Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
159.210
113
www.phindeli.com
@loctruong: bác saigonwv nói chuẩn đó ...

Vỏ AT = All Terrain, MT= Mud Terrain, cái này cũng khó nghĩ vì MT thì hơn AT, nhưng chạy từ
xì-gòng lên được tới đó mà chạy vỏ MT chắc chết vì ồn và xóc ... hix
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
loctruong0305 nói:
tuando nói:
Bác nào thật sự máu, muốn đi cung đường này, cần làm thêm:

- Tháo bỏ tất cả bửng + cản
- Độ nâng gầm
- Độ thay bánh cao hơn, bắc buộc vỏ AT
- Lắp thêm cái Air Locker ...
- Tời, cần 1 cái tời WARN thật xịn ...

Swift nhà em làm hết các cái này là chắc chắn theo được phải không bác Tuando, hi hi hi

Thấy tình hình có vẻ trầm lắng sau chuyến tiền trạm nhỉ :D
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Sao trầm lắng được, qua tới giờ chắc nghỉ mệt nên chưa post hình thôi.
Chỉ sợ post xong các bác đòi đi liền cho máu ...
080402cool_prv.gif

Hôm qua mình em cầm con Vịt off lên tới độ cao 200m, độ dốc 35 độ nhìn xuống giống trên trực thăng mới thấy hoành tráng
SMOKIN.GIF
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.782
113
40
Hôm qua về đến nhà gần 11h.Mệt quá nên em ngủ luôn không Post hình gì được,Để em lục hình rồi Post lên.Mà con Escape hôm nay quả là không phụ lòng em.
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
tuando nói:
@loctruong: bác saigonwv nói chuẩn đó ...

Vỏ AT = All Terrain, MT= Mud Terrain, cái này cũng khó nghĩ vì MT thì hơn AT, nhưng chạy từ
xì-gòng lên được tới đó mà chạy vỏ MT chắc chết vì ồn và xóc ... hix

Tất nhiên vỏ gai M/T chạy đường trường thì không êm bằng gai A/T rồi nhưng Bác cứ gắn thử đi rồi biết. E đã gắn thử và thấy không tới nỗi nào đâu, bây giờ chạy trong phố vẫn chơi M/T ( vì lười thay bánh )
Còn muốn kỹ nữa thì Bác chơi luôn 2 bộ bánh : Một bộ H/T để chạy đường trường và một bộ M/T dùng offroad chứ A/T thì lỡ cỡ : Chạy đường trường không ngon bằng H/T mà Offroad thì lại thua M/T. Mà mục đích chính của chúng ta ở đây là Offroad cơ mà
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Con Ếch hôm qua mà chơi bộ vỏ M/T như bác saigon nói thì đường lầy không sợ gì, chỉ ngại cái gầm hơn thấp nên qua mấy cái ghềnh đá và suối hơi chậm. Nếu đặt bánh đúng thì cũng không đến nỗi ...
Off vài chuyến rồi hôm nay Ếch mới có dịp trổ tài ...
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
18/11/07
949
1.009
93
Offroad thực sự ở khu vực này thì em nghĩ xe em chưa đủ khả năng, nhưng chọn những cung đường dễ dàng hơn chút, kết hợp với dã ngoại ngắm cảnh thì em thấy rất hay. Các bác đi hôm qua về vẫn còn phê nên giờ này bà con chưa được xem hình. Nghe Ếch được F1 và Xe đạp khen quá, cảm thấy nức lòng.
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
@Saigonwv
Độ nâng gầm: Không nên vì thay đổi kết cấu xe - không an toàn. Mà nên làm thêm những tấm bảo vệ gầm, thùng xăng bằng thép dày 5mm
- Chính xác là 4 miếng phải không Bác ? Che động cơ, hộp số, bạc đạn treo và thùng xăng. Mấy tấm thép này tán rivê vào sắt xi hay là chỉ bắt ốc thôi ?
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
Ural 375D nói:
@Saigonwv
Độ nâng gầm: Không nên vì thay đổi kết cấu xe - không an toàn. Mà nên làm thêm những tấm bảo vệ gầm, thùng xăng bằng thép dày 5mm
- Chính xác là 4 miếng phải không Bác ? Che động cơ, hộp số, bạc đạn treo và thùng xăng. Mấy tấm thép này tán rivê vào sắt xi hay là chỉ bắt ốc thôi ?

@ Bác Ural 375D : Tùy từng loại xe có kiểu kết cấu gầm khác nhau mà thiết kế tấm che cho phù hợp. Xe Paj 3.5 có thể làm 02 miếng .
1-từ cản trước qua hệ thống Rô-Tuyn lái - hộp số phu- hộp số chính tới cầu sau.
2 - Cầu sau - đáy bình xăng - Cản sau
Làm các Base hình hộp ốp bọc chassi để gắn các tấm che gầm
 
Hạng B2
30/11/06
231
3
16
Korando@Tantan nói:
khong thay chuong trinh gi offroad vay bac tu "goi la'

Ui, thực ra tụi em có ọp ẹp gì đâu, vui chơi cắm trại là chính. Sidecar đâu có giám vượt ngầm và vượt lầy đâu. CUng đường của các bác đi khủng hơn tụi em nhiều. Chúc các bác lên đường thành công, biết đâu lại cùng gặp nhau ở Madagui đấy.