Em đi con triton cùi AT 5 cấp với lẫy hơi bị đã. Vượt gắt thì cứ lẫy rồi đạp, 2 tay cứ ghìm vô lăng. Đi đèo thì nhàn mà an toàn hơn hẵn phải thò tay phải xuống cần số.Gặp hộp số CVT gắn thêm lẫy chuyển số chạy hơi bị ác này em nghe ao hồ đồn
Mốt lên MT điện hết chắc được á bác.Tuyệt, MT mà độ được cái này quá ngon, đỡ phải nắm cần số
Lẫy chuyển số có cũng đc, k có cũng không quan trọng bằng Cruise Control. Cái lẫy này chỉ tiện khi đổ đèo vì 2 tay luôn phải cầm chắc volang và vần volang liên tục. Còn bình thường ít dùng, đôi khi cảm thấy đạp thốc chán ga xe về số còn nhanh hơn gạt lẫy.
Cái cruise control em dùng vài lần lúc mới lấy xe. Kiểu check tính năng xe đấy. Sau đấy chả bao giờ dùng. Chân ga phanh mà còn lười nữa thì chán lắm. Chưa kể nó tạo phản xạ xấu.Lẫy chuyển số có cũng đc, k có cũng không quan trọng bằng Cruise Control. Cái lẫy này chỉ tiện khi đổ đèo vì 2 tay luôn phải cầm chắc volang và vần volang liên tục. Còn bình thường ít dùng, đôi khi cảm thấy đạp thốc chán ga xe về số còn nhanh hơn gạt lẫy.
Bác chưa xài lẫy nhiều rồi. Thao tác lẫy chưa đến 1s. Còn thốc ga chờ giảm số không phải ai cũng hiểu và dễ làm lúc có sự cố đâu.Lẫy chuyển số có cũng đc, k có cũng không quan trọng bằng Cruise Control. Cái lẫy này chỉ tiện khi đổ đèo vì 2 tay luôn phải cầm chắc volang và vần volang liên tục. Còn bình thường ít dùng, đôi khi cảm thấy đạp thốc chán ga xe về số còn nhanh hơn gạt lẫy.
Dùng lẫy khi đổ đèo là thích nhất, có khi đi hết đèo Bảo lộc mà ko cần thắng luôn. Sau đó là đến vượt xe, rớt số nhanh. Rất tiện
Xe bác số AT thì dùng lẫy số dùng rồi, còn raize dùng CVT ko biết bày ra cái lẫy số này làm gì?Em đi con triton cùi AT 5 cấp với lẫy hơi bị đã. Vượt gắt thì cứ lẫy rồi đạp, 2 tay cứ ghìm vô lăng. Đi đèo thì nhàn mà an toàn hơn hẵn phải thò tay phải xuống cần số.
Nhiều xe xe dùng CVT vẫn có cấp số ảo và lẫy chuyển số tay vẫn rất có hiệu quả khi chạy đường đèo.Xe bác số AT thì dùng lẫy số dùng rồi, còn raize dùng CVT ko biết bày ra cái lẫy số này làm gì?