Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Mua thêm cái bình chịu khó bỏ cốp sau loại có mắt thần coi là biết bình còn cầm hơi hay ko. Hết thì đem xạc bằng cục xạc ngoài. Thường thì lấy bình sau khi thay mà làm bình socua là ok nhất khỏi tốn kém.
 
Hạng B2
21/2/14
157
155
43
tiện thể cho e ké topic, có bác nào bít cục jumstarter nào ok kg? lỡ trường hợp xe nhà ít đi, mà bình chết ỉu như zậy? còn có cái đề pa để đi tạm thời. em cám ơn.
Bạn tìm đến sản phẩm pin dự phòng kiêm kích xe của hãng Anker nhé.
 
Hạng B2
21/2/14
157
155
43
Bác nên mang xe vào gara, cắm đồng hồ đo dòng điện rò sau khi đã rút chìa khóa đi, khả năng cao là mấy món gắn thêm đã đấu sai đây nào đó nên vẫn hút điện sau khi rút chìa rồi.

Lúc trước xe em cũng bị hết bình sau khoảng 5 ngày ko chạy, dò mãi mới ra được nguyên nhân là do cái Headunit đấu sai dây nguội...
Xe mình cũng bị tình trạng gióing bác thớt, chỉ đậu ko đi 2 3 ngày là hết bình. Xe gắn thêm autolock, gập gương, lên kính. Giờ đem lại gara nào có máy kiểm tra đây bác?
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Hạng B2
14/1/16
132
134
43
50
Có 2 vấn đề bạn xử lý là:
1/ bạn cần đo lại tất cả thiết bị đấu thêm, cần phải chuẩn xác đấu nối.
2/ nếu tất cả đều chính xác mà bình vẫn không cầm hơi sau vài ngày thì cái bình sắp lên đường và lời khuyên là bạn phải thay bình ngay và liên luôn
 
Tập Lái
5/2/12
25
22
3
Tp.HCM
Em bị tình trạng như bác rồi. Thấy bình yếu lúc đầu để 1 tuần là đề không lên sau đó là 5 ngày rồi 3 ngày trong vòng 1,2 tháng thôi. Em đổi bình mới được vài tháng cũng bị lại tình trạng cũ.
Nguyên nhân : do chủ xe ít đi và mỏi lần đi cũng không đủ thời gian sạc lại đầy bình. Thay bình mới cũng vậy thôi, không thể mổi lần yếu lại thay bình.
Kết luận : mua cục sạc dự phòng bỏ theo xe là ok nhất. Cục sạc còn dùng thêm được nhiều viêc khác ngoài đề xe và sạc điên thoại nữa...
 
Hạng B2
14/8/15
332
147
43
51
Được ! Nhưng bạn để nó chỗ nào ? Trong cốp xe ?