1 cái lạ là người tiêu dùng VN không chung sức bảo vệ quyền lợi,ít nhất là về giá trị thực của chiếc xe để đến tay người tiêu dùng được hưởng lợi.Thay vì người tiêu dùng bảo vệ nhau thì người tiêu dùng lại ưng đấu đá lẫn nhau để bảo vệ cho cái chưa đúng của nhà cung cấp,trong khi đây là quyền lợi chung ?
Hihi bác có thể nói rõ hơn được không? Như thế nào là "chung sức bảo vệ quyền lợi" và "overhaulin nói:1 cái lạ là người tiêu dùng VN không chung sức bảo vệ quyền lợi,ít nhất là về giá trị thực của chiếc xe để đến tay người tiêu dùng được hưởng lợi.Thay vì người tiêu dùng bảo vệ nhau thì người tiêu dùng lại ưng đấu đá lẫn nhau để bảo vệ cho cái chưa đúng của nhà cung cấp,trong khi đây là quyền lợi chung ?
"Thay vì người tiêu dùng bảo vệ nhau thì người tiêu dùng lại ưng đấu đá lẫn nhau để bảo vệ cho cái chưa đúng của nhà cung cấp,trong khi đây là quyền lợi chung ?" ???
Thật sự người VN làm được gì ngoài việc mua xe đắt nhất thế giới, còn ai thích xe gì mua xe đó, ngoài ra yếu tố nào cấu thành giá đắt nhất thế giới, và ai là người bảo vệ chất lượng hàng hoá, đều có thành phần, ban bệ đầy đủ. Chứ người dân thì có gì, làm gì được bây giờ.
Hàng hiệu đã chính thức có tại VN rồi, để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được xài hàng chính hãng, tiêu chuẩn chính hãng mà
Việc cấu thành giá của của sp tất nhiên là cũng do nhu cầu của người tiêu dùng.Cho dù có chuộng thì cũng phải dựa trên giá bán thực tế tại thị trường nước ngoài rồi tính giá về VN.Lexus giá luôn thấp hoặc bằng BMW và Mer ở Mỹ.Nhưng về VN thì cũng chính hãng nhưng giá thì đội lên quá cao.Người chuộng mặc dù thích Lexus nhưng xem lại giá trị của nó đừng vượt quá xa giá trị thực thì người tiêu dùng bị thiệt thòi.canthi_td nói:Hihi bác có thể nói rõ hơn được không? Như thế nào là "chung sức bảo vệ quyền lợi" và "
"Thay vì người tiêu dùng bảo vệ nhau thì người tiêu dùng lại ưng đấu đá lẫn nhau để bảo vệ cho cái chưa đúng của nhà cung cấp,trong khi đây là quyền lợi chung ?" ???
Thật sự người VN làm được gì ngoài việc mua xe đắt nhất thế giới, còn ai thích xe gì mua xe đó, ngoài ra yếu tố nào cấu thành giá đắt nhất thế giới, và ai là người bảo vệ chất lượng hàng hoá, đều có thành phần, ban bệ đầy đủ. Chứ người dân thì có gì, làm gì được bây giờ.
Một số ý kiến đóng góp về giá bán xe thì ngay lập tức bị tranh cãi gay gắt,đôi lúc là nặng lời giữa người thích và không thích.Giá bán quá cao so với giá trị thực : ai được lợi và ai không được lợi ?
Đồng ý là giá xe Lexus ở VN quá đắt nếu so với Mer, Audi hay BMW nhưng cái gì cũng có quy luật của nó, bác có bao giờ đặt câu hỏi vì sao nó đắt thế mà người ta vẫn mua ào ào ko? Anh em mình bàn luận trên đây thì còn đỡ, thử ra ngoài xem hỏi 10 ông biết xài xe thì ai cũng bảo Lexus nó bền, còn nghe tới Mer, BMW hay Audi mấy ổng lắc đầu.
Người có tiền mua Lexus thì chắc chắn họ ko gà về xe đâu nhé, chạy tới Lexus thì đa phần xài vài con xe rồi nhé, tự họ biết phải mua gì và người mua họ ko hoảng khi nhìn cái giá của Lexus, chỉ mấy ông ít tiền luôn coi xe mình là nhất hoảng thôi.
