namnhatauto nói:Sao ko mở Đại lý ngoài Hà Nội nhỉ?
M rất thích tìm hiểu về các dòng xe Lexus
e hóng hớt nghe đâu cuối 2014 mới mở, bác chờ nhé
hõm rày đại gia HN vào nam mua hết lé sợt chánh hãng roài. Tới tháng hết tháng 2.2014 hàng đợt 2 mới dzìa tiếp,
chờ đợi là hạnh phúc !
Nghe nhiều bác nói em thấy hình như những người mua Lexus đều thiếu hiểu biết ? và họ chắc chưa biết đến con Mer hay Bim mới đâm đầu mua Lex. Em đảm bảo là rất nhiều người đã từng đi qua Bim và Mer rồi nhưng họ vẫn chọn Lex . Mấy bác cứ bảo giá trên mây nhưng sao người ta vẫn cứ mua . Còn mấy hãng giá dưới đất vẫn không có người mua ? Một điều chắc chắn là những người mua Lex với giá này đều là những người giàu . Không lẽ họ ngu hết cả à .
duongxua nói:Nghe nhiều bác nói em thấy hình như những người mua Lexus đều thiếu hiểu biết ? và họ chắc chưa biết đến con Mer hay Bim mới đâm đầu mua Lex. Em đảm bảo là rất nhiều người đã từng đi qua Bim và Mer rồi nhưng họ vẫn chọn Lex . Mấy bác cứ bảo giá trên mây nhưng sao người ta vẫn cứ mua . Còn mấy hãng giá dưới đất vẫn không có người mua ? Một điều chắc chắn là những người mua Lex với giá này đều là những người giàu . Không lẽ họ ngu hết cả à .
dạ, theo mấy bác đi mẹc và bim sành điệu thì mấy cha đi tô và lét sợt toàn n.g.u dữ lắm
đành chịu thoai
Cứ lo nhìn cái giá rồi kiu Mer S rẻ hơn 1 tỷ này nọ. Nhưng Lexus họ kèm bảo dưỡng miễn phí 3 năm! Bảo dưỡng và bảo hành khác nhau!! Mer bảo hành nhưng khi bảo dưỡng họ tính tiền! Thử tính con Mer S bảo dưỡng 3 năm thì bao nhiêu và giá bán lại là bao nhiêu so với Lex.
Những người che mắc ỳ xèo thì do là chỉ nhìn cái giá trên mạng rồi chém loạn, chứ chưa thật sự cần mua hoặc ko có tiền mua!
Ngoài lề tý: Ng ta cứ nói RR mắc khủng có điên mới bỏ tiền mua, GD mkting của Rolls Royce có nói về KH tiềm năng của hãng là: khi họ có ý định mua 1 cái RR thì họ sẽ phân vân giữa việc nên mua 1 cái RR hay xây cái bể bơi cho con ngựa nó tắm!
Những người che mắc ỳ xèo thì do là chỉ nhìn cái giá trên mạng rồi chém loạn, chứ chưa thật sự cần mua hoặc ko có tiền mua!
Ngoài lề tý: Ng ta cứ nói RR mắc khủng có điên mới bỏ tiền mua, GD mkting của Rolls Royce có nói về KH tiềm năng của hãng là: khi họ có ý định mua 1 cái RR thì họ sẽ phân vân giữa việc nên mua 1 cái RR hay xây cái bể bơi cho con ngựa nó tắm!
Có những nghịch lý mà các bạn phải hiểu:
- Lexus ở VN sợ bán đắt hàng
Nói ra không ai tin nhưng là có thật.
Ví dụ họ có kế hoạch đầu tư nhân sự và cơ sở bao nhiêu đó và chỉ đủ tiếp nhận bảo dưỡng 20 lượt xe mỗi ngày (sau này họ đầu tư tiếp rộng ra là tùy họ).
Như vậy họ chỉ cần bán 1 xe 1 ngày thôi. Muốn bán được 1 xe 1 ngày để phù hợp với cơ sở hiện có thì họ phải .... bán thật đắt để bảo đám chỉ có 1 người mua mỗi ngày (100 người đến xem và 1 người mua).
Bán xe sang khó ở chỗ là phải có "hậu mãi" sang chứ không phải bán áo bán quần là chỉ cần cái sạp bán càng nhiều càng tốt.
Giả sử họ bán xe với giá tạm chấp nhận. Họ phải có đủ lượng xe bán theo yêu cầu (nếu đắt hàng ít ra cũng chờ 3 tháng có xe). Với cơ sở và nhân sự và cũng như hãng mẹ cung cấp thì khó lòng để Lexus VN bán nhiều xe. Do đó họ phải bán thật đắt (nhưng kèm theo hậu mãi tốt) để hạn chế khách hàng tới.
