẹo
Mềnh chỉ ý kiến thôi , pin bác xài chính xác là li-po nhen , cách đây 10 năm mình chơi xe mô hình đã xài rồi , đã vác qua xe hơi đề thử nên biết vậy thôiKhi bác ko thích thì nói sao cũng đc.
Cái bình nó chiếm không gian bao nhiêu, bảo quản thế nào ?
Pin trong cục Anker là Li-ion thế hệ mới. Em bao bác để 1 năm ko phải xạc lại nếu ko dùng đến nó.
Ngoài kích xe thì nó dùng làm xạc dự phòng kia mà. Cái bình 12V của bác có làm xạc dự phòng dc ko ?
P/S : Em chẳng phải là thằng bán Anker.
Cặp dây câu bình thì khoảng 400k bác hỉ? mà cần phải câu nhờ xe khác. Vậy thì chơi luôn cục sạc dự phòng đa năng khoảng tầm 1tr2 gì đó, đề cũng được dăm bảy phát (đề chừng 3 phát k nổ máy thì k phải do bình, lúc đó chỉ kêu gara thôi)Search google có đầy mà bác?! E thì chơi cặp dây câu bình ạ!
Nhiu đó công suất k nhiều đâu bác. Bác xem lại rò rỉ điện ở đâu ? tốt nhất đậu lâu thì rút chìa ra luôn.Tình hình là lắp nhiều thứ quá : Giám sát hành trình, auto lock, đông hồ, HUD v...v.... nên xe bị hết bình khi nằm bãi chừng 5 - 7 ngày . Muống lắp thêm 1 cái bình ắc quy cho mấy thứ linh tinh này được không các bác.
Ai có giải pháp kỹ thuật nào cho mình xin với...
Xin cảm ơn
Theo e bác k nên gắn thêm cái bình nữa mà mua cục sạc dự phòng khoàng 1tr-1tr2 gì đó gọn nhẹ, xài cho nhiều thiết bị điện tử luôn.
Nếu tình trạng hết bình xảy ra thường xuyên, bác ktra bình (ra tiệm chuyên bình acquy ngta có dụng cụ, có thể ktra bình sắp chết hay chưa), ktra cục sạc (cục stabilizer) của Dynamo (e đã từng bị hư cục này khiến điện lúc vào bình, lúc không; cục zin của nó thường nằm bên trong Dynamo chỗ vỏ nhựa lồi ra tí), cuối cùng là ktra rò rỉ.
Kích bằng bình xe máy được nhé. Xe mình Sorento, lấy bình dream 5ah kích đề cái mộtBình xe máy 2b kích đề xe con được đó các bác. Em chưa dịp thử nhưng được xác nhận bởi ông anh. Xe Ford Focus S 2.0, đề bằng bình xe Yamaha Sirius (hình như 6A thì phải).
Xe bạn bị rò điện rồi. Kiếm thợ rành điện kiểm tra xem thằng nào câu thêm rò . Xử lý thằng đó là xong. Xe mình Raw4 1998 khi mua chủ câu từa lưa phải gắn thêm cục ngắt điện. Khi tắt máy xuống xe quên tắt công tắt là qua 2 ngày chỉ có nước nhờ xe khác câu bình cho nổ máy. Thợ mò ra là thằng rờ le sương mù . Nó ngậm suốt dù không mở đèn sương mù. Thêm nữa là câu sai dây giữa 2 cặp kèn nên bị chạm và nuốt điện bình. Bây giờthì hết rò rồi . Xe bỏ vài tuần ra nhích nhẹ công tắc là nổ liền.
Còn vụ bình điện thì đâu cần gắn chi đến 2 cái. Nếu thích công suất lớn chỉ cần mua bình amper lớn là được. Ví dụ đang xài 50 amper thì mua 70 hay 75 hoặc 80 amper là ngon liền ( vì mua 2 cái thì cũng mắc kiểu song song thành 12volt thôi ) . Nhưng bình điện càng lớn thì càng mắc. Hơn nữa mình mà mua 2 cái thì chổ đâu mà gắn nó vô vả lại chở nặng thêm thì lại hao xăng nữa đó nhen.
Còn vụ bình điện thì đâu cần gắn chi đến 2 cái. Nếu thích công suất lớn chỉ cần mua bình amper lớn là được. Ví dụ đang xài 50 amper thì mua 70 hay 75 hoặc 80 amper là ngon liền ( vì mua 2 cái thì cũng mắc kiểu song song thành 12volt thôi ) . Nhưng bình điện càng lớn thì càng mắc. Hơn nữa mình mà mua 2 cái thì chổ đâu mà gắn nó vô vả lại chở nặng thêm thì lại hao xăng nữa đó nhen.
Chỉnh sửa cuối:
Xem không gian xe bác đủ rộng để lắp không thôi.Tình hình là lắp nhiều thứ quá : Giám sát hành trình, auto lock, đông hồ, HUD v...v.... nên xe bị hết bình khi nằm bãi chừng 5 - 7 ngày . Muống lắp thêm 1 cái bình ắc quy cho mấy thứ linh tinh này được không các bác.
Ai có giải pháp kỹ thuật nào cho mình xin với...
Xin cảm ơn
Với lại nếu an toàn, để lâu thì nên tháo cột ắc quy ra bác ạ. E hay đi công tác, kinh nghiệm bạn em , cứ đi công tác lâu là rút chân ắc quy, bị thay 1 lần rồi nên nhớ