....không lên nổi, đổi cáp.
"Apo :"từ từ nha mấy Bac, em...... bẻ cây khoai mì chêm bánh "...
"Apo :"từ từ nha mấy Bac, em...... bẻ cây khoai mì chêm bánh "...
Last edited by a moderator:
thế là xong, coi như ofroad lần 2 đã hòan thành xuất sắc với 3 xe. Và đọat được 3 giải luôn....Hay qúa F1 ui........
Kiểu này bác làm anh em xuống tinh thần rồi.F1racer nói:Báo cáo mấy anh em mới đi tiền trạm về, tổng cộng quãng đường đi về hết gần 400k
Lần này không phải là tiền trạm mà là offroad thực luôn các bác ơi ....Hoành tráng kinh khủng ....em không dám vào lần 2 nữa
Bác nào muốn offroad thì PM em cho các bác cái track log và địa điểm rùi tự đi nhé em sợ lắm rùi. Mà đi phải 4 con xe chiến trở lên mới được, có gì 3 em còn lại kéo 1 em lên mới nổi
Các bác đón xem hình ảnh chuyến off này
Thiệt hại là con Dmax đi luôn dàn bodykit, con Ếch cũng bị sơ sơ nhưng vẫn là người hùng của ngày hôm nay, mò về tới ngay cửa nhà thì chẳng biết sao tèo luôn cái bình acqui, cửa kính em lại kéo hết xuống Tối nay đã oải em lại phải nằm ngoài đường canh em nó với mấy anh em nhà Bác sỹ mới chán
Thêm hình cho khí thế bác ơi, em thấy mọi người áo quần vẫn còn sạch sẽ lắm.
Bác nào thật sự máu, muốn đi cung đường này, cần làm thêm:
- Tháo bỏ tất cả bửng + cản
- Độ nâng gầm
- Độ thay bánh cao hơn, bắc buộc vỏ AT
- Lắp thêm cái Air Locker ...
- Tời, cần 1 cái tời WARN thật xịn ...
- Tháo bỏ tất cả bửng + cản
- Độ nâng gầm
- Độ thay bánh cao hơn, bắc buộc vỏ AT
- Lắp thêm cái Air Locker ...
- Tời, cần 1 cái tời WARN thật xịn ...
tuando nói:Bác nào thật sự máu, muốn đi cung đường này, cần làm thêm:
- Tháo bỏ tất cả bửng + cản: Đúng
- Độ nâng gầm: Không nên vì thay đổi kết cấu xe - không an toàn. Mà nên làm thêm những tấm bảo vệ gầm, thùng xăng bằng thép dày 5mm
- Độ thay bánh cao hơn, bắc buộc vỏ AT : Không cần độ bánh cao hơn vì cao bao nhiêu cho đủ ? . Bắt buộc vỏ MT chứ A/T không giải quyết được việc gì
- Lắp thêm cái Air Locker ...Chính xác là bộ khóa visai cầu sau, cầu trước hoặc cả hai ( Air locker là thuật ngữ chuyên dùng để chỉ một trong những phương pháp khóa vi sai )
- Tời, cần 1 cái tời WARN thật xịn ...Xịn nữa thì 2 cái gắn trước, sau xe + vài sợi cáp 4 tấn cùng móc khóa, Ma-ní
- Ống thở ( Snocker )
- Đưa toàn bộ hệ thống cầu chì, Điện lên cao hoặc gia cố chống ngập nước
- Tập nhịn đói vàthay nước
tuando nói:Bác nào thật sự máu, muốn đi cung đường này, cần làm thêm:
- Tháo bỏ tất cả bửng + cản
- Độ nâng gầm
- Độ thay bánh cao hơn, bắc buộc vỏ AT
- Lắp thêm cái Air Locker ...
- Tời, cần 1 cái tời WARN thật xịn ...
Swift nhà em làm hết các cái này là chắc chắn theo được phải không bác Tuando, hi hi hi
Thấy tình hình có vẻ trầm lắng sau chuyến tiền trạm nhỉ