14/6/17
893
431
63
dốc cầu xài D bình thường được rồi,lâu lâu nhấp thắng một cái,có cái dốc cầu nào dài vài cây số như đổ đèo đâu mà sợ nóng phanh?:p:p:p
Đỗ dốc cầu đó bác. Xuống dốc đập phanh nhiều cũng mòn nóng phanh. Cầu ở tphcm xe máy đi lộn xộn. Nhiều khi nhấp phanh liên tục luôn bác. Chẳng hạn cầu CHÁNH Hưng Q8
 
Hạng B2
4/7/19
252
1.562
93
Cái cruise control em dùng vài lần lúc mới lấy xe. Kiểu check tính năng xe đấy. Sau đấy chả bao giờ dùng. Chân ga phanh mà còn lười nữa thì chán lắm. Chưa kể nó tạo phản xạ xấu.
1 khi lái đường trường, có thể tận dụng để nghỉ ngơi chân đôi chút. Còn đặc biệt là để set tốc độ cho nó chuẩn, khỏi sợ mí anh núp lùm. Nó giữ đều ga, nên cũng tiết kiệm xăng hơn chút :D
 
Hạng B2
4/7/19
252
1.562
93
Xe bác số AT thì dùng lẫy số dùng rồi, còn raize dùng CVT ko biết bày ra cái lẫy số này làm gì?
CVT nó cũng đâu giữ số thấp khi lên hay xuống đèo được đâu anh, vẫn hữu ích chứ. E đang chạy lancer CVT + giả lập 6 cấp, vẫn hay dùng đến
 
Hạng D
12/11/14
1.281
1.625
113
năm xài dc mấy lần đâu, chủ yếu đi đèo dốc, và vượt cao tốc. mấy đời xe trc của e, chỉ phục vụ mỗi đi đà lạt, năm dc lần, có năm ko dùng tới lần nào. đợt mới đổi gần đây cũng chảng quan tâm đến nó nữa., lúc cần thì gạt sang số M cũng dc.
 
  • Like
Reactions: Tuanpercuss
Hạng D
25/10/20
1.570
18.113
98
57
Ai hơm biết cha nội. Ý là dùng cc đi cao tốc, khỏi đạp ga, bỏ chân qua thắng. Còn ý tui là cái chân để phản xạ ga thắng bình thường. Để bên thắng quen mốt đi bình thường, đang bên ga lại tưởng thắng đạp cái ăn cho hết.
tỉnh ngủ thôi cha nội!:D:D:D
 
Hạng F
27/6/12
5.024
11.894
113
Đỗ dốc cầu đó bác. Xuống dốc đập phanh nhiều cũng mòn nóng phanh. Cầu ở tphcm xe máy đi lộn xộn. Nhiều khi nhấp phanh liên tục luôn bác. Chẳng hạn cầu CHÁNH Hưng Q8
Cầu thì thắng thoải mái cho khỏe bác ơi.