Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Xe Nhật theo tôi thấy chạy cỡ 120k dặm trở lên mới có thể mắt 1 số bệnh vặt ví dụ chảy nhớt
Xe Đức hả, phân nũa hay 2/3 số dặm đó là chãy nhớt tè le rồi
Xe Nhật chạy mòn dĩa thắng , nếu tiết kiệm thì có thể chưa cần thay mới, nhờ thợ cach tiện lai dĩa thằng rồi xài tam 1 thời gian còn xe Đức thi dĩa thăng mòn là phải thay mới luôn.Chi phí thay dĩa thăng bố thắng 4 bánh xe của xe Đức ví dụ như con BMW cỡ 2000 $ vừa công lẫn phụ tùng, đắt khiếp khủng
Chỉ đúng một số trường hợp đơn lẻ thôi ạ.
Ở VN cực nhiều xe Nhật đời 90 tới giờ có khi chạy chưa tới số km như bác nói xong đa phần phải vào gara hết rồi nói chi việc chảy nhớt bác ạ. Nhìn chung các chi tiết cao su và vật liệu tương tự bị ngâm trong nhiệt / dầu áp lực thì nên căn cứ theo cả thời gian phục vụ vì nó gặp vấn đề trương nở theo thời gian, nếu được lựa chọn đúng loại thì sẽ có tuổi thọ lâu.
Xe Đức em chưa kinh qua nên ko biết.
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Chỉ đúng một số trường hợp đơn lẻ thôi ạ.
Ở VN cực nhiều xe Nhật đời 90 tới giờ có khi chạy chưa tới số km như bác nói xong đa phần phải vào gara hết rồi nói chi việc chảy nhớt bác ạ. Nhìn chung các chi tiết cao su và vật liệu tương tự bị ngâm trong nhiệt / dầu áp lực thì nên căn cứ theo cả thời gian phục vụ vì nó gặp vấn đề trương nở theo thời gian, nếu được lựa chọn đúng loại thì sẽ có tuổi thọ lâu.
Xe Đức em chưa kinh qua nên ko biết.
Có thể do ở vn xăng cộ dầu nhớt không ngon, chuẩn nên xe mói có vấn đê như thế.Xe Nhật nói chung không kén xăng cộ nhung xài xăng, nhớt không ngon, chuẩn thì xe sẽ dễ gặp trục trặc.Nói đâu xa, xe Nhât ở Mỹ ít gặp vấn đề loc xăng, bơm xăng còn bên vn hay bi dính do xăng vn có tạp chất
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Hehe có đi xe Đức chưa mà dám nói mạnh vậy cụ ? đừng nói là đi mấy cái cách đây nửa thập niên rồi phán lung tung nhé . Giống mấy chú chê xe Đức vì do là ....part nó mắc . Xin lỗi là 4 cái bố thắng Bimmer = 2000$ tạm cho là thế , vậy 4 cái bố của Acura SUV nó là bao nhiêu , đừng nói 4,5 trăm gì đấy nhé . Còn bảo là sau bao nhiêu km thì thằng BM phải thay cả 4 cái , mình cho là xài sang cỡ 80 ngàn luôn đấy , vậy Toy thi mất bao nhiêu ? đừng nói đi kiểu Việt nam ...mà bên đường Mỹ nhé = tức là để nó kêu cót két mà vẫn đạp liều thì có ngày ăn đạn , bảo hiểm mà nó check cái xe ra thấy 4 cái dao cạo thì lúc đó ai xuống tiền cho ai thì thì tự biết . Còn Bác bảo nhớt nó chảy tè le vậy chảy ở đâu ra vậy Cụ ? Xe gì ? chảy từ đâu ? chạy bao nhiêu thì chảy te le ....