Người có tiền mua Lexus thì chắc chắn họ ko gà về xe đâu nhé, chạy tới Lexus thì đa phần xài vài con xe rồi nhé, tự họ biết phải mua gì và người mua họ ko hoảng khi nhìn cái giá của Lexus, chỉ mấy ông ít tiền luôn coi xe mình là nhất hoảng thôi.
overhaulin nói:Việc cấu thành giá của của sp tất nhiên là cũng do nhu cầu của người tiêu dùng.Cho dù có chuộng thì cũng phải dựa trên giá bán thực tế tại thị trường nước ngoài rồi tính giá về VN.Lexus giá luôn thấp hoặc bằng BMW và Mer ở Mỹ.Nhưng về VN thì cũng chính hãng nhưng giá thì đội lên quá cao.Người chuộng mặc dù thích Lexus nhưng xem lại giá trị của nó đừng vượt quá xa giá trị thực thì người tiêu dùng bị thiệt thòi.canthi_td nói:
Hihi bác có thể nói rõ hơn được không? Như thế nào là "chung sức bảo vệ quyền lợi" và "
"Thay vì người tiêu dùng bảo vệ nhau thì người tiêu dùng lại ưng đấu đá lẫn nhau để bảo vệ cho cái chưa đúng của nhà cung cấp,trong khi đây là quyền lợi chung ?" ???
Thật sự người VN làm được gì ngoài việc mua xe đắt nhất thế giới, còn ai thích xe gì mua xe đó, ngoài ra yếu tố nào cấu thành giá đắt nhất thế giới, và ai là người bảo vệ chất lượng hàng hoá, đều có thành phần, ban bệ đầy đủ. Chứ người dân thì có gì, làm gì được bây giờ.
Một số ý kiến đóng góp về giá bán xe thì ngay lập tức bị tranh cãi gay gắt,đôi lúc là nặng lời giữa người thích và không thích.Giá bán quá cao so với giá trị thực : ai được lợi và ai không được lợi ?
Đóng góp khác với chê bai, dè bỉa là thiếu hiểu biết, chỉ có nông dân, hai lúa mới đi xe đó...đại loại thế.
Còn một hãng xe mà cả thành viên os đều xúm lại chê đắt là nissan murano, giá tương đương rx bây giờ đó, có thay đổi gì ko nhỉ? Hay bây giờ là Peugeot!
Viethaitractors nói:Đồng ý là giá xe Lexus ở VN quá đắt nếu so với Mer, Audi hay BMW nhưng cái gì cũng có quy luật của nó, bác có bao giờ đặt câu hỏi vì sao nó đắt thế mà người ta vẫn mua ào ào ko? Anh em mình bàn luận trên đây thì còn đỡ, thử ra ngoài xem hỏi 10 ông biết xài xe thì ai cũng bảo Lexus nó bền, còn nghe tới Mer, BMW hay Audi mấy ổng lắc đầu.
Người có tiền mua Lexus thì chắc chắn họ ko gà về xe đâu nhé, chạy tới Lexus thì đa phần xài vài con xe rồi nhé, tự họ biết phải mua gì và người mua họ ko hoảng khi nhìn cái giá của Lexus, chỉ mấy ông ít tiền luôn coi xe mình là nhất hoảng thôi.
Chuẩn không cần chỉnh!
Bác xem lại option của BM 5 của Euro Auto va' lexus GS 350 rô'i hẳn chém tiếp nhé. Mer sx trong nc rô'i, rẻ la' đúng...overhaulin nói:Việc cấu thành giá của của sp tất nhiên là cũng do nhu cầu của người tiêu dùng.Cho dù có chuộng thì cũng phải dựa trên giá bán thực tế tại thị trường nước ngoài rồi tính giá về VN.Lexus giá luôn thấp hoặc bằng BMW và Mer ở Mỹ.Nhưng về VN thì cũng chính hãng nhưng giá thì đội lên quá cao.Người chuộng mặc dù thích Lexus nhưng xem lại giá trị của nó đừng vượt quá xa giá trị thực thì người tiêu dùng bị thiệt thòi.canthi_td nói:Hihi bác có thể nói rõ hơn được không? Như thế nào là "chung sức bảo vệ quyền lợi" và "
"Thay vì người tiêu dùng bảo vệ nhau thì người tiêu dùng lại ưng đấu đá lẫn nhau để bảo vệ cho cái chưa đúng của nhà cung cấp,trong khi đây là quyền lợi chung ?" ???
