Hehe có đi xe Đức chưa mà dám nói mạnh vậy cụ ? đừng nói là đi mấy cái cách đây nửa thập niên rồi phán lung tung nhé . Giống mấy chú chê xe Đức vì do là ....part nó mắc . Xin lỗi là 4 cái bố thắng Bimmer = 2000$ tạm cho là thế , vậy 4 cái bố của Acura SUV nó là bao nhiêu , đừng nói 4,5 trăm gì đấy nhé . Còn bảo là sau bao nhiêu km thì thằng BM phải thay cả 4 cái , mình cho là xài sang cỡ 80 ngàn luôn đấy , vậy Toy thi mất bao nhiêu ? đừng nói đi kiểu Việt nam ...mà bên đường Mỹ nhé = tức là để nó kêu cót két mà vẫn đạp liều thì có ngày ăn đạn , bảo hiểm mà nó check cái xe ra thấy 4 cái dao cạo thì lúc đó ai xuống tiền cho ai thì thì tự biết . Còn Bác bảo nhớt nó chảy tè le vậy chảy ở đâu ra vậy Cụ ? Xe gì ? chảy từ đâu ? chạy bao nhiêu thì chảy te le ....
Văn hóa mỗi người mỗi khác , nên Tây âu có tiền vẫn thích đi xe Đức . Có tiền nó khác với ráng mà mua được chiếc xe mắc tiền nhé .Đi để enjoy cái công nghệ của nó , hết nước đầu là người ta bán , chưa kể cái mà giới có tiền họ cần là sự an toàn khi va chạm , họ coi trọng tính mạng và chất lượng . Không ai dám nói là LX hay các dòng của Toy tệ , nhưng luôn luôn phải theo nguyên tắc tiền nào của đó . Người Nhật họ làm ra cái xe để bà hủ tíu cho tới ông giám đốc đều đi mà không phàn nàn , người Đức họ làm cái xe chỉ để cho mấy ông sếp thích đi nhanh cho được việc nhưng hay ...sợ chết , mà không kêu ca . Còn nguyên lý chế tạo ra sản phẩm của Xe Đức là vậy , đáp ứng những cái người giầu họ cần là phải có ngay( tốc độ , không hỏng bất thình lình ) . ...để thời giờ còn làm chuyện khác mà muốn vậy tất phải tốn tiền .
Ở đâu cũng thế , Tây u gì cũng vậy . Mình không bao giờ tin chuyện moi tiền từ túi 1 lão nhà giầu nó dễ dàng hơn 1 anh cùng đinh cả . Mà hãng xe là cả 1 trời " Gia Cờ Leng " trong nớ ...không phải dạng vừa đâu !!!