Hông phải anh ơi. Triết xì tin hông phải xi ti.cám ơn anh.anh có phải a Triết trên city club hem
Đỗ dốc cầu đó bác. Xuống dốc đập phanh nhiều cũng mòn nóng phanh. Cầu ở tphcm xe máy đi lộn xộn. Nhiều khi nhấp phanh liên tục luôn bác. Chẳng hạn cầu CHÁNH Hưng Q8dốc cầu xài D bình thường được rồi,lâu lâu nhấp thắng một cái,có cái dốc cầu nào dài vài cây số như đổ đèo đâu mà sợ nóng phanh?
1 khi lái đường trường, có thể tận dụng để nghỉ ngơi chân đôi chút. Còn đặc biệt là để set tốc độ cho nó chuẩn, khỏi sợ mí anh núp lùm. Nó giữ đều ga, nên cũng tiết kiệm xăng hơn chútCái cruise control em dùng vài lần lúc mới lấy xe. Kiểu check tính năng xe đấy. Sau đấy chả bao giờ dùng. Chân ga phanh mà còn lười nữa thì chán lắm. Chưa kể nó tạo phản xạ xấu.
CVT nó cũng đâu giữ số thấp khi lên hay xuống đèo được đâu anh, vẫn hữu ích chứ. E đang chạy lancer CVT + giả lập 6 cấp, vẫn hay dùng đếnXe bác số AT thì dùng lẫy số dùng rồi, còn raize dùng CVT ko biết bày ra cái lẫy số này làm gì?
năm xài dc mấy lần đâu, chủ yếu đi đèo dốc, và vượt cao tốc. mấy đời xe trc của e, chỉ phục vụ mỗi đi đà lạt, năm dc lần, có năm ko dùng tới lần nào. đợt mới đổi gần đây cũng chảng quan tâm đến nó nữa., lúc cần thì gạt sang số M cũng dc.
tỉnh ngủ thôi cha nội!Ai hơm biết cha nội. Ý là dùng cc đi cao tốc, khỏi đạp ga, bỏ chân qua thắng. Còn ý tui là cái chân để phản xạ ga thắng bình thường. Để bên thắng quen mốt đi bình thường, đang bên ga lại tưởng thắng đạp cái ăn cho hết.
trả về chế độ M [nếu có]hãm bằng số!M1 hay M2...Đỗ dốc cầu đó bác. Xuống dốc đập phanh nhiều cũng mòn nóng phanh. Cầu ở tphcm xe máy đi lộn xộn. Nhiều khi nhấp phanh liên tục luôn bác. Chẳng hạn cầu CHÁNH Hưng Q8
Cầu thì thắng thoải mái cho khỏe bác ơi.Đỗ dốc cầu đó bác. Xuống dốc đập phanh nhiều cũng mòn nóng phanh. Cầu ở tphcm xe máy đi lộn xộn. Nhiều khi nhấp phanh liên tục luôn bác. Chẳng hạn cầu CHÁNH Hưng Q8