Nếu họ bán 1 tháng 100 con thì khoảng 10 tháng sau thì hậu mãi họ lo không nổi. Họ đầu tư thêm khi bán quá đắt hàng? Có nhiều yếu tố khác là họ không thể đầu tư thêm trong vòng 1 năm cho dù bán đắt hàng vì kế hoạch của họ chỉ chừng đó mà thôi.
- Lexus ở VN sợ bán đắt hàng
Nói ra không ai tin nhưng là có thật.
Ví dụ họ có kế hoạch đầu tư nhân sự và cơ sở bao nhiêu đó và chỉ đủ tiếp nhận bảo dưỡng 20 lượt xe mỗi ngày (sau này họ đầu tư tiếp rộng ra là tùy họ).
Như vậy họ chỉ cần bán 1 xe 1 ngày thôi. Muốn bán được 1 xe 1 ngày để phù hợp với cơ sở hiện có thì họ phải .... bán thật đắt để bảo đám chỉ có 1 người mua mỗi ngày (100 người đến xem và 1 người mua).
Bán xe sang khó ở chỗ là phải có "hậu mãi" sang chứ không phải bán áo bán quần là chỉ cần cái sạp bán càng nhiều càng tốt.
Giả sử họ bán xe với giá tạm chấp nhận. Họ phải có đủ lượng xe bán theo yêu cầu (nếu đắt hàng ít ra cũng chờ 3 tháng có xe). Với cơ sở và nhân sự và cũng như hãng mẹ cung cấp thì khó lòng để Lexus VN bán nhiều xe. Do đó họ phải bán thật đắt (nhưng kèm theo hậu mãi tốt) để hạn chế khách hàng tới.
Nếu họ bán 1 tháng 100 con thì khoảng 10 tháng sau thì hậu mãi họ lo không nổi. Họ đầu tư thêm khi bán quá đắt hàng? Có nhiều yếu tố khác là họ không thể đầu tư thêm trong vòng 1 năm cho dù bán đắt hàng vì kế hoạch của họ chỉ chừng đó mà thôi.
@
e nghĩ mấy bác đó chắc có sau 20 năm nữa
như e từ pé đã mê lết sợt, giờ hơn 20 năm thì đủ khả năng
Kombat nói:Những người che mắc ỳ xèo thì do là chỉ nhìn cái giá trên mạng rồi chém loạn, chứ chưa thật sự cần mua hoặc ko có tiền mua!
e nghĩ mấy bác đó chắc có sau 20 năm nữa
như e từ pé đã mê lết sợt, giờ hơn 20 năm thì đủ khả năng
SubaruLover nói:Có những nghịch lý mà các bạn phải hiểu:
- Lexus ở VN sợ bán đắt hàng
Nói ra không ai tin nhưng là có thật.
Ví dụ họ có kế hoạch đầu tư nhân sự và cơ sở bao nhiêu đó và chỉ đủ tiếp nhận bảo dưỡng 20 lượt xe mỗi ngày (sau này họ đầu tư tiếp rộng ra là tùy họ).
Như vậy họ chỉ cần bán 1 xe 1 ngày thôi. Muốn bán được 1 xe 1 ngày để phù hợp với cơ sở hiện có thì họ phải .... bán thật đắt để bảo đám chỉ có 1 người mua mỗi ngày (100 người đến xem và 1 người mua).
Bán xe sang khó ở chỗ là phải có "hậu mãi" sang chứ không phải bán áo bán quần là chỉ cần cái sạp bán càng nhiều càng tốt.
Giả sử họ bán xe với giá tạm chấp nhận. Họ phải có đủ lượng xe bán theo yêu cầu (nếu đắt hàng ít ra cũng chờ 3 tháng có xe). Với cơ sở và nhân sự và cũng như hãng mẹ cung cấp thì khó lòng để Lexus VN bán nhiều xe. Do đó họ phải bán thật đắt (nhưng kèm theo hậu mãi tốt) để hạn chế khách hàng tới.
Nếu họ bán 1 tháng 100 con thì khoảng 10 tháng sau thì hậu mãi họ lo không nổi. Họ đầu tư thêm khi bán quá đắt hàng? Có nhiều yếu tố khác là họ không thể đầu tư thêm trong vòng 1 năm cho dù bán đắt hàng vì kế hoạch của họ chỉ chừng đó mà thôi.
nếu giá ngang mer với bim chắc bảo dưỡng ko kịp luôn