Xe này option cỡ c180 giá 1499 , con này cho là 2t2. Chạy sau 3 năm hoy, con này bán dc 1y9 hay 2ty. C180 còn 1t1. Suy ra tỷ lệ giảm tương đương. Nhg thánh Tô sẽ nói xe Nhật giữ giá hơn. Hi
Mời anh dẫn chứng chiếc này lỗ ít hơn hãng khácCó tiền mà, chơi đi ngại chi? Với lại lexus nó giữ giá, bán lại lỗ cũng ít hơn các hãng xe sang khác nhiều. Kiểu dáng lại lâu lỗi thời
Nếu nói giữ giá của lexus chỉ có lx570 và rx là công nhận giữ giá thật
Còn lại thì Glc thâm chí giữ giá hơn Nx nhé.
Hoặc Vd về Es250 đời 2017 lăn bánh 2t6, giờ bán lại khoảng 1t7. E250 2017 khoảng 2t8, giờ bán lại 1t8. Thì 2 chiếc này cũng giữ giá same same nhau thôi
Chỉnh sửa cuối:
240 mã mà a bảo tương đương c180Xe này option cỡ c180 giá 1499 , con này cho là 2t2. Chạy sau 3 năm hoy, con này bán dc 1y9 hay 2ty. C180 còn 1t1. Suy ra tỷ lệ giảm tương đương. Nhg thánh Tô sẽ nói xe Nhật giữ giá hơn. Hi
ít nhất Lexus còn có con này thông số còn hợp lý. Giá em này và C 300 thị trường Mỹ đây. Về giá thì không bàn, lúc nào nó cũng thấp hơn C300 là hiển nhiên, về Việt Nam thuế NK cao nên bị méo giá thì không bàn việc này
Mình nói option thôi, ko nói dung tích mà. Nếu so dung tích và option thì c300 vượt con này mà giá vẫn thấp hơn. Đó là điều bất hợp lý từ lexus!240 mã mà a bảo tương đương c180
Con con này có hệ treo tử tế giống xe Đức rồi.
Như vậy thông số máy / dẫn động cầu sau hay Awd / hệ treo tương đồng với xe Đức.
Dù vậy em 1 số review thì pẻomance chưa so được với 330 và E300. Nhưng vẫn ở cấp xe sang chính hiệu chứ không giả cầy như ES ( máy yếu / cầu trước, treo Macpherson). Cho nên giá gốc bên Mỹ IS300 tương đương ES 250.
Như vậy thông số máy / dẫn động cầu sau hay Awd / hệ treo tương đồng với xe Đức.
Dù vậy em 1 số review thì pẻomance chưa so được với 330 và E300. Nhưng vẫn ở cấp xe sang chính hiệu chứ không giả cầy như ES ( máy yếu / cầu trước, treo Macpherson). Cho nên giá gốc bên Mỹ IS300 tương đương ES 250.