Thật sự người VN làm được gì ngoài việc mua xe đắt nhất thế giới, còn ai thích xe gì mua xe đó, ngoài ra yếu tố nào cấu thành giá đắt nhất thế giới, và ai là người bảo vệ chất lượng hàng hoá, đều có thành phần, ban bệ đầy đủ. Chứ người dân thì có gì, làm gì được bây giờ.
Một số ý kiến đóng góp về giá bán xe thì ngay lập tức bị tranh cãi gay gắt,đôi lúc là nặng lời giữa người thích và không thích.Giá bán quá cao so với giá trị thực : ai được lợi và ai không được lợi ?
http://www.otosaigon.com/forum/m/tm.aspx?m=8112803.
Mercedes, Audi, BMW tranh giành thị phần xe giá dưới 30.000 USD
Tựa gốc: Audi, Mercedes Seek to Lure Mainstream With Cheaper Cars
http://mobile.bloomberg.c...with-cheaper-cars.html
Bác dịch sang tiếng việt cũng tránh dùng tư " xe bèo" hay " xe giá rẻ hon " mà dùng " xe dưới 30 nghìn " vậy thì các bác hiểu là cụm từ " mainstream with cheaper cars " nghiêm trọng như thế nào hén.
Em thích câu này
No Lexus
Lại cũng thích câu này: Nhờ vào doanh số CLA, ( Mer gia re ) Mercedes đã vượt qua BMW và Lexus của Toyota trở thành thương hiệu xe sang hàng đầu thị trường Mỹ năm 2013 sau hơn 1 thập kỷ bị dẫn trước.
Dư đoán năm 2014 sẽ là năm của Mercedes tai My. Toyota sẽ trở lại vào năm 2016, khi mà các mẫu xe điện mà toyota đang phát triển có thể hạ giá xuống khoảng dưới 40 ngàn. ( Cái này em tự nói, không phải chuyên gia nào nói hết ).
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu cho sự phát triển về doanh số của các hãng xe sang tại Mỹ, đến cả Rolls-Royce cũng tăng 60%, Maserati 75%,
2013 U.S. luxury vehicle sales
Brand Vehicles sold, 2013 Increase
Audi 158,061 14%
Bentley 2,964 28%
BMW 309,280 10%
Cadillac 182,543 22%
Jaguar 16,952 41%
Lamborghini 552 33%
Land Rover 50,010 15%
Lexus 273,847 12%
Maserati 4,768 75%
Mercedes 334,344 13%
Porsche 42,324 21%
Rolls-Royce 470 60%
http://autos.yahoo.com/bl...es-fast-215310369.html
Mercedes, Audi, BMW tranh giành thị phần xe giá dưới 30.000 USD
Tựa gốc: Audi, Mercedes Seek to Lure Mainstream With Cheaper Cars
http://mobile.bloomberg.c...with-cheaper-cars.html
Bác dịch sang tiếng việt cũng tránh dùng tư " xe bèo" hay " xe giá rẻ hon " mà dùng " xe dưới 30 nghìn " vậy thì các bác hiểu là cụm từ " mainstream with cheaper cars " nghiêm trọng như thế nào hén.
Em thích câu này
No Lexus
Lại cũng thích câu này: Nhờ vào doanh số CLA, ( Mer gia re ) Mercedes đã vượt qua BMW và Lexus của Toyota trở thành thương hiệu xe sang hàng đầu thị trường Mỹ năm 2013 sau hơn 1 thập kỷ bị dẫn trước.
Dư đoán năm 2014 sẽ là năm của Mercedes tai My. Toyota sẽ trở lại vào năm 2016, khi mà các mẫu xe điện mà toyota đang phát triển có thể hạ giá xuống khoảng dưới 40 ngàn. ( Cái này em tự nói, không phải chuyên gia nào nói hết ).
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu cho sự phát triển về doanh số của các hãng xe sang tại Mỹ, đến cả Rolls-Royce cũng tăng 60%, Maserati 75%,
2013 U.S. luxury vehicle sales
Brand Vehicles sold, 2013 Increase
Audi 158,061 14%
Bentley 2,964 28%
BMW 309,280 10%
Cadillac 182,543 22%
Jaguar 16,952 41%
Lamborghini 552 33%
Land Rover 50,010 15%
Lexus 273,847 12%
Maserati 4,768 75%
Mercedes 334,344 13%
Porsche 42,324 21%
Rolls-Royce 470 60%
http://autos.yahoo.com/bl...es-fast-215310369.html