Văn hóa mỗi người mỗi khác , nên Tây âu có tiền vẫn thích đi xe Đức . Có tiền nó khác với ráng mà mua được chiếc xe mắc tiền nhé .Đi để enjoy cái công nghệ của nó , hết nước đầu là người ta bán , chưa kể cái mà giới có tiền họ cần là sự an toàn khi va chạm , họ coi trọng tính mạng và chất lượng . Không ai dám nói là LX hay các dòng của Toy tệ , nhưng luôn luôn phải theo nguyên tắc tiền nào của đó . Người Nhật họ làm ra cái xe để bà hủ tíu cho tới ông giám đốc đều đi mà không phàn nàn , người Đức họ làm cái xe chỉ để cho mấy ông sếp thích đi nhanh cho được việc nhưng hay ...sợ chết , mà không kêu ca . Còn nguyên lý chế tạo ra sản phẩm của Xe Đức là vậy , đáp ứng những cái người giầu họ cần là phải có ngay( tốc độ , không hỏng bất thình lình ) . ...để thời giờ còn làm chuyện khác mà muốn vậy tất phải tốn tiền .

Ở đâu cũng thế , Tây u gì cũng vậy . Mình không bao giờ tin chuyện moi tiền từ túi 1 lão nhà giầu nó dễ dàng hơn 1 anh cùng đinh cả . Mà hãng xe là cả 1 trời " Gia Cờ Leng " trong nớ ...không phải dạng vừa đâu !!!
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Hehe có đi xe Đức chưa mà dám nói mạnh vậy cụ ? đừng nói là đi mấy cái cách đây nửa thập niên rồi phán lung tung nhé . Giống mấy chú chê xe Đức vì do là ....part nó mắc . Xin lỗi là 4 cái bố thắng Bimmer = 2000$ tạm cho là thế , vậy 4 cái bố của Acura SUV nó là bao nhiêu , đừng nói 4,5 trăm gì đấy nhé . Còn bảo là sau bao nhiêu km thì thằng BM phải thay cả 4 cái , mình cho là xài sang cỡ 80 ngàn luôn đấy , vậy Toy thi mất bao nhiêu ? đừng nói đi kiểu Việt nam ...mà bên đường Mỹ nhé = tức là để nó kêu cót két mà vẫn đạp liều thì có ngày ăn đạn , bảo hiểm mà nó check cái xe ra thấy 4 cái dao cạo thì lúc đó ai xuống tiền cho ai thì thì tự biết . Còn Bác bảo nhớt nó chảy tè le vậy chảy ở đâu ra vậy Cụ ? Xe gì ? chảy từ đâu ? chạy bao nhiêu thì chảy te le ....

Văn hóa mỗi người mỗi khác , nên Tây âu có tiền vẫn thích đi xe Đức . Có tiền nó khác với ráng mà mua được chiếc xe mắc tiền nhé .Đi để enjoy cái công nghệ của nó , hết nước đầu là người ta bán , chưa kể cái mà giới có tiền họ cần là sự an toàn khi va chạm , họ coi trọng tính mạng và chất lượng . Không ai dám nói là LX hay các dòng của Toy tệ , nhưng luôn luôn phải theo nguyên tắc tiền nào của đó . Người Nhật họ làm ra cái xe để bà hủ tíu cho tới ông giám đốc đều đi mà không phàn nàn , người Đức họ làm cái xe chỉ để cho mấy ông sếp thích đi nhanh cho được việc nhưng hay ...sợ chết , mà không kêu ca . Còn nguyên lý chế tạo ra sản phẩm của Xe Đức là vậy , đáp ứng những cái người giầu họ cần là phải có ngay( tốc độ , không hỏng bất thình lình ) . ...để thời giờ còn làm chuyện khác mà muốn vậy tất phải tốn tiền .

Ở đâu cũng thế , Tây u gì cũng vậy . Mình không bao giờ tin chuyện moi tiền từ túi 1 lão nhà giầu nó dễ dàng hơn 1 anh cùng đinh cả . Mà hãng xe là cả 1 trời " Gia Cờ Leng " trong nớ ...không phải dạng vừa đâu !!!
Muốn mua phu tùng acura chính hãng hả, online 30 giây nhé Bưởi
http://www.oemautopartz.com/acura/a...automatic-engine/chassis-cat/front-brake-scat
Đố ông mua đươc phu tùng xe Đức mà dễ như vậy đó
xem phụ tùng ví du con MDX 2012 SUV xem brake disk 4 banh xe co chém đẹp như xe Đúc không nhé.Dĩ nhiên cụng đắt nhưng không đát điên khùng như bon xe Đưc vì đồ xe Đức kiếm part online rất khó, ra mua dealer thì nó chém bay